Đến nơi thấy anh đang ngồi bên lề khóc lóc gọi tên mình , hiếu vội vàng mở cửa xe chạy đến chỗ anh .
" Em đây em đây , đừng khóc lóc kêu tên em nữa người ta lại tưởng em trap anh không đấy " hiếu đi đến ôm atus vào lòng
" Huhu chính hiếu là người cắm sừng anh còn gì , em ghét anh , em không còn yêu anh nữa nếu như thế em phải nói chứ huhu anh ghét hiếu " có lẽ do một phần men rượu và một phần do anh quá mệt nên đã thiếp đi trong vòng tay của hiếu .
Hiếu nhìn cái con người này ngán ngẩm mà lắc đầu , bế anh vào xe cho anh ra ghế phụ nằm rồi hiếu ra cảm ơn wean
" Cảm ơn anh vì trông hộ em anh atus cả buổi nhé "
" Đừng cảm ơn anh , anh thay mặt khang xin lỗi em nhé " wean thở dài vỗ vai hiếu một cái
" Thằng khang nó lại nói bậy bạ gì với anh atus đúng không anh " hiếu nghe đến tên của khang thì mặt nó biến sắc dần đi . Vì nó biết chỉ cần là thằng khang thì chắc chắn nó sẽ nói cái gì linh tinh để anh bé của nó hiểu nhầm.
" Nay em đi mua gì với anh Lâm à "
" Dạ , em đi mua một chút đồ cùng anh lâm để tặng quà cho chị thắm sắp tới sinh nhận chỉ rồi " ( cái này sốp bịa )
" Thì anh với khang có đi mua một chút đồ xong thấy em với anh Lâm , anh không biết khang nhìn anh lâm thành ai rồi gọi cho anh atus bảo anh atus là em ôm hôn rồi cái gì mà nắm tay rồi để ảnh hiểu làm á , gọi anh atus còn chứ đủ khang còn gọi Negav nữa chứ anh định nói mà khang cứ không cho anh nói cơ . Xong rồi như vậy nè có gì em về giải thích lại với ảnh đi nha , chứ anh cũng bất lực lắm "
" À em hiểu rồi có gì em về giải thích cho ảnh nha , anh từ sau chặn miệng thằng khang lại giúp em nhé . Em về đây " hiếu chào tạm biệt wean xong thì đi vào xe .Hiếu lái xe thẳng về nhà riêng của hai người . Mở cửa ghế sau bế anh vào nhà , đi thẳng lên lầu tiến đến phòng ngủ hiếu nhẹ nhàng để anh xuống giường sau đó hiếu mở máy lạnh đắp mền cho anh xong thì ra ngoài đóng cửa phòng cho anh ngủ còn bản thân thì tiến thẳng vào phòng làm việc.
Công việc của hiếu khá bận , hiếu đã tự dặn mình khi tiến vào một mối quan hệ hẹn hò trong tình yêu với bùi anh tú nó bắt buộc bản thân mình phải biết cách dành thời gian cho người ta, bận cũng phải nhớ đến họ . Nhưng đến lúc nó chính thức bước vào mối quan hệ hẹn hò với atus thì nó đã không thể thực hiện được điều đó . Hiếu rất bận , vừa phải quay 2 ngày một đêm, vừa phải chạy show, vừa phải tham gia các event lớn nhỏ bận đến cái mức một ngày hiếu còn chưa thể ngủ nổi 1 tiếng đồng hồ . Hiếu luôn sợ anh của nó sẽ buồn nhưng anh luôn miệng nói không sao tuy là như thế hiếu vẫn biết anh vẫn luôn tủi thân vì hiếu không có thời gian dành cho anh và không có thời gian để họ hẹn hò. Hiếu vừa làm việc vừa suy nghĩ về những gì mình làm với atus . Hiếu biết ngày hôm nay tuy khang kể những thứ vô căn cứ cho anh nghe nhưng anh vẫn sẽ tin bởi có lẽ ở hiện tại sự tin tưởng của anh dành cho nó cũng đã giảm dần .Hiếu không trách anh vì nó biết tất cả là do mình . Hiếu từng rất sợ để mất anh vì nó biết ở hiện tại mọi thứ nó làm là đều vì anh nhưng có lẽ tất cả mọi thứ hiếu cho là lí do để nó tồn tại trong cái thế giới của anh là hoàn toàn sai bởi nếu như thế thì còn đâu lí do để anh ở lại với cái thế giới hỗn độn của nó . Bản thân hiếu nó biết cả anh và nó coi trọng mối quan hệ này như nào nhưng có lẽ mọi hành động mà hiếu làm đang phá đi cái mối quan hệ đẹp đẽ ấy . Hiếu biết chỉ một ngày nào đấy không xa nếu bản thân nó cứ làm như này thì chính nó sẽ là người khiến cái tình yêu này dừng lại nó không muốn để điều ấy phải xảy ra nó yêu bùi anh tú nó yêu anh còn hơn là yêu nó . Hiếu biết mình phải là người có trách nhiệm với anh để anh nương vào nên đó là lí do hiếu nhận hết trách nhiệm lên bản thân mình , làm mọi công việc làm mọi thứ để bản thân mình xứng đáng hơn với anh . Hiếu luôn cố gắng nỗ lực để chứng minh cho anh thấy rằng nó yêu anh như nào nhưng mà có lẽ cách chứng minh tình yêu này của trần minh hiếu sai rồi thì phải.
Hiếu mệt mỏi sau khi nghe lại bản nhạc đã thu nhiều lần thấy tất cả đã ổn cả thì tắt máy . Đi đến phòng ngủ mở cửa thấy anh vẫn đang ngủ ngoan thì mỉm cười , leo lên giường ôm anh vào lòng rồi chìm vào giấc ngủ .
------------------
Không ai cả chính sốp hứa hẹn sẽ ra chap mới:)) nhưng vì quá bận đã thất hứa
Sốp xin lỗi mọi người nhiều huhu
Có gì sai cmt để sốp sửa
Không hay cũng cmt để sốp sửa nhé
Sốp yêu mọi người
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hiếutus ] Đôi Mình
Short StoryTôi bị ume cái đôi này kinh khủng Truyện không áp dụng lên người thật Cảm ơn vì đã đọc