【R27】 về bá đạo sát thủ cùng hắn nóng bỏng tình nhân khuôn sáo cũ văn học tham thảo
02
Đối với Reborn như vậy xuất thân từ Italy truyền thống nam nhân tới nói, bất luận phần ngoài thế giới như thế nào phong vân kích động mưa gió sắp tới, chỉ cần về đến nhà, đến từ tiểu tình nhân ôm ấp cùng hai người cùng nhau dựng ấm áp tiểu oa đó là an toàn nhất cảng.
——Tuy rằng Sawada Tsunayoshi ở liệu lý thượng thiên phú thực sự lệnh người sợ hãi, thế cho nên xuất từ hắn tay liệu lý tại đây sau cư nhiên biến thành một loại không tiếng động trừng phạt phương thức.
Vì không để hắn lần đầu tiên nhấm nháp tiểu tình nhân sở làm liệu lý khi biểu hiện ra chật vật tư thái lại lần nữa phá hư tình cảm hài hòa, nam nhân liền phi thường tự giác nhận thầu hạ nấu cơm trọng trách.
Cho nên ngày xưa thường thường mới vừa ở một cái thường thường vô kỳ cho thuê trong phòng đem nhiệm vụ mục tiêu nhất cử tiêu diệt nghiệp giới đệ nhất sát thủ, giây tiếp theo đánh xe đi trước phương hướng chính là nhiệm vụ khu vực phụ cận gần nhất chợ bán thức ăn.
Bình tĩnh mà xem xét, nam nhân kỳ thật phi thường không thích ứng Sawada Tsunayoshi không ở hắn bên người cảm giác, không chỉ là bởi vì trong nhà giường đôi chỗ trống ra một khối to cảm giác thập phần lệnh người khó chịu, hắn quá quán người đàn ông độc thân thê lương năm tháng, như nước chảy tình nhân cùng tiền tài phí tổn cũng không khiến cho hắn thập phần để ý, nhưng ngợp trong vàng son sau lưng thường thường là vô tận hư không.
Mà Sawada Tsunayoshi là thế gian ít có có thể lý giải cùng bao dung hắn kỳ quái tư duy người, tuy rằng tiểu tình lữ gian va va đập đập không thể tránh được, nhưng hai người thể xác và tinh thần thượng hợp phách là không thể phủ nhận.
……
Reborn dựa vào trong nhà quầy bar, trong tầm tay còn phóng một ly thêm băng Whiskey, chiếu rọi trên đỉnh đầu ấm đèn, ở thuần hắc đá cẩm thạch mặt bàn thượng đầu hạ thập phần mỹ lệ màu hổ phách quang ảnh, nhưng này thường thường ở Sawada Tsunayoshi ở thời điểm là bị kỷ luật nghiêm minh hành vi, hắn luôn là như vậy quá mức chú trọng bạn lữ thân thể khỏe mạnh trạng huống.
Nhưng nam nhân lúc này lại không có gì rốt cuộc ngắn ngủi từ nhà giam trung tránh thoát giải phóng ra tới tự do cảm, hắn cũng cũng không có đem này uống rượu đi xuống tính toán, chỉ là chậm rãi dùng đầu ngón tay xẹt qua ly duyên, xem đến một bên đồng sự tấm tắc bảo lạ.
Hắn loại này kiên định không hôn không luyến chủ nghĩa giả chung quy là vô pháp lý giải đã luyến ái tình lữ cho nhau vì đối phương đính xuống cứu cực vô nhân đạo hiệp ước điều khoản, hơn nữa còn ham thích với làm lấy ái chi danh nhưng trên thực tế sẽ chỉ làm đối phương nổi điên hành vi.
Đồng sự lắc đầu, từ trong túi lấy ra một hộp yên, đang chuẩn bị điểm thượng lại phát hiện một bên phát ngốc nam nhân đột nhiên quay đầu nói: "Ngươi nếu là đem kia điếu thuốc điểm giây tiếp theo ngươi liền sẽ bị ta ném ra gia môn."
Đồng sự trầm mặc một hai giây, tựa hồ ở trong lòng cân nhắc đến tột cùng là sính này nhất thời cực nhanh đương một giây đồng hồ anh hùng vẫn là bị nghiệp giới Đệ nhất sát thủ đương một túi rác rưởi quăng ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
【R27】 Về bá đạo sát thủ cùng hắn nóng bỏng tình nhân
أدب الهواةNguồn: https://m.weibo.cn/status/5069571330934792?jumpfrom=weibocom _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Rustymind- https://weibo.com/u/772...