Hiếu và Tú chính thức xác định mối quan hệ của cả hai . Nhưng Tú sợ sự nghiệp của Hiếu đang trên đỉnh cao vì mối quan hệ của hai đứa sẽ khiến Hiếu tụt dốc không phanh nên khi Hiếu đề cập tới vấn đề công khai thì Tú sẽ lập tức lắc đầu từ chối, anh luôn lấy lí do đó là chưa phải là lúc khi hiếu đề cập tới vấn đề này . Hiếu thì ngược lại nó muốn công khai mối quan hệ của cả hai nó muốn cho thế giới biết anh là người yêu nó và nó là người yêu anh, mỗi lần anh từ chối nó khiến nó suy nghĩ nhiều lắm nhưng hầu hết nó toàn nghĩ mấy cái vấn đề vớ vẩn thôi như kiểu là anh không yêu nó hoặc anh có người khác ngoài nó.
" Tại sao anh không muốn công khai mối quan hệ của tụi mình " hiếu chau mày
" Vì anh thấy nó chưa là lúc thích hợp mà "
" Đối với anh lúc nào thì thích hợp "
" Anh anh nghĩ " tú bối rối nhìn người trước mặt mình , tú chỉ sợ giờ nói thêm gì không đúng ý hiếu thì cả hai lại cãi nhau cho mà xem vì hiếu nó là một người vô cùng chú trọng từ ngữ mà người nói chuyện truyền tải lại cho nó . Chỉ còn 1 tiếng nữa thôi 2 đứa phải đi quay chương trình rồi giờ mà cãi nhau thì bầu không khí có cả nó và anh kiểu gì cũng ngạt thở cho xem .
Hiếu thở dài nhìn người trước mặt mình " Thôi anh đi chuẩn bị đồ đi em qua chỗ quay trước"
" Ơ hiếu " tú chưa kịp nói gì thì hiếu đã bỏ đi để lại anh đứng bơ vơ ở giữa căn phòng để đồ của cả hai . Tú không muốn cả hai phải khó khăn với nhau về vấn đề này làm gì cả nhưng mà tất cả mọi thứ tú làm tóm gọn lại bằng 2 từ thôi vì hiếu . Anh biết hiếu yêu mình rất nhiều nên nó luôn muốn công khai mối quan hệ của cả hai nhưng anh biết cái giá phải trả khi công khai mối quan hệ này là gì . Tú cũng muốn công khai mối quan hệ của hai đứa lắm nhưng mà tú muốn bảo vệ hiếu hơn .
-----------------------------------
Một lúc sau tú có mặt ở trưởng quay đi đến thẳng phòng makeup thấy mọi người ở trong anh nghĩ bụng mọi người đi sớm thế lẽ nào mình muộn nhất không ta
" Chào mấy đứa nhá "
" Ui chào anh " Duy thấy anh thì vui vẻ chạy đến chạy đến khoác vai.
" Nay anh không đi với hiếu à " bình thường hiếu với anh lên trường quay thì toàn đi với nhau cả thôi nay thấy anh đi một mình khang thắc mắc mà hỏi
" Anh không , mà hiếu đâu nhỉ mấy đứa thấy hiếu đâu không " vừa hỏi anh vừa ngồi xuống ghế
" Tụi em tưởng nó đi cùng anh nãy giờ em đến đấy được 1 tiếng rưỡi rồi có thấy nó đâu "
" Anh tưởng hiếu đi rồi " tú nói với vẻ mặt hoang mang
" Tao đây tìm gì à " hiếu đi vào ngay sau đó, nó chọn ngồi xuống cạnh khang thay vì ngồi với anh
" Đi muộn thế mày "
" Tao ở ngoài bãi đậu xe nãy giờ mà "
" Làm gì ngoài đấy mà giờ mới vào" Khang tò mò hỏi
" Mày này giờ người yêu mày không muốn công khai mối quan hệ của mày là có yêu mày không " hiếu không trả lời câu hỏi của khang mà đặt ra cho khang một câu hỏi khác, vừa hỏi nó vừa nhìn anh
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hiếutus ] Đôi Mình
Short StoryTôi bị ume cái đôi này kinh khủng Truyện không áp dụng lên người thật Cảm ơn vì đã đọc