Nhật ký làm công của mỹ nữ thỏ trắng Kim Cương
Nàng quan sát căn phòng của Kim Thủy, âm thầm gật đầu vài cái sự trang trí tone màu căn phòng này y chang như tính cách lãnh đạm của ai kia, căn phòng đập vào mắt là màu chủ đạo màu xám tạo cho người nhìn không khí ảm đạm quá đơn điệu ..
Không có chút màu sắc cùng với bàn làm việc của cô màu xám ở trên bàn toàn bộ là tài liệu môn dạy của cô , có vài sấp giấy kiểm tra sáng nay.. Hừ
Sáng nay kiểm tra thực sự nàng làm hết mình rồi a.. chị giáo nhà mình có nể tình mình là bạn gái nhỏ của chị giáo mà nâng điểm hông nhỉ??
Nàng thầm nghĩ trong đầu khóe miệng giương lên nụ cười mất uy tín
Cùng lúc đó từ bên ngoài cửa phòng tiếng mở cửa ra , Kim Thủy đi vào nhìn Kim Cương đang ngồi trên giường nụ cười xấu xa gì đó mà không nỡ đánh thức nàng từ trong mộng ra..
Kim Thủy dựa vào cửa nhìn hai tay khoanh lại hướng nhìn bảo bối của mình.. người đáng yêu.
Kim Cương từ trong mộng suy nghĩ xấu xa đi ra , nàng quay đầu giật mình thấy Kim Thủy.. Bộ dáng ánh mắt sủng nịch đó đang nhìn mình, áo cổ lọ ôm sát eo của Kim Thủy, mái tóc dài màu nâu hạt dẻ uốn lượn xoăn xoăn..tóc tóc đẹp..
Gương mặt cô giương lên nụ cười nhìn nàng.. Kim Cương đi lại kéo tay Kim Thủy
Cô mất cân bằng té vào người Kim Cương, do người nàng bé , Kim Thủy cố gắng giữ sức mình không đè đau em ấy..
Kim Thủy trong lòng nàng vươn đầu hôn vào cổ của nàng.. những ngón tay thon dài từng chút lướt trên mặt của Kim Cương..
đuôi tóc xoăn dài của Kim Thủy đang tán loạn quét cơ thể của nàng. Nàng có chút đỏ mặt " Ưm ~" một tiếng thuận cái tay đẩy người Kim Thủy ra
Nàng lấy tay nắm tóc đen mình che gương mặt ửng đỏ của mình lại.. Kim Thủy nhìn cảnh tượng bé thỏ trắng toàn thân đều đỏ này mà không nhịn được cười nhìn nàng
Kim Cương ngẩng đầu nhìn cô.. A Quyến rũ quá.
Mình không dừng lại kịp thời.. chị ấy không biết làm gì nữa .. Sắc lang... Aa
Nàng vươn tay chạm vào cổ của Kim Thủy ngón tay nhẹ nhàng lướt má Kim Thủy.. Kim Thủy nghiêng đầu nhắm mắt cảm nhận hơi ấm của bàn tay bảo bối nhà cô đồng thời cô nghe một giọng nói thở hổn hển.. tông giọng có chút rối loạn kia :
" Chị... chị "
Kim Thủy vẫn nhắm mắt nghiêng đầu cảm nhận bàn tay của Kim Cương âm thầm gật đầu : " chị đây "
" Em .. muốn làm công "
Kim Thủy mở mắt nhìn nàng , Cái bé thỏ trắng sớm thành tôm luộc chín rồi
Kim Cương ánh mắt tránh né nàng đẩy Kim Thủy xuống dưới thân mình
" Sao chị vẫn chưa trả lời em. Em muốn làm công, em muốn làm chị thấy thoải mái hưởng thụ cơ "
Mặt nàng sớm đỏ muốn hóa ngất nhưng sáng nay nhớ tới hình cảm cùng lời nói của Ngọc Đầy kiên định nắm đấm thành quyền cùng ánh mắt kiên định như đóng đinh hùng hổ nói : " Nếu cậu không làm công , Cậu sẽ bị cô Thủy áp cả đời, quyền quy của cậu cũng được tăng cao , cô Thủy sẽ thích lắm a ~. Con gái thích nhất là người chủ động đó " Ngọc Đầy vỗ vai vào Kim Cương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Bảng Đen Và Trái Tim !
RomanceTrong không gian tĩnh lặng của trường học, một mối quan hệ tình cảm thầm kín dần hình thành giữa cô giáo Kim Thủy và nàng học trò Kim Cương. Cô Thủy, ít nói và nguy hiểm, thường nói ra lời lạnh lùng, nhưng trong tâm lại đầy dịu dàng khao khát dành...