Các diễn biến ,nội dung đều là tưởng tượng vui lòng không áp đặt vào thực tế!
_______________________________
[Mình viết story có lẽ chưa hay lắm ,nên có gì mọi người thông cảm ạ.]
*Story*
Điểm nhìn_Build
'Kìa có con chim non ,chim chơi ở sân trường...'
Bộp
Rầm
MéoVâng lại một lần nữa bạn đồng hồ thân yêu đã hi sinh oanh liệt. Và đây là cái thứ n rồi ,tại ngày ẻm đập chục cái :)) Oi còn đâu bạn bé BiuBiu đáng iu của mọi người ,bây giờ chỉ thấy ẻm là một báo thủ chứ em bé cái nỗi gì 😀.
"Oáp~~~~~~~~~~~~ hít hà~ mệt quá đi thoi .Hazzzzzz"
"Méo meo méo mèo méo méo meo meo meo meo méo méo mèo mèo méo meo"
"Omen à ,đừng kêu nữa ba xin lỗi mà .Moa moa moa " đấy lại nữa rồi đó ,cơn nghiện hoàng thượng đến rồi .
"Ủa mấy giờ rồi ta "
"Ủa cái đồng hồ đâu rồiiii à vỡ rồi :)) ,xem nào....Aaaaa 8h30 rồi ,chít tui rồi...huhuhu"
Sau tầm 5 phút vệ sinh cá nhân thần tốc ,thì em bé nhà ta đang có mặt tại phòng thay đồ.
"Không phải cái này....cái nàyyyy...cũng không phải,..không...chả hợp tẹo nào...chê..không được anh ấy sẽ kì thị mình mất...Aaa đây rồi .Hí hí"
[hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa]
Bộ outfit đơn giản không quá cầu kì ,nhưng vẫn phô ra được nét mảnh mai ,thanh tú . Đặc biệt là vẫn phô ra được cái dễ thương vốn có của cậu.
Nhìn lại đồng hồ đã thấy điểm 8h48 ,bây giờ cũng chẳng đủ thời gian để ăn uống đầy đủ dưỡng chất nữa , chỉ cần một lát bánh mì cùng một chút mứt dâu và một ly sữa uống vội là đủ rồi.
Tiếng xe trong garage bắt đầu vang lên rồi từ từ nhỏ dần ,căn hộ trở nên yên ắng như bao ngày.
Điểm nhìn_Bible
Trái ngược với cảnh vội vã của Build thì Bible lại khác ,anh đã theo thói quen dậy sớm từ 5h30 sáng .
Lịch trình cũng ngăn nắp ,tinh tế :
•5h30 dậy
•5h40-5h55 bắt đầu tập thể dục nhẹ và chạy
•6h tắm rửa , vệ sinh cá nhân sau 5 phút nghỉ ngơi
•6h10 ăn sáng nhẹ
•6h20 kết thúc bữa ăn
•6h30 đọc báo , xem tivi giải trí 10 phút
•6h40 xem lại tài liệu
•7h bắt đầu đến cty
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐵𝒾𝒷𝓁𝑒𝐵𝓊𝒾𝓁𝒹] Text-Idol and his FC have something shady!?
Fiksi PenggemarIdol và FC Cứ ngỡ chỉ có trong mơ Ai dè..."gần ngay trước mắt xa tận chân trời" ---- Đây là lần đầu tiên mình viết thể loại text ,nên sẽ có nhiều sai sót mong mọi người thông cảm. [𝐵𝒾𝒷𝓁𝑒𝐵𝓊𝒾𝓁𝒹] Text- Idol and his FC have something shady!? ...