Cảm động cô bé 11h kém ngồi ăn sáng🥰🥰🥰
.
.
.
1. Kiếp nạn
Sau những tháng ngày làm tôn ngộ không bay nhảy khắp mọi phố phường, tỉnh thành từ Tokyo phi sang mẹ Hokkaido đến làm lũ khùng lũ điên trên đảo Okinawa của lũ anh em xã đoàn, hội đồng quản trị của Ba chỉa thì một thông báo xênh cmn xắn dài 0.5 trang A4 cuối cùng cũng đã ting ting trên từng chiếc điện thoại của từng chấn bé đù-thông báo lịch đi học🥰🥰🥰.
Năm nay, ngoài việc hai con người tà dăm, top 1 simp lỏz Itosuy Dindin lên đại học ra thì mọi thứ vẫn diễn ra bình thường... hoặc không.
...
Kiếp nạn đầu tiên của chú bé tôn ngộ không Ba chỉa ... đi học muộn
Bachira: CLM HÔM NAY ĐI HỌC R?!!!!!!
Mẹ Yuu: MEGURU ƠI NHANH LÊN CON ƠI!!!! MUỘN HỌC LÀ ÔNG BẢO VỆ VÁC CÂY BATOONG ĐUỔI TỪNG ĐỨA ĐÓ!!!!
Bachira: DẠ!!!!
Cùng với tộc độ của một con ong cùng mùi hương thoang thoảng từ vị trí bàn học, cách nhà Bachira 9(00)km của hộp dứa mà bạn 2 mầm cute hột me trộn phô mai mozzarella chất lượng cao nhập khẩu từ ý mua tặng cho ong ngày đầu quay trở lại trường thì Bachira đã thành công đến trường trước lúc vô học 0.1s🥰🥰🥰.
Từ đây, ta có bài toán: Nhà bạn ong cách trường 9(00)km, thời gian bạn đi bộ đến trường là 15p. Hỏi vận tốc đi từ nhà đến trường của bạn ong là bao nhiêu?
...
Kiếp nạn thứ 2 của chấn bé đù Shi đu...
Shidou: Ủa? Tưởng lớp mình đây mà ta? Sao sau một kì mà tụt xuống mẹ tầng 1 r? Ủa? Sao nhìn quanh lớp ai cũng lạ vậy ta?
Ủa ủa cl🥰🥰🥰
Karasu: Gì zạy con? Con lên đại học r mà? Hay vẫn còn vấn vương mùi hương của trường cũ? Hay nhớ tềnh cũ? Hay m nhớ t? Ó hó hó cảm ơn ngheng😘😘😘 T thích lóm
...
Kiếp nạn thứ 3 của công chúa tóc đỏ vừa isekai từ Disney, chú bé răng cá mập cùng cây chổi rơm hàng chất lượng (thấp) nhập khẩu từ đức về...
???: Jztr?!
Ông bảo vệ chuche🥰: qq jzạy???!!!!!
...: Ổng mặc cái gỳ zạy?
Reo: Dell phải bạn t, dell phải bạn t, dell phải bạn t...
Chigiri:
BẠN ĐANG ĐỌC
Blue Lock và những bộ não trốn trại ლ(ಠ益ಠლ)
FanfictionKiểu..... hong biết nói shao nữa, tui xóa bộ này... 4 lần rùi....=))) Warning: Loạn luân, xàm, tục Tui đu toàn OTP độc lạ hui nên nếu ko chung thuyền thì đừng nên đọc nhé! Lần đầu viết nên có hơi bỡ ngỡ, mong mn thông cảm 😔 Vì trước đây tui đã đọc...