Các diễn biến ,nội dung đều là tưởng tượng vui lòng không áp đặt vào thực tế!
_______________________________
-Story-
"Tình yêu là những ánh sáng lấp lánh đèn vàng thắp lên bên ô cửa nhỏ .
Tình yêu là những dịu êm từng đêm mình cùng ăn tối và nghe mưa rơi.
Biết sẽ có những lúc trái tim đau đớn khôn nguôi.Vẫn yêu và yêu và yêu thế thôi.""Hazz Biu ,mày phải bình tĩnh !! Không được ngượng ngùng gì ở đây cả ,mày đã rất mong chờ event lần này mà .Cố lên!" - cậu vừa vỗ vỗ khuôn mặt nhỏ vừa cố động viên chính mình, sau khi đã ngân nga một hài hát nhỏ để chấn an bản thân phải thật bình tĩnh.
"Phụt . Haha.."
"Ai đó...aa Bi...Bil..Bible.."
"Tôi có làm gì đâu là em phải giật mình vậy chứ?"
Bible khá bất ngờ về giọng hát của cậu nhóc này , lại thấy một màn tự an ủi bản thân của cậu không khỏi mà bật cười thành tiếng. Trong đầu thầm nghĩ "cậu nhóc này khá dễ thương nhỉ" Nhưng rồi lại giật mình trước ý nghĩ của bản thân.
"E..m um.. Hức..h..ức.."
Thôi xong ,hắn lỡ dọa bạn nhỏ này khóc mất rồi.
"Tôi ,tôi xin lỗi .Đừng khóc nữa"
"Hic không sao ạ ,tại em mít ướt quá thôi ạ"
Cậu ngập ngừng một chút rồi nói tiếp
"Thôi em ra ngoài đây ạ ,hi vọng lát em xem may mắn được hi-touch với anh ạ"
"Vậy hẹn gặp em nhé "
Như định cmn mệnh thì éo hiểu sao cậu đang đi rất bình thường ,vậy mà lại trượt ngã bởi cái vỏ chuối :)).
Ngay lúc đó, lúc đang vừa sợ đau ,vừa quê mà cũng vừa nhục thì có bàn tay nắm lấy eo cậu .
Mở mắt ra thì đập vào mắt cậu là khuôn ngực vững chắc ,đầy đặn . Tim như ngừng đập ,cậu khẽ ngẩng đầu nhìn lên thì oi mẹ ơi 😱
Idol của cậu đang ôm eo cậu kìa ,huhu ở gần nhìn anh ấy đẹp trai vl 😭😭
"Em có sao không? Sao vậy?"
"Kh-không sao ạ... E...e-mmm.. Xin phép ra ngoài ạ"
Cười :))
Cười :))
Cười :))Đù Wichapas cười kìa ,mà nụ cười bình thường thì không nói .Nhưng nụ cười này có chút..nguy hiểm ??? Phần nhiều lại là tà dăm...
Vừa ra khỏi nhà vệ sinh ,Biu không ngần ngại nhắn tin ngay cho cậu bạn thân ai nấy lo của mình .
Sau đó thì các bạn biết rồi đó.
End chap8.
_________________
--20:08-19/6/2024--
P/s : vì mình viết vội ,nên có gì soi sót mọi người cmt nhắc nhở mình nha .
Và đừng quên ấn vào ngôi sao ⭐ kia nhé ^^#Channie_bbb
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐵𝒾𝒷𝓁𝑒𝐵𝓊𝒾𝓁𝒹] Text-Idol and his FC have something shady!?
Fiksi PenggemarIdol và FC Cứ ngỡ chỉ có trong mơ Ai dè..."gần ngay trước mắt xa tận chân trời" ---- Đây là lần đầu tiên mình viết thể loại text ,nên sẽ có nhiều sai sót mong mọi người thông cảm. [𝐵𝒾𝒷𝓁𝑒𝐵𝓊𝒾𝓁𝒹] Text- Idol and his FC have something shady!? ...