warning: have sex, bad words, dirty talk, threesome
...
" đóng cửa lại. không thấy tao đang giúp nó vận động hả? " ngoại trừ thành an ra thì bảo khang đắc ý vô cùng, còn thành an em kể từ khi nghe được giọng nói phát ra từ phía cửa thì mặt mũi đã trở nên tái mét, nhất thời không biết phải đối diện với người đột ngột xuất hiện kia thế nào.
minh hiếu khẽ khép cửa phòng, tuy nhiên hắn không hề bỏ ra ngoài mà lại thản nhiên bước vào bên trong phòng.
hắn như vậy bảo khang cũng chẳng thể làm tiếp, gã bất ngờ rút cự vật đang cắm sâu trong người thành an ra. phía sau em nhoe nhoét tinh dịch của gã, một ít bị chảy xuống khe mông rồi nhỏ lỏn tỏn ra nệm, rùng mình em ngã quỵ xuống giường.
" nào! "
minh hiếu thấy thế liền tiến đến bên cạnh đỡ em dậy, đặt gọn em nhỏ ngồi vào trong lòng hắn. thân hình to lớn bao bọc cả người em cùng hơi thở nam tính của minh hiếu phả xuống đỉnh đầu làm em xấu hổ đến mức đem cả hai bàn tay che hết tầm nhìn của mình.
" vào làm gì? thấy an nó xấu hổ không "
bảo khang dự định giành lại thành an từ minh hiếu nhưng hắn khinh khỉnh cười, tay hắn giữ chặt lấy em.
" tất nhiên là tao cũng muốn giúp nó vận động rồi "
thành an nghe đến giật hết cả mình, em hạ tay mình xuống để nhìn bảo khang rồi lại ngước sang cái người đang giữ lấy em.
minh hiếu cởi áo thun của bản thân ra quẳng sang một bên. hắn ở phía sau giữ chặt lấy đùi thon em mà xốc chúng lên cao, đem lỗ dâm ngon lành phơi bày trước ánh mắt của phạm bảo khang.
gã hiểu hắn mà...
bảo khang dịch người về phía em và minh hiếu, gã tóm lấy cổ chân mảnh khảnh của thành an rồi nhét thẳng căn nguyên thô to vào cái lỗ ướt mềm. em ướt lắm nên việc đi vào cũng trở nên dễ dàng hơn nhiều. gã thở hắt một tiếng nghe vô cùng mãn nguyện vì được em nhỏ nuốt trọn lấy thằng em. thành an ngã tấm lưng vào khuôn ngực săn chắc của minh hiếu mà rên rỉ nỉ non.
" hứ..c... chỗ đó...anh d-ừng lại..sướng qu.."
thành an ngửa đầu lên trần nhà há hốc miệng thở dốc, cổ họng em trở nên khô rát vì rên rỉ quá nhiều, lưng thon dán vào lòng ngực của người phía sau.
em ngồi trên đùi của minh hiếu, chân mở rộng sang hai bên, rất thuận tiện để cho bảo khang đâm rút vào bên trong động dâm ướt đẫm.
"đĩ dâm, em xem hành động và lời nói của em có ăn nhập với nhau không. Rõ ràng là nứng chết mẹ rồi còn bảo anh dừng lại " bảo khang tát lên má mông của em đầy trêu ghẹo. (ảnh thay đổi rồi)
" hức....h-ức.. "
thành an sướng đến phát điên, bụng dưới càng ngày càng nóng hơn khi cự vật thô ráp của gã cứ liên tục ra vào ở khe mông của em
tay minh hiếu lướt qua hai khỏa mềm mại của thành an, hắn nâng niu cặp vú đầy đặn tùy ý xoa nắn làm cơ thể thành an run rẩy vì em sướng. ngón tay hắn khẽ chạm nhẹ rồi mân mê đầu vú ửng hồng cho đến khi nó sưng cứng sẽ ác ý mà gảy nhẹ lên để trêu ghẹo con thỏ nhỏ khát tình. bị bảo khang làm cho bắn quá nhiều nên tinh dịch cũng không còn bao nhiêu chỉ có thể thấy một ít nước dâm rỉ ra ở đầu khấc của người em nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
hieugavkng • một nhà ba người
Fanfiction! warning: nfsw 18+, ooc, bad words, lowercase, have sex, threesome. ! negav bottom