Please vote and comment..Taekooklis avarde buisness trip inte first day lekk kadannu...
Day 1
That is Next day....Tae raavile eneetu... Exact oru 6 mani aayapazhe... Aval eneet poyi pall okke thechu... And kitchen il pokan nokipo arinje... 😌kitchen maathre avidollu... Sadhanam onnula... Kookie ne aanel avide engum nokit kandilla... Roomil kanumnn aval orthu... Aval avalde roomilekk poyi...
Avide lisoo.. Nalla orakathil aayrnnu... Aadyayita tae.. Lisa nem jisoo nem kooti ithra doorathek vanne... Aval avare noki avidthe couchil irennu...
Appazhan that thought stuck her... Phone charge illalo??.. Kuthi idande... Charger edkaan bag thappi... Appo avalde bag ilnn oru card thaazhe veenu....aa cardil phone number aayrnnu... Oru perum.. Joonie anty..
Tae : ohh... Ith ivide aayrno.. Njan vijarich poyinn...ith enthina...*throw it somewhere in room...
Nnit phone charge kuthi ittu... Again same couchil aval poyi irennu... Avarde roominte window iloode nokiya.... Pune cityde vibrant morning scenes okke kaanam...
Flashback...
@ namjin house...
In tae's room
Saanvi : nthuvadi?..onn vanne
Tae : njan illa.. 👀 avar ethra pere ind?
Saanvi : ahh.. 4 pere ollu...
Tae : uff...
Saanvi : enna? Vaa..
Tae : edi... Juice njan kodkano?
Saanvi : pinne.. Njan kodtha mathiyo? Ninne alle penn kaanan vanne🤧?
Tae : ab.. Edak edak ath parayanda... Oru.. Tension..
Saanvi : 😌ividaan love marriage nte oru ith.. Eth?
Tae : eth? 🙂
Saanvi : ival... Edi.. Ee tension onnulalo... Rand perkum angotum ingotum randalem ariyalo..?
Tae : athil thrill illa😒
Saanvi : ithipo thrillum venam kalyanom kazhikanam nn paranja..?
Felix : edi vadi... Mathi
Tae : mm.. Oru all the best para
Felix : best the all.. Onn angot ketty edk..
Tae : *smack his head and left..
Felix : ah!.. Alavalathi..
Saanvi : paavam pedichit aahda..
Felix : ival nthina pedikane? Avar alle pedikande?
Saanvi : poda..Meanwhile..
@ hall..
Jose : company de karyoke noki nadathnne.... Jacksona..
Jin : ahha.. Nallatha.. Appo mingyu?
Jose : avan vere kore paruapadi ind.. Pinne paditham.. Cheriya nthokeyo side buisness..
Jin : ohh..*chuckle... Ithoke manage cheyan nalla pani aayrkoolo?
Mingyu : 😊angane onnula unclee.. Ithoke alle oru time pass..
Jose : ivan okke time passa..
Jin : jackson... States ila padiche lle?
Jackson : ahh.. Abroad aayrnnu...😊
Jin : mmm.. Kaalin ennatha patiye?
YOU ARE READING
ʙᴇᴀᴄʜ? ʙɪᴛᴄʜ?
Fanficwanna see heaven in hell? Tae : my life is different... Kookie : enthoke vannalum... Nml happy aarikum.. At the end.. Tae : i can only give you hell.. Kookie : lets live in that hell together..then it will be my heaven!... Taeva dem.. Kookie dem li...