không gian phòng ngủ tràn ngập âm thanh xác thịt va chạm cùng với đó là những tiếng thở gấp ám muội và miệng lưỡi mút mát đầy gợi tình.
từ đầu đến cuối, ánh mắt sói đói của Phạm Bảo Khang vẫn không hề rời khỏi người con trai rũ mi cùng khuôn miệng nhỏ nhắn đang không ngừng phun ra nuốt vào con dã thú to sụ của gã.
thành an phát ra những tiếng rên ư ử trong cổ họng khi miệng trên của em bị cự vật của bảo khang lắp đầy còn miệng dưới thì bị minh hiếu ra sức nhồi nhét.
" sao em cứ rên ư ử như cún con thế? bộ chuyện này làm em hưng phấn tới vậy hả? " bảo khang túm lấy tóc của thành an, ấn dúi đầu em vào con cặc của gã, chính mình thì kịch liệt động hông, đem cự vật quá cỡ thúc hết vào cái khoang miệng nóng ẩm của người gã yêu.
dù gì thành an cũng từng là một cậu con trai trải qua tuổi dậy thì, em đã xem đủ nhiều những thước phim người lớn để lấy kinh nghiệm mà phục vụ gã trai trẻ rồi. điều thành an biết mình cần làm bây giờ là phải giúp bảo khang bắn thật mau để gã còn nhanh buông tha cho vòm họng mỏi nhừ của em.
em nhỏ giương đôi mắt phong tình ầng ậc nước, mơ màng nhìn chầm chầm lấy biểu cảm hứng tình thuộc về đối phương. môi lưỡi thỏ con há to hết cỡ ngoan ngoãn đón nhận từng cú thúc chạm đến tận cổ họng của em. chân nhỏ đang quỳ lần nữa phát run, em yêu không báo không rằng mút mạnh lấy phần đầu nấm nhạy cảm của bảo khang khiến cho gã giật nảy mình.
đột ngột bị kích thích là thế, nhưng bảo khang rất nhanh đã túm chặt lấy tóc em mà nắm thế chủ động, tay gã điều khiển mái đầu không ngừng nhấp nhô giữa hai chân mình ép em nhỏ thoả mãn cơn dục vọng của gã. em nhỏ ngoan ngoãn phục tùng gã làm gã nứng điên người.
trước khi gần đến cao trào, gã sói bệnh hoạn cũng không quên dùng tay xoa nhẹ lấy phần gáy trắng nõn của em an ủi. hông lại càng gia tăng tốc độ ra vào mãnh liệt hơn,
mẹ nó cảm giác từ miệng em mang lại chả khác mẹ gì cái lỗ nhỏ của em.
và mãi cho đến khi bảo khang nhíu mày thêm lần nữa, gã mới chịu nghiến răng phóng thích toàn bộ tinh hoa nóng hổi vào trong khoang miệng ướt át của em người yêu. thành an cau có vì mùi vị tanh nồng của tinh dịch xọc thẳng lên mũi em.
" um..uh "
thấy thành an biểu tình khó chịu, ý muốn nhã toàn bộ những đứa con của gã ra hết bên ngoài. gã mới dịu dàng xoa nắn bầu má tròn ủm của em nhỏ.
" bé ngoan nuốt xuống hết cho anh nhé "
em an được dỗ ngọt cũng động lòng, và rồi, trước ánh nhìn đầy tính xâm lược của bảo khang, em bé thành an với một chút khó khăn nhỏ vâng lời gã đem toàn bộ tinh hoa nóng hổi nuốt hết xuống cổ họng mình. minh hiếu ấy vậy mà lại không thể tin được em hắn có thể ngoan ngoãn đem toàn bộ nuốt hết xuống thật. cái nết láo toét ngày thường của em đâu rồi?
" điên vãi! tao cũng muốn thử " minh hiếu thốt lên đầy cảm thán, thề tuy là hắn rất khó hiểu tâm trạng của em nhưng hắn cảm thấy kích thích vô cùng. hắn cũng muốn thúc vào trong cái miệng đó của em lắm rồi. nhưng nhìn kìa, thành an của tụi nó đã thấm mệt đến xụi lơ người.
minh hiếu sau một lúc ra vào cũng chịu bắn toàn bộ vào trong lỗ dâm của em. cơ thể trắng trẻo của em chuyển sang đỏ lựng và in đầy dấu tay ở đùi thon, giờ đây em đã hoàn toàn bị nhuốm đầy bởi tinh dịch bóng lưỡng của trần minh hiếu lẫn phạm bảo khang.
minh hiếu xoay em về phía mình, cúi đầu tìm đến môi em để cùng nhau hôn hít. thành an nhỏ nghiêng đầu đón nhận cái hôn thân mật từ đối phương. bảo khang bên còn lại cũng không chịu thua, gã vươn lưỡi đến phần cổ chi chít dấu hôn của em mà nhẹ mút nhẹ lấy.
thanh âm chộp chẹp dâm mị vang khắp căn phòng ngủ mà không một chút xấu hổ.
" mẹ! miệng em đầy mùi tinh của nó " minh hiếu hơi cau có khi cảm nhận được cái mùi vị tanh nồng của thằng bạn thân trong cổ họng của người nó yêu. hắn hơi ớn lạnh một chút, nhưng nhìn bảo khang nhếch môi đắc chí lại càng làm nó không cam tâm mà tiếp tục kéo thành an vào cái hôn sâu.
bảo khang chuyển từ gáy sang gò má ửng hồng của em rải rác lên đó những nụ hôn cưng chiều mặc cho em nhỏ đang say sưa cùng ai kia nút lưỡi.
vì sợ bảo khang tuổi thân thành an liền rụt cổ thoát khỏi minh hiếu rồi xoay đầu về phía gã, tự mình tìm đến gã trao cái hôn.
nội tâm bảo khang không khỏi gào thét, mắt em đẹp, mũi em xinh, miệng em trông yêu vãi, hàng lông mi cong vút xinh đẹp kia nữa, em yêu của bảo khang đúng là làm gã nghiện không tài nào dứt khỏi em được.
gã nhâm nhi cánh môi hồng nhuận em như một nón tráng miệng, đầu lưỡi vươn tới cánh môi cắn mút, không chút e dè xâm nhập vào trong. cứ như bị đánh úp, thành an không kịp đón nhận mém thì bị bảo khang làm cho sặc, lưỡi gã hệt như một con rắn không ngừng ma sát với cái lưỡi rụt rè của em, bắt ép em phải đáp trả theo từng chuyển động của gã. môi lưỡi triền miên giao hợp cho đến khi đầy ướt át và thấm tình, nước bọt em không tự chủ tràn khỏi khoang miệng rồi chảy dài xuống cằm.
minh hiếu bị thành an vứt bỏ cũng chẳng thèm tính toán, ánh mắt chăm chú quan sát em cùng thằng bạn thân hắn trao đổi nước bọt, tay hắn không yên trường xuống bên dưới vuốt ve an nhỏ. sau đó lại tiến đến liếm láp toàn bộ nước bọt vươn vãi ở cằm em.
minh hiếu hắn mất không chế chen vào giữa em và bảo khang để cả ba có thể cùng nút lưỡi. bảo khang ban đầu có chút dè dặt nhưng càng về sau gã lại càng hưng phấn. môi lưỡi ướt át triền miên quấn quýt nhau, làm chuyện điên khùng thế này cùng nhau sướng phết nhỉ?
sau lúc lâu thấm mệt, thành an mới lí nhí lên tiếng tựa một bé mèo con.
" ha... em m...mệt... muốn ngừng"
em mệt mỏi áp mặt vào lòng ngực minh hiếu, bảo khang cũng thở hỗn hểnh vì gã có hơi thiếu khí. minh hiếu nặng nề thở dốc, hắn cất giọng đáp trả em yêu.
" nói gì? em muốn nữa hả "
minh hiếu thơm vào trán thành an nâng niu em nhỏ như một đoá hoa. bảo khang từ sau siêu cưng chiều vòng tay sang ôm chặt lấy eo em, cúi đầu tham lam hít lấy mùi hương từ người trong lòng gã.
" ừ vậy thì một hiệp nữa nhé " bảo khang thản nhiên nói vào tai em.
nhìn thấy hai con người bệnh hoạn tự độc thoại tự diễn như vậy làm em từ một người vốn đã mệt đến xụi lơ lại bất ngờ xù lông giận dữ lên hệt mèo con đang dỗi hờn.
" tụi bây cúcccccc "
— end —
viết vội up vội, baibai mấy đứa mụt thời gian nhoe
BẠN ĐANG ĐỌC
hieugavkng • một nhà ba người
Fanfic! warning: nfsw 18+, ooc, bad words, lowercase, have sex, threesome. ! negav bottom