Chuyện tình của cừu nhỏ (1)

25 4 0
                                    

.

.

.

.

Ở một ngôi làng nằm ở miền quê nọ, có một gia đình 3 người sinh sống vô cùng hạnh phúc. Người cha làm làm nhà buôn nên thường xuyên phải rời làng, trao đổi hàng hóa ở xa. Tuy bận là thế, nhưng ông vẫn luôn cố gắng dành ra nhiều thời gian nhất có thể để chăm sóc và yêu thương vợ con. Người mẹ thì trông coi nông trại nhỏ của gia đình. Gia đình đó có một người con trai tên là Isagi Yoichi. Isagi Yoichi sinh ra đã là một cậu bé kháu khỉnh, luôn lễ phép với người dân trong làng và yêu thích học hỏi nên được mọi người vô cùng yêu quý. 

Vì sinh ra đã gắn liền với thiên nhiên, Isagi được học hỏi và làm đủ mọi thứ mà những người nông dân thường làm. Mỗi buổi tối, cậu thường cùng cha ngồi ngắm sao và nghe cha kể về những chuyến đi xa của mình. Đối với cậu, những câu chuyện của cha thật thú vị. Isagi đã nuôi dưỡng ước mơ tìm hiểu thêm nhiều loài động vật ngoài tự nhiên

Với khát vọng mãnh liệt cùng sự nỗ lực bền bỉ  của mình, Isagi đã đượcc nhận vào viện nghiên cứu sinh học nổi tiếng. Nơi đây, cậu có thể đắm chìm trong những lời giảng về những loài động vật mà cậu chưa từng thấy trước đó. Điều này đã thôi thúc cậu tìm hiểu thêm thật nhiều những loài động vật khác nữa. Vì vậy, trong bảng xếp hạng những học sinh xuất sắc luôn có mặt của cậu.

.

.

.

Một buổi sáng thức dậy, ánh ban mai buổi sớm nhẹ nhàng chiếu vào khuôn mặt thanh tú của cậu, hiện lên những đường nét thật sắc sảo nhưng cũng thật dịu dàng. Những chú bướm dập dờn quanh quẩn trước những bồn hoa ngoài khung cửa sổ. Những chú chim ngoài vườn hót líu lo cùng âm thanh nhẹ nhàng của gió trời và bản hòa ca của những chiếc lá cùng những bông hoa sắc màu đã tạo ra một ca khúc thật du dương vào buổi sáng sớm. Isagi vươn vai, bước xuống chiếc giường yêu quý của mình. Cậu vệ sinh cá nhân, rời khỏi căn kí túc xá của mình rồi đến học viện. 

Khi đang chăm chú nghiên cứu những con thú mỏ vịt, cậu bắt gặp một chú cừu nhỏ ở ngoài học viện đang đau đớn nằm xuống. Cậu nhanh chóng đưa chú cừu nhỏ này về viện nghiên cứu để trị thương. Được khoảng vài ngày sau, chú cừu đã hoàn toàn khỏi và chạy nhảy bình thường. Đến bây giờ, cậu mới nhận ra được điểm khác lạ của chú cừu này so với những chú cừu khác. Bộ lông mềm mại như tơ của nó mang một màu xanh dương pastel thật nhẹ nhàng, trên đầu nó còn có một nhúm lông chìa ra, phân biệt hoàn toàn với chỗ còn lại như một cọng ăng ten rũ xuống. Vì tính hiếu kì cùng sự tò mò của mình, Isagi đã chạm thử vào chiếc " ăng ten" đó nhưng chú cừu một mực không cho cậu sờ vào. Nhưng một khi đã muốn gì thì Isagi phải làm cho bằng được nên cậu đã đến xin phép trưởng viện nghiên cứu đem chú cừu xanh này về nghiên cứu.

.

.

.

Trong lúc nghiên cứu, chú cừu nhỏ này đã thành công hạ gục được hàng trăm con tim nhỏ của những học viên cùng nghiên cứu sinh có trong học viện. Vì vậy, thi thoảng họ sẽ đến giúp Isagi trong việc nghiên cứu chú cừu nhỏ. Mà nghiên cứu đâu không thấy, toàn thấy ngồi sờ lông đầu với xoa xoa bộ lông mềm mại của ẻm. Riết r nhỏ cừu tức quá đá cho người ta suýt nữa rách tay. Từ đó, họ đã bị cấm không được phép đến đó nữa cho đến khi bé mầm nghiên cứu xong.

Blue Lock và những bộ não trốn trại ლ(ಠ益ಠლ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ