11.

199 24 0
                                    

Dòng nước lạnh nhè nhẹ chảy xuyên qua từng kẽ ngón chân nàng. Đêm nay, hãy để ánh trăng tắm màu rực rỡ trên cơ thể nàng, hãy để "nguyệt thủy", thứ nước mát lạnh hoà lẫn màu đêm đen và trăng vàng ấy rửa giúp đôi chân nàng, đôi chân đã lành lặn vết thương mà ngỡ như vẫn ngày ngày đau đớn, vết chai sần còn đó in hằn trên mười đầu ngón chân, đôi chân hệt như thế vẫn mang vừa đôi giày nhảy cứng mũi, chỉ là có thêm một vết sẹo dài lồi lõm, chỉ là không thể nhón gót nhảy múa thật nhẹ nhàng nữa... Hãy để thứ nước xinh đẹp ai oán ấy rửa đi muộn phiền trong lòng nàng, Kim Jennie âm thầm dãy dụa trong những suy nghĩ phức tạp, những kí ức có gì đó ngổn ngang.

Hôm đó Jisoo hẹn nàng đi xem phim và hứa sẽ nói với nàng một bí mật quan trọng nhất đời cô cho đến lúc ấy. Nếu nàng đoán không lầm thì có lẽ Jisoo định tỏ tình nàng? Đêm đó nàng tỉnh dậy trong phòng bệnh, không có Jisoo. Ánh trăng lúc đó cũng cô đơn như bây giờ vậy, lẳng lặng hắt sáng vào má nàng qua tấm rèm he hé. Mãi đến bây giờ Jennie cũng chẳng thể nhớ chuyện gì đã xảy ra vào cái hôm kinh hoàng ấy, người ta nói có lẽ vì quá sợ hãi nên tự tâm trí nàng đã xoá đi phần kí ức ấy. Vậy nên nàng quên đi tất thảy, chỉ biết hôm đó mình có hẹn với Jisoo, nhưng khi nàng tỉnh dậy, nàng trở thành cô bé lỡ hẹn với ước mơ cả một đời.

- Jisoo, cậu có lỗi gì đâu! - nàng thở dài, nhắm nghiền mắt và nhỏ giọng nói như thế. Cậu ấy không có lỗi gì, nàng liên tục khẳng định với bản thân.

•••

- Anh là ai?

- Fan của Jennie! - ánh mắt chân thành đến nỗi biến thái, gã gọi cái tên của nàng nghe ngọt ngào vô tận, hình như trong cách gọi ấy, gã coi nàng là người yêu chăng?

Cô giấu đi sự bực dọc khó hiểu khi nhìn ánh mắt và lắng nghe giọng nói của gã, khẽ mỉm cười bảo - Vậy anh gặp tôi có chuyện gì?

- Tao nghe bảo em ấy hủy buổi diễn chiều nay, vì sao? - Chúa ơi cách nói của gã, gã muốn chiếm hữu và kiểm soát nàng?

- Thì sao? Đó là việc riêng của cậu ấy, việc quái gì của anh mà anh phải quản? - Jisoo khó chịu nói với gã rồi quay người bước vội đi, có chút điềm báo gì đó chẳng lành dội lên trong lồng ngực.

Nhưng rồi gã chạy đến trước mặt cô, ánh mắt gã thay đổi, lịch sự đến lạ, cúi nhẹ đầu như nài nỉ - Tôi mến mộ tài nhảy của em ấy, tôi đã định đến xem chiều nay nên mới hủy lịch hẹn công việc. Cô là Jisoo bạn thân của em ấy nhỉ? Cô thông cảm tôi có chút chướng ngại tâm lí, nếu như không tra được lí do của bất kì sự việc nào, dù là đột xuất, tôi không thể yên lòng. Làm ơn!

Jisoo nhìn dáng vẽ của gã, lúc này đây gã trông như một kẻ chân thành đến tội nghiệp, và...đặc biệt vô hại.

- Vì giờ diễn cùng giờ với suất chiếu phim tôi hẹn em ấy, tôi đã hứa hẹn một món quà cho buổi xem phim hôm nay và em ấy sẵn sàng hủy bỏ buổi diễn, cũng được sự đồng ý của quản lý, cô ấy nói buổi diễn bán vé không đạt chỉ tiêu để tiến hành.

Nhận thấy sự yêu thích chân thành cùa gã, Jisoo cũng trở nên lịch sự hơn, sợ sẽ đánh mất một fan trung thành cho sự nghiệp sau này của nàng. Giải thích thoả đáng như thế rồi cúi chào rời đi.

(JENSOO) Níu HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ