Hiểu Lầm

461 36 8
                                    

" Alo anh ơi nghe em , em khang đây "
" Hả alo khang à "
" Anh ơi nay em với wean đi mua sắm có gặp thằng hiếu đi với ai á anh ơi , còn hôn môi , nắm tay , ôm ấp này kia ghê lắm anh . Anh coi xem mình có cao thêm ra tí nào không ha "
" À anh cảm ơn khang nhé "

Nghe cuộc điện thoại mà khang gọi cho mình , tú dường như không còn hồn khi nghe thấy việc em người yêu kém 6 tuổi của mình đang hẹn hò với một người khác sau lưng mình . Tú dường như mất đi toàn lí trí , anh khó chấp nhận được những gì khang nói . Nhưng anh biết không có gì là không thể xảy ra cả .

Dạo gần đây hiếu và anh ở chung nhà nhưng còn khó gặp nhau hơn cả người ngoài . Anh với hiếu chỉ gặp nhau khi ở trên trường quay còn gặp ở nhà chung rất khó . Kể từ ngày hiếu làm chuyện đó với anh xong , anh và hiếu dường như chưa nói được với nhau câu nào . Anh có nhắn tin hỏi hiếu lí do hiếu đi sớm về khuya thế nhưng hiếu chỉ nói em bận và nói anh không phải nhắn tin gọi điện đâu phiền cả em với anh lắm . Tú cũng chỉ nghĩ hiếu nó bận thật vì hiếu phải chạy show với cả đi quay này kia nữa anh không thể trách nó được nhưng tủi thân trong anh thì nó phải gọi là nhiều vô cùng . Tú chưa từng nghĩ tới việc sẽ yêu người kém tuổi hơn mình nhưng đến khi gặp hiếu tú đã phải suy nghĩ rất nhiều vì chuyện ấy . Tú chỉ sợ bản thân mình chưa xứng đáng để quen hiếu.

Ngay sau khi hoàn hồn về hiện tại , tú nhận được được một cuộc điện thoại bên trên điện thoại hiện chữ bé an đáng yêu 

" Anh ơi anh có ổn hong an nghe khang kể rồi nếu anh buồn gì nói em nha "

" À anh không buồn đâu , anh ổn " nói xong câu đó tú thở dài 

Có lẽ tiếng thở dài của anh lớn quá thì phải bên đầu dây bên kia an cũng nghe thì phải " Anh em nghe anh thở dài là em biết rồi nhé ,  đi ăn với em đi " 

" Gần 10 giờ tối rồi em định dắt tôi đi ăn ở đâu hả "

" Đi uống tí không anh em rủ thằng khang với anh wean rồi có gì giờ em qua đón anh "

" Ơ " tú chưa kịp nói hết thì đầu dây bên kia dập máy .

Thôi thì em nó cũng có lòng mời nên tú cũng đành đi lên phòng thay quần áo , sửa lại kiểu tóc một chút cho chỉnh chu sau đó thì đi xuống lầu chờ negav qua đón .  Vì toàn những anh em thân thiết thế nên tú cũng không mặc cái gì đó lộng lẫy quá chỉ là mặc áo phông và quần cộc . 

Chờ một lúc thì thấy an gọi điện bảo anh mau ra ngoài đi em ở ngoài chờ anh rồi , thấy thế tú cũng nhanh chân xỏ vội đôi dép vào mà chạy ra ngoài . Ra tới nơi anh mở cửa ô tô của an ra , vào ngồi bên trong thấy khang với wean đang ngồi ghế phụ nói chuyện vui vẻ cười đùa, không kìm lòng được anh lại nghĩ tới hiếu nhưng thấy an nhìn qua tú chua chát mà gắng nở một nụ cười.

" Anh sao thế , thấy tụi nó làm anh tút xinh của em phải buồn à . Kệ chúng nó kệ cả cái thằng hiếu nữa nay an sẽ là anh người yêu xinh xắn của tútt xinh "

" Haha anh cảm ơn an nhé "

" Ơ cái thằng kia đã ai làm gì mày mà mày hay này nọ với tụi tao thế "

" Bản quyền của tao đấy khang nhé , cấm dùng chỉ có anh tút xinh là được dùng thôi hihi "

Thế là cả bốn người ở trên một chiếc xe chí choé với nhau một lúc cũng tới quán rượu họ hay uống . An gọi 5 chai rượu lên để mở màn . Bầu không khí bỗng im đi một cách lạ thường khi khang hỏi atus 

" Anh này thế chuyện thằng hiếu , anh tính như nào " 

Tú trầm ngâm đi một lúc mà không trả lời 

" Trời cái thằng khang này hỏi gì kì vậy mày không thấy anh tút ảnh " 

An đang tính nói giúp cho tú thì tú nói " Anh nghĩ cả rồi bọn anh cũng mới quen nhau không lâu thôi nếu hiếu chán anh rồi anh sẽ buông tay thôi anh tôn trọng hiếu , anh sẽ mở lời trước sợ hiếu ngại mà không dám nói cho anh . Nếu cảm thấy bên anh không hạnh phúc anh mong cái người nay các em gặp sẽ cho hiếu hạnh phúc hơn anh "

" Trời ơi ảnh tốt vậy mà "

" Thằngg chó hiếu an hận mày , mày dám làm anh tút xinh của tao buồn "

" Thôi uống đi còn về muộn rồi mai còn quay " wean lên tiếng phá vỡ cái tình cảnh này 

Wean là người uống ít nhất nên nhìn ba cái con người say xỉn này anh ngán ngẩm mà lắc đầu . Vác từng người một ra xe còn lại là anh atus cuối cùng nhưng thấy anh atus cứ không chịu ra xe mà cứ kêu hiếu bỏ anh anh ghét hiếu xong khóc lóc , wean quá bất lực chỉ biết gọi điện cho hiếu đưa cái con người này về cho tự giải thích với nhau . Vì nay rõ ràng anh thấy hiếu đi với anh lâm mà khang không biết gì tự nhiên gọi điện cho anh atus rồi thêm dầu vô lửa làm chi không biết , anh bảo khang đấy là anh lâm khang cứ không tin và kêu anh im lặng rồi chả biết sao kể cho cả negav các thứ nữa cơ rồi ra như này anh vác 2 cục tạ thằng hiếu lại khổ sở khi phải giải thích cho anh tút .

" Alo hiếu hả "

" Anh wean hả có việc gì không anh " 

" Mày qua quán rượu thường anh em mình hay uống vác anh tút của mày về hộ anh với "

" Ủa ảnh làm gì mà uống rượu vậy anh "

" Đưa ảnh về rồi mày với ảnh nói nói chuyện đi sẽ biết chứ anh mệt quá "

" Chờ em một lát "

-----------------------

Sốp định trưa đăng 2 chap ấy nhưng sốp chưa cho thời gian để sửa chờ tối sốp đăng sau nhé 

Yêu mọi người lắm

Sai cmt để mình sửa nha

Không hay cũng cmt để sốp sửa nha

Yêu mọi người


[ Hiếutus ] Đôi MìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ