1.
Kim Hyukkyu mơ màng càu nhàu khi có cảm giác nặng nặng trên bụng.
"Ya ~ Geonhee đừng gác chân lên bụng anh, nặng quá."
"Em có gác chân lên bụng anh đâu?"
Cho Geonhee đang nằm quay lưng lại với Kim Hyukkyu phản bác, làm sao mà hỗ trợ của KT gác chân lên được, còn có Boseong nằm ở giữa mà?
Kim Hyukkyu thấy lạ, lật chăn ra xem thử, ở có một con mèo màu trắng lông dài đang nằm cuộn tròn trên bụng anh, dùng hai cái chân nhỏ xíu của nó vỗ bụp bụp đến không biết trời đất tròn méo ra sao, nom nó đang uất ức lắm; Cho Geonhee dui dụi mắt, kí túc xá của tàu lượn siêu tốc có mèo lúc nào vậy nhỉ?
"Anh đem Hodu vào đây hồi nào thế?"
"Hodu nào màu trắng cha nội, con mèo này xinh phết đó chứ?"
Cặp đôi đường dưới cũng không nghĩ nhiều, cứ nghĩ là mèo của người trong đội mang đến. Kim Hyukkyu có tình yêu bất tận với mèo, anh thích thú ôm chú mèo trắng vừa được phát hiện trong lớp chăn bông dày sụ. Cùng lúc gặp Hong Changhyeon đang gãi đầu ngái ngủ đi ra. Cho Geonhee ngoắc ngoắc người đii rừng của đội mình lại gần, anh tét vào mông Changhyeon môt cái bốp rõ đau.
"Mày đem mèo vô kí túc xá làm gì? Lỡ nó ngứa mồm nó cắn dây thiết bị thì sao? Hở mạch điện là chết cả đám nha thẳng quỷ nhỏ!"
Ngài Beryl sấy ngài Mark lùng người dù người bị sấy vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Hong Changhyeon ú ớ -- “Ủa? Em có nuôi mèo đâu! Anh đánh mông em đau!"
Kim Hyukkyu ôm chú mèo trắng trong lòng, nó vẫn đang ngủ rất ngon. Hong Changhyeon thừa cơ vỗ lên cặp đào núng nính của mèo.
"Con mèo này nữa! Dậy liền!”
"Meo..." Mèo nhỏ mơ màng mở mắt, nó dùng hai cái chân nhỏ xíu dụi dụi mắt. Hình như nó nhận ra cái gì đó sai sai, mèo ta ré lên một tiếng dài và tỏ ra cực kì hoảng hốt. Nó tự cào cấu tay chân mình rồi sờ cái bụng, cái đầu đầy lông.
“Gì vậy trời, mèo điên hả bây?"
Kim Hyukkyu khóe môi giật giật, cũng bắt đầu né khỏi con mèo trắng đang làm loạn trên giường. Đến khi nó bình tĩnh lại, Hong Changhyeon nắm gáy mèo ta mà nhấc lên tòng ten.
"Mèo bị sang chấn tâm lý hay gì mà nó làm trò điên khùng vậy trời?"
"Đem quăng nó gấp, liền cho tao." Cho Geonhee ở bên này chỉ tay ra ngoài cửa.
"Nhưng lỡ là mèo của Seungmin hay Boseong thì sao?"
"Seungmin về nhà hôm qua rồi anh ơi, à mà nhắc mới nhớ sáng giờ không thấy Boseong đâu nhỉ?"
Nhắc đến đường giữa Gwak Boseong, chú mèo trắng lông dài ở dưới này bắt đầu vỗ vỗ lên bắp tay của Hong Changhyeon một cách điên cuồng, thành công thu hút sự chú ý của người đi rừng nhà tàu lượn.
"Đây, vỗ cái gì?"
"Meo meo meo!! Meo meo!!"
Tui là Boseong!! Tui nè!!
Cho Geonhee vô cùng nhức đầu, cảm giác như anh sắp vặt trụi lông con mèo này rồi đấy. Đột nhiên Kim Hyukkyu ngớ ra, anh xạ thủ đập tay cái bốp, cảm thán :
“Ê! Nghĩ ra rồi!"
“Gì vậy, gì vậy, gì vậy?"
Kim Hyukkyu đỡ con mèo đang hoảng loạn xuống người mình, xoa xoa đầu nó.
"Em...là Boseong à?"
"Meo!”
Đôi tai nhỏ trên đầu nghe thấy Boseong liền vểnh lên, đến đây thì Kim Hyukkyu, Cho Geonhee và Hong Changhyeon hiểu ra rồi. Con mèo khùng điên này là đường giữa của họ...
2.
"Nhưng mày làm gì mà để bị biến thành con mèo?"
"Trời ơi anh ơi anh hỏi vậy sao ảnh trả lời, anh Boseong đang là mèo mà!"
"Ờ tao quên."
Cho Geonhee và Kim Hyukkyu đang đau đầu vì không biết phải trông Boseong làm sao khi cả ba đều phải về nhà. Rối như tơ vò thiệt chứ!
"Giờ sao?"
"Không biết."
Hong Changhyeon đang xoa xoa bụng mèo Gwak Boseong, nó ngẩng đầu lên, ngây thơ hỏi :
"Sao mình không đưa anh Boseong cho anh Mingi? Phu nhân biến thành mèo và anh chồng ấm áp?"
"Nghe điên vãi."
"Hợp lý mà anh Geonhee, chứ lát mẹ em đến đón rồi."
“Thôi hai đứa im lặng, nên làm theo Changhyeon đi, vậy cho nhanh."
3.
Ba mươi phút sau khi điện thoại của Hong Mingi đổ chuông suýt cháy máy thì mèo Boseong đã được anh ôm gọn trong lòng.
"Đây... đây là Boseong?"
"Đúng rồi, phu nhân của anh đó, đem về đi anh, liền luôn đi anh."
Mặc dù là mèo nhưng Gwak Boseong vẫn nghe hiểu đấy nhé, nghe giọng thằng Changhyeon lè nhè như muốn xua đuổi ấy! Giận!
4.
Hong Mingi về đến nhà và đã ngồi im nhìn chú mèo trắng nhà tàu lượn vừa dúi vào tay anh.
"Boseong?"
"Meo?"
"Boseong thật à?"
"Meo!"
"Rồi tin rồi."
Hong Mingi bất lực đồng ý khi mèo nhỏ bắt đầu làm loạn.
"Ngồi im đó, anh đi lấy sữa cho uống. Làm mèo thì không ăn bánh quy được đâu."
Ê ai bảo đó! Tui vẫn ăn được á nha! Boseong tui bất bình!
Hong Mingi quay lại với hộp sữa và cái chén be bé, anh đặt nó xuống và đổ sữa vào.
"Bé ngoan uống sữa đi, sữa sô cô la em thích đấy."
"Meo~"
Gwak Boseong cúi xuống, lưỡi xinh liếm liếm sữa ngon, vẻ mặt tươi tắn đã xuất hiện rồi nè.
"Ở đây chơi nhé, anh xuống bếp nấu cơm trưa."
"Meo meo ~”
Xem ra, làm mèo cũng không tệ lắm!
continue-
BẠN ĐANG ĐỌC
〘Madlife x Bdd〙 ♡ b- believe bel ♡ Đường giữa KT Rolster biến thành mèo! (ft KT)
FanficNiềm tin đầu tiên của MadBdd. Đoạn đường số một, Hướng Dương Thuận Nắng, Hong Mingi và phu nhân mèo trắng.