Chương 2:
Không biết hôm nay cậu đã đọc thư tình tôi gửi hay chưa.
Đám học sinh tan học thật ồn ào. Jeon Jungkook đầu đội mũ, hai tay gọn gàng nằm yên trong túi áo trở về lớp học. Bao thuốc lá mới mua lúc sáng vẫn còn nằm trong hộc bàn chưa kịp hút.
Gió mùa thu bắt đầu thổi, ô cửa sổ chưa đóng bên cạnh những trang sách vô tình bị lật lên. Cậu ngồi xổm tìm thuốc. Ánh mắt lại vô tình quét qua hộc bàn thực sự của mình.
ĐM? Không lẽ hơn chục người thích cậu gửi đến à?
Đối với cậu bàn học chỉ để ngủ, từ lúc khai giảng cái hộc bàn này đã không để ý đến.
Jeon Jungkook vươn tay lấy bừa một cái, kẹp chung với bao thuốc lá nhét vào túi.
Cạch...
" ĐM"
Cậu giật mình lúc đúng dậy húc thẳng vào cạnh bàn. Đại ca tức giận nhăn nhó quay đầu tìm thủ phạm.
Không để cậu mắng người nọ đã lên tiếng trước: " Cậu...chưa về à?"
Là lớp trưởng Kim.
Hình như khi thấy cậu, lớp trưởng còn giấu cái gì đó sau lưng.
Jungkook đứng phắt dậy" Quên đồ "..." Bây giờ về"
Cái tình huống gì đây? Trông cậu giống bị bắt quả tang làm chuyện xấu vậy.
" Khoan đã...thư tình cậu đã đọc chưa?"
Não Jungkook tự nhiên chạy chậm, nhíu mày nhìn anh " Thư tình gì? Sao phải đọc? không phải của cậu thì đừng quản"
" Của tôi" Kim Taehyung nói nhanh đến lạ, Jeon Jungkook hơi tròn mắt nhìn " Thư tình là do tôi viết, cái của hôm nay...ở đây"
Sau giọng nói ngậm ngừng, cánh tay lớp trưởng Kim vươn tới chỗ cậu. Trên tay là tấm giấy màu hồng sến sẩm.
Cậu kéo mũ áo xuống" Nhìn nhầm à? Ông đây là con trai"
" Không nhầm, rất đẹp trai"
Jeon Jungkook:.....?
Cậu tự nhiên thấy người mình hơi nóng, nóng muốn toát cả mồ hôi. Đối diện là một chàng trai trạc tuổi cậu, đồng phục chỉnh tề, vai mang cặp gửi thư tình cho cậu?
" Đừng phí thời gian, tôi không thích cậu"...." Với lại tôi không phải đồng tính"
Thấy Kim Taehyung không động đậy, cậu di chuyển bước chân cứng nhắc muốn ra khỏi đây. Vừa đến cầu thang phía sau lưng lại nói lớn.
" Tôi sẽ theo đuổi cậu!"
Lúc đó Jeon Jungkook không hề phản bác thẳng lưng rời đi.
_________________________
Jeon Jungkook trở về căn phòng trọ của mình, cởi áo khoác treo lên ghế. Thẳng tay lột quần áo cho vào chậu giặt, giặt sớm mai còn có cái mặc đi học.
Loay hoay cả buổi mới tắm xong, hơi nước còn bao vây. Vết thương không được chạm nước nên cậu chỉ lau mặt qua loa, tóc mái hơi ướt. Cậu bực bội muốn hút một điếu thuốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Đại ca lại nhận được thư tình à!?
FanfictionKim Taehyung × Jeon Jungkook Học bá tâm cơ si mê công× Đại ca bướng bỉnh thụ Bức thư tình màu hồng phấn bị vò nát rơi khỏi túi áo, lăn vài vòng trên đất. " Đại ca lại nhận được thư tình à?!!!!!"