【R27】 về bá đạo sát thủ cùng hắn nóng bỏng tình nhân khuôn sáo cũ văn học tham thảo ( Smith vợ chồng paro )
01
Reborn khẩu súng thu vào trong lòng ngực, lại tùy tay từ trong lòng ngực lấy ra một cây xì gà.
Trong phòng sau cơn mưa ẩm ướt mùi mốc hỗn miêu tả Mexico Taco bánh hơi thở thật là làm người không khoẻ, hắn hút điếu thuốc, xuyên thấu qua trước mắt màu trắng sương khói màn che xem trước mắt đã cúi xuống nguy rồi nam nhân làm về sinh mệnh cuối cùng giãy giụa.
Bohemian phong cách giấy dán tường bị viên đạn đánh ra một cái thật sâu lỗ thủng, mặt trên còn ấn từ kia giống như bánh mì giống nhau sưng vù mập mạp nam nhân trái tim ra vào ấm áp máu. Nhưng là trên thực tế hiện tại này gian trong phòng nơi nơi đều là huyết.
Reborn thừa nhận lần này là chính mình làm quá mức, bởi vì hắn cũng không có cái loại này kỳ quái bạo lực mỹ học yêu thích. Bất quá tại đây sự kiện thượng hắn cho rằng chính mình cùng kia cụ đáng thương thi thể trách nhiệm các phân một nửa.
Ai làm nam nhân kia ở hắn vừa tiến đến liền biến thành một cái giơ AK rõ đầu rõ đuôi kẻ điên, làm hắn lập tức mất đi đàm phán hứng thú, cố tình nam nhân kia thương pháp còn lạn lệnh người giận sôi.
Giống như khê tuyền huyết còn ở lưu, vẫn luôn chảy tới dưới chân, Reborn lui về phía sau một bước, tựa hồ sợ làm dơ chính mình tân mua bóng lưỡng giày da, bởi vì này sẽ lập tức phá hư hắn tại đây tốt đẹp thứ bảy một ngày cùng tốt đẹp tâm tình bắt đầu.
Hắn hy vọng chính mình sáng sớm từ một ly hương thuần ý thức cà phê bắt đầu mà đều không phải là một thân dày đặc mùi máu tươi còn có kia tùy thời tùy chỗ khả năng lái xe ở hắn sau lưng chơi GTA phiền nhân FBI thăm viên.
Hắn dưới chân dẫm lên bị phiên đến phát hoàng Kinh Thánh, mặt trên văn tự đã bị vết máu thấm đến mơ hồ không rõ, hắn híp mắt nhìn nửa ngày rốt cuộc từ kia mơ hồ chữ cái mặt trên nhìn ra chương.
「 Ái là vĩnh cửu nhẫn nại, lại có ân từ; ái là không khoe khoang, không bừa bãi, không làm thẹn thùng sự, không cầu chính mình bổ ích, không dễ dàng tức giận, bất kể tính người ác, không thích bất nghĩa, chỉ thích chân lý; mọi việc bao dung, phàm là tin tưởng, mọi việc hy vọng, phàm là nhẫn nại. Ái là vĩnh không ngừng tức. 」
Reborn nhìn nhìn phô chiếu vào nam nhân bên người bạch phấn, dơ hề hề ống chích, mốc meo hư thối đồ ăn, từ thùng rác cơ hồ tràn ra áo mưa, còn có hắn đồng dạng nằm trên mặt đất tình nhân thi thể, trong lúc nhất thời lại có chút không rõ ràng lắm này đến tột cùng là thần vô tình vẫn là trời giáng chính nghĩa.
Bất quá tại đây điên cuồng niên đại, so đo này đó không khác tự tìm tử lộ.
Hắn tùy tay vứt bỏ xì gà, không bị trừu hai khẩu màu nâu yên cuốn nện ở máu bên trong, hỏa hoa mai một khi phát ra mỏng manh nghẹn ngào thanh âm.
Nam nhân mở ra tân khoản Cadillac, tuy rằng thân xe nhan sắc thường xuyên bị trong nhà vị kia phun tào không có phẩm vị, nhưng bị hắn thông thường lấy "Đây là thành thục nam nhân yêu nhất" tới qua loa lấy lệ hắn. Rốt cuộc kém mười tuổi cái này tuổi tác kém luôn là có thể trở thành ở quỷ biện trung áp chế đối phương hoàn mỹ lấy cớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【R27】 Về bá đạo sát thủ cùng hắn nóng bỏng tình nhân
Fiksi PenggemarNguồn: https://m.weibo.cn/status/5069571330934792?jumpfrom=weibocom _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Rustymind- https://weibo.com/u/772...