Hai miệng được ăn no.
Sáng hôm sau, gã dậy trước cậu, rút con cặc bự ra khỏi lồn non ươn ướt, tiếng kêu một cái "phốc" làm cậu rên nhẹ "Ưm...a". Gã hôn mặt cậu, liếm mắt liếm mũi miệng cậu ướt nhèm nhẹp, sau đó luồn cái lưỡi vừa thô vừa ướt vào cái miệng đỏ tươi để hút hết nước miếng của cậu.
"A....ưm....dừng lại đi mà". Cậu rên nhẹ.
"Con đĩ dâm, sáng sớm ông đây sẽ mua đồ ăn cho cưng". Nói rồi gã buông cậu ra, thấy người cậu nhơm nhớp vì bị chịch quá độ, gã bế cậu vào bồn tắm rồi rửa người cho cậu. Để cậu ngâm ở đó một lúc rồi gã thay đồ chạy đi mua đồ ăn sáng.
Cậu mơ màng tỉnh dậy, cả người bủn rủn vì bị chịch sưng lồn, nhưng cũng thoải mái vì gã đàn ông đó cho cậu ngâm mình với nước nóng và rửa người sạch sẽ. Cậu thấy hôm qua như giấc mơ vậy, vậy mà đã thực hiện thành công giấc mơ bao đêm và đã trở thành con chó cái của gã, cậu tủm tỉm cười.
Cậu ngâm mình xong rồi đi ra, vì cậu không có quần áo để thay nên đành lấy quần áo của gã. Không có đồ lót để thay nên đành lấy cái áo thun đã bạc màu trong tủ gã mà mặc. Chỉ vỏn vẹn một cái áo thun, không quần lót hay áo ngực. Áo ngực cạ vào đầu vú đã cương cứng, đầu vú hồng hào cạ với áo của gã làm cậu như muốn ra nước.
"Ưm.....A.....sao mà mình dễ nứng vậy chứ, đáng ghét".
Ting ting, cửa nhà bị mở ra và gã đã về.
"Em dậy rồi hả cưng, tôi vừa đi mua đồ ăn sáng đây, có cháo nóng thịt bò và trái cây tươi nè, ngồi xuống ăn". Gã nói.
"Sao chú mua nhiều vậy, ăn sao hết".
"Cưng có hai cái miệng lận mà, không miệng trên thì miệng dưới". Gã đáp.
Nói rồi gã bế thốc cậu lên đùi, thấy cậu không mặc đồ lót thì con cặc liền cứng lên. Cậu càm ràm "Mới sáng sớm mà cứng rồi hả?".
Gã không nói gì, bế cậu lên đùi rồi đút cháo cho cậu ăn, tay trái ôm eo cậu, tay phải đút cháo thịt vừa nóng hôi hổi, thấy cậu ăn được chút liền để cậu tự ăn.
Hắn lấy hộp trái cây ra, thấy gã định đút cho mình nên cậu há miệng, nào ngờ hắn lấy trái dâu tây vừa đưa tới miệng cậu liền vọt xuống đút vào cái lồn múp rụp của cậu.
"Ưm....chú làm gì vậy hả.......a....sao lại nhét nó vào chứ......a".
"Cái miệng trên cưng ăn rồi thì cái miệng dưới cũng ăn chứ nhỉ". Gã cười đáp.
Miệng trên cậu vừa ăn cháo, tay trái gã mân mê đầu ti cậu, xoa xoa nắn nắn làm cậu rên rỉ không thôi, miệng thì hút vú cậu, day day cắn cắn làm cậu tê hết cả người. Làm hai bầu vú cậu ướt nhẹp.
"Ưm....a....sướng quá....ưm".
Miệng dưới vừa được đút ba trái dâu tây to bằng 3 ngón tay thơm ngọt, miệng lồn bị chịch sưng tấy đỏ tươi ướt át, cộng với dây tây tươi ngon thơm miệng tạo nên mỹ cảnh dâm chưa từng thấy.
"Đĩ dâm, ông đây đút cưng ăn no không?".
Gã trầm thấp nói."Ưm....ngon lắm......ông xã.......a.....ưm...muốn ăn nữa".
Cậu cảm thấy thân thể mình như lên mây, đầu vú đỏ tươi bị xoa nắn rồi bị hút đến đau xót, miệng lồn vừa ăn 4 trái dâu tây thơm ngọt đẫm nước sốt của cậu.
Tay cậu mò xuống dưới mơn trớn con cặc bự của gã. Móc ra một con cặc thô to nóng hổi từ trong quần của gã, một tay cậu cầm không hết nên đành phải cầm bằng hai tay, con cặc đen hôi tanh rỉ ra một giọt màu trắng trên đầu cặc. Sau đó cậu tuốt cho gã, gã hầm hừ rên rỉ vì sướng.
Gã không nhét dâu tây nữa, gã lấy tay ấn ấn le đĩ của cậu làm cậu cuộn tròn chân lại.
"Ưm.....a....ưm.....a.....".
Cậu thì sục cặc cho gã, gã thì liếm vú cậu rồi nhéo le đĩ, hai người cùng phục vụ cho nhau, gã liếm vú cậu càng ác liệt, tay cũng day day le đĩ nhanh hơn, cậu thì sục cặc cho gã, sau đó hai người lên đỉnh, cậu tứa ra một tay nước sốt dưới lồn non hồng hào, gã thì bắn tinh lên bụng cậu, có một ít bắn lên miệng cậu làm mặt cậu thêm dâm mĩ hơn.
"Ưm.....a....ưm.......a......a.....sướng quá".
Gã lại bế cậu vào phòng tắm rồi hai người cùng ngâm mình, nhưng phía dưới lại chưa lấy ra mấy trái dâu tây, cậu cũng lười để ý rồi ngủ thiếp đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/SONG TÍNH] Dạng chân
General Fiction🔞 Tên: Dạng chân 🔞 Truyện do mình viết có thể ngôn từ không được lưu loát nên là mọi người thông cảm, xia xìa!! ⚠⚠⚠TRUYỆN MÌNH VIẾT ĐA PHẦN LÀ SONG TÍNH, THỤ CÓ BPSD NỮ, CÓ NGỰC, NGÔN TỪ THÔ TỤC, AI KHÔNG CHỊU ĐƯỢC XIN ĐỪNG NÓI LỜI CAY ĐẮNG TỘI NG...