Kì thi 1

39 2 0
                                    


...

Hiori: Ôi ong ơi đừng chết mà!!!
Ness: Đừng chết mà Bachira ơi!!! M mà chết thì ai nghe t nói xấu Kaiser nữa đây😭😭
Kaiser: Hả? Cái gì cơ?
Ness: ko có gì... hehe
Reo: Cái gỳ cơ? Ong chết á? Huhu... Còn 5k tiền gửi xe của t thì sao....
Chigiri: Hức! Còn... Hức! việc m chưa trả 50k tiền bú trà sữa thì sao... hức!
Rin: Dậy!!! Dậy!!! 20k tiền mua nước dứa m còn chưa trả t mà!!!! Dậy!!!! Dậy!!! Ê!!!!
Thế là lại khổ thân tấm thân cùng đôi vai gầy ngày ngày tập gym để em leo lên của 2 mầm phải vác nó vô bệnh viện😔😔😔

...

Otoya://Sốc rỉ nước l//

.

.

Chắc mọi người dang tò mò chuyện gỳ đã xảy ra đúng ko?

Flashback...

Ness: Hi hi... đi chơi vui quá trời-
Reo: Ví tiền của t-
Bachira: Bọn m đứng đực ra đấy ăn cut à?|
Isagi: Để xem nào: thông báo... nhà trường chuẩn bị tổ chức kì thi cuối học kì 1 .... // giọng nhỏ dần//

End of flashback

.

.

Chigiri: A! Ong tỉnh lại r!!!
Bachira: C-c-c-c-c-c-công chúa ơi.... còn bao nhiêu thời gian nữa là thi????
Chigiri: Ừm.... 3 tuần nữa-
Bachcira://Chết não//
Reo: Ê!!! Ủa??? Còn 5k tiền gửi xe??? Ê!!! Chết r hả???
Mắ, chết r vẫn ko yên với lũ này ^^

2 ngày sau... Có một hình ảnh có lẽ dell xa lạ gì đối với những con người học ở đây... Hình ảnh quen thuộc đến nổi da vịt. Cụ thể là ở trên tầng 2 phòng ktx hhs, phòng số 1022- phòng của hội phó Itoshi Rin, có cảnh đàn em khối 10 nắm đầu bóp cổ đàn anh khối 11 sau quả " Hau âu o zíu?", " Am phai thanh kiu èn zíu" của nhỏ Ong 😔. Tiếp đó là những tiếng chửi lofi chill cô dạy em tập thể dục buổi tối làm con nhỏ yếu cơ tim ở khu ktx cách phòng Rin 5 khu cũng lên cơn co giật, đau tim nằm chết lâm sàng tại chỗ.

Rin: ĐCM!!!!!! NÓ LÀ ORCHESTRA!! DELL PHẢI Ô CHẾT CHA!!!! ĐM!!! THẰNG ĐẦN NÀO CHO M LÊN LỚP NỢ XÃ HỘI NÀY MỘT LỜI XIN LỖIII!!!! ĐCM!!! HỌC HÀNH CÁI KIỂU DELL GÌ THẾ NÀY! CHỈ TỔ LÀM KHỔ ÔNG ZÀ BÀ ZÀ M THÔI CON CHÓ!!!!! " Dell hiểu thằng mầm thích m ở chỗ nào"

Sau đó là một màn rượt từ khu tầng 2 ktx hhs ( khu ktx số 1) đến tầng 3 khu ktx số 15 rồi phi xuống tầng 4 khu ktx số 3.

______

______

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Blue Lock và những bộ não trốn trại ლ(ಠ益ಠლ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ