Các diễn biến ,nội dung đều là tưởng tượng vui lòng không áp đặt vào thực tế!
_______________________________
[Mình viết story có lẽ chưa hay lắm ,nên có gì mọi người thông cảm ạ.]
Điểm nhìn_Thứ 3
Keng.
"VP suyyie cafe xin kính chào quý khách ạ "
"Cho tôi hỏi bàn số 26 ở đây vậy ?" _ cười mỉm
Cô nhân viên vừa nói vừa đưa tay ý mời cậu đi cùng _"Dạ mời quý khách đi theo tôi ạ"
'Quả thật là một nơi thích hợp với những âm hưởng của Châu Âu cổ kính'
'Nhìn kìa , thấy không , trai đẹp đó , vừa ngắm view đẹp vừa ngắm trai đẹp . Ôi đúng là mĩ vị nhân gian 🤤'
....
"Dạ đến rồi ạ , có việc gì thì hãy gọi cho chúng tôi nhé . Tôi xin phép ạ"_ nói rồi cô nàng nhân viên cũng trở về để tiếp tục công việc của mình.
Cạch.
Mới mở cửa bước vào , chưa đặt chân vào thì Build đã xin lỗi thần tượng của mình vì đến trễ 15' : "Xin chào ạ , xin lỗi P' vì đã đến muộn vậy ạ"
"Không sao nè , anh cũng không quá gấp"
Một nụ cười nhẹ nhàng cũng với ánh mắt chứa đầy chân tình như vậy . Thật mà muốn kéo Build đây vào sâu trong lưới tình này mà...hazz
"Dạ , cảm ơn anh nhiều ạ "
Sao ẻm cứ khách sáo với mình vậy nhỉ? Chả lẽ là mình không đủ tự nhiên với ẻm sao ta ?
"Đừng khách sáo như vậy chứ , anh có làm gì em đâu .Nào , ngồi xuống đi . Ăn chút gì rồi vừa nói chuyện nhé?"
Gật "Vâng ạ"
----Tua---tại đang bệnh vặt mà cũng vừa lười nên xin phép tua ạ----
"Cảm ơn P' vì bữa ăn ạ . Còn chiếc kẹp tóc thì..."
"Đây nhé , anh đã để vào hộp cần thận rồi . Bây giờ đến lúc trả về cho chủ nhân của nó rồi nhé" Không để cậu nói xong , anh đã nói và đưa chiếc hộp bọc nhung tinh sảo cho cậu.
"Dạ , vâng ạ"
Cuộc trò chuyện cũng kết thúc từ đây , đừng hỏi tại sao cuộc trò chuyện và ăn uống lại có chút ngượng ngùng và cứng nhắc như vậy . Vì họ cũng chưa quá thân với đối phương , cùng lắm chỉ ở mức xã giao . Chưa kể Bible lại là idol của Build nữa , chưa ngất ra đó là may rồi :)) .
Text
P/s : thật ra là tui cũng muốn ra chap mới lắm . Mà dạo này bận quá trời ,thêm cả hay bị bệnh vặt nữa . Thêm cả là tui đang suy nghĩ lại cốt truyện một chút , tại thấy có một vài chỗ chưa ổn á.
Mà do có 1 bạn nhắn hỏi mình sao lâu rồi chưa ra chap , bạn ý bảo là hóng chap mới của mình lắm . Thực sự mình vui lắm luôn á , vì fic của mình hong hay , viết chưa oke , từ ngữ chưa hay , còn khá cứng ngắc .Nhưng vẫn có bạn hóng chap mới , cho nên mình sẽ viết nhanh chap này.Sau này có gì muốn trao đổi về fanfic mọi người ib cho acc fb : Hồ Thiên Trang ạ
Có gì sai sót thì mn thông cảm ạ
----------------21:09--8/11/2024-----------------
#Channie_bbb
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐵𝒾𝒷𝓁𝑒𝐵𝓊𝒾𝓁𝒹] Text-Idol and his FC have something shady!?
FanfictionIdol và FC Cứ ngỡ chỉ có trong mơ Ai dè..."gần ngay trước mắt xa tận chân trời" ---- Đây là lần đầu tiên mình viết thể loại text ,nên sẽ có nhiều sai sót mong mọi người thông cảm. [𝐵𝒾𝒷𝓁𝑒𝐵𝓊𝒾𝓁𝒹] Text- Idol and his FC have something shady!? ...