Lowell Sagittarius trở về nhà, thứ đầu tiên làm cậu ngạc nhiên là trông thấy Michelle Virgo đang chờ bên bàn ăn.
" Em về rồi hả? ". Michelle vươn vai, nhẹ giọng hỏi cậu.
" Chị đang làm cái quái gì ở đây vậy? ". Đã tám giờ hơn rồi.
" Như đã thấy, chị đang chờ em về nhà ăn cơm. ". Michelle chẹp miệng. " Và đừng hỏi vì sao chị lại ấm đầu đến mức vẫn mặt dày còn ở đây. Ba mẹ em đêm nay có ca trực và em sẽ có thể chết đói nếu không có chị. "
Sẽ chết đói nếu không có cô? Làm như cậu là một thằng học sinh cấp một hậu đậu nhát việc vậy!
Lowell bó tay kéo ghế ngồi xuống và xiên một miếng xúc xích cho vào miệng. Well, ít nhất chị ấy còn nấu ngon đi.
" Chị sao không ăn? ". Từ nãy đến giờ chỉ có mỗi cậu là động đũa.
" Chị ăn rồi. ". Câu trả lời của Michelle xém nữa đã khiến Lowell sặc miếng trứng chiên đang nhai trong mồm.
" Thế sao chị còn ở đây? Bộ phải trông chừng em ăn luôn hả? Đi về giùm em. ". Ôi làm ơn đấy! Cậu không cần một vú em theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng như thế một chút nào đâu.
Michelle cười:" Hôm nay chị sẽ ngủ lại. "
"....? ". Cậu ngớ người ra, không khỏi thắc mắc. " Chị chắc chắn là đang đùa rồi. "
Michelle chưa từng ngủ lại nhà cậu bao giờ. Nói đúng hơn ba mẹ cậu trả tiền cho cô theo giờ. Trong bản hợp đồng thuê người chăm sóc trước đây đã từng ghi Michelle chỉ làm công việc "dở hơi" này cho đến giờ cơm vào bữa tối thôi. Sau giờ đó thì sẽ không có tính thêm lương. Đằng này cô không những nấu xong, mà còn đợi thêm hẳn gần hai tiếng đồng hồ. Lowell không biết Michelle có coi trọng tiền bạc hơn là thời gian không, nhưng để mà nói cô mà có ngủ lại nhà cậu một đêm, eo ôi cậu không muốn tưởng tượng ra đâu. Hơn nữa trong nhà tối nay sẽ không có ai ngoài hai người. Không phải nghe nó rất dị sao?
" Đùa cái gì mà đùa. Lo ăn đi. ". Michelle đứng dậy rót cho cậu một ly sữa ấm. " Chị đã xin ba mẹ em và họ đều đồng ý. "
Lý do Michelle xin tá túc tại nhà Lowell một đêm ắt cũng đều có lý do riêng của nó.
Michelle thở dài nhìn ra ngoài cửa sổ, không biết liệu số phận của mình ở tương lai sẽ như thế nào.
Có tốt hơn...hay càng ngày lại một tệ thêm?
Ting.
Có tin nhắn gửi đến.
— " Con gái, mẹ xin lỗi. "
Ting.
Lại một tin nhắn khác gửi đến.
— " Có muốn đi đâu đó chơi không bạn yêu? Stella. "
Tuyệt vời. Hai cảm xúc khác nhau đang cùng nhau kéo tới.
𐦍
" Có nghĩa là...mày và Jermaine đã chia tay. "
" Oh my gosh, stop it! Tao đã bảo tụi tao chỉ đang TẠM THỜI chia tay thôi. "