Ngôi làng bí ẩn (1)

1K 18 0
                                    


Tiểu Thanh là một người song tính, vì tính cách hướng nội nên không thích ở thành phố bon chen, cậu học xong đại học thì về quê sống. Quê của cậu nằm ở một ngôi làng lưng chừng núi, lúc nhỏ sống với bà nhưng bà đã mất nên cậu mới lên thành phố học.

Vừa vào cổng làng đã gặp ông trưởng làng vui tính, ông ấy đã gần 50 tuổi, vợ mất sớm và phải gồng gánh nuôi 2 con trai ăn học.

"Cháu chào bác ạ". Tiểu Thanh tươi cười chào hỏi.

"À Thanh à, lâu lắm mới gặp cháu, về chơi à?".

"Dạ cháu về quê sống luôn ạ".

Nói chuyện xong cậu về nhà bà sắp xếp chỗ ở, bỏ không nhà cũng lâu nên cậu dọn dẹp một chút. Cơ thể đã đổ mồ hôi và dính bụi nên cậu vào nhà tắm rửa rái một chút.

Nhà bà là nhà ngôi nhà cũ kĩ, tường đã tróc vài phần và nhà tắm cũng chỉ làm bằng lá, lủng lỗ chỗ nên thành lá. Vì cậu là người song tính nên rất tự ti vì bộ phận sinh dục nữ này.

Cái lồn lúc nào cũng cọ vào quần lót khiến cậu rỉ nước, lúc đi học lúc nào cũng phải mặc băng vệ sinh mới ngăn được dòng nước này. Sáng nay cậu về quê ỷ y không mặc băng vào, đi từ cổng làng về đến nhà, quần lót cọ vào hột le khiến cậu chảy nước dọc đường, cậu phải đi nhanh để không ai phát hiện, về đến nhà là một cực hình.

Cậu lật đật vào nhà tắm cởi hết đồ ra, thân hình mảnh mai cao 1m58, nhìn cậu giống như học sinh cấp 2, bạn bè lúc nào cũng trêu chọc cậu.

Tiểu Thanh ngồi xuống, xoa nắn bầu vú mềm mại, nhéo nhéo núm vú khiến cậu như muốn bắn ra, tay kia nhén ngón tay vào lồn non đẫm nước, bắt chước động tác cặc chịch lồn mà ra ra vào vào.

"Ưm....ước gì có con cặc chịch mình, bên trong ngứa quá đi mất....haaa...aaa....ưm....". Cậu rên lớn, vì xung quanh chỉ toàn là vườn cây, mỗi nhà trong làng cách nhau rất xa, phải đi bộ tầm 10 phút mới tới được một căn nhà.

Tới đoạn cao trào, cậu mím môi, động tác dưới tay thọt vào lồn bất chợt nhanh hơn, tay còn lại sục cặc lên xuống liên hồi . Cơ thể cậu được bao phủ bởi màu hồng nhạt, ngón tay ngón chân hồng hào mê người, cái lồn nhỏ càng chảy nước dữ dội sau đó cậu bắn ra.

"Hưm......ha......ưm.....".

Một luồng nước dâm từ trong lồn chảy ra sàn nước, tinh dịch thì con cu nhỏ bắn lên bụng cậu, miệng thì nước miếng chảy xuống khoé môi, người không biết còn tưởng cậu bị chịch đến lên mây.

Vừa bắn xong, cậu tắm rửa sạch sẽ rồi chỉ mặc một cái áo ngủ hai dây màu trong suốt, nó bao bọc cái ngực bự của cậu, làm núm vú đỏ tươi lộ hẵn ra, dường như chẳng bảo vệ gì được cơ thể, phía dưới cũng không thèm mặc quần lót nên lỗ lồn và con cặc nhỏ cứ thế bị gió thổi qua, lành lành mà sướng nhẹ.

Cậu cũng không vào phòng mà nằm ngoài sofa ngủ một giấc. Phía sau nhà vang lên tiếng sột soạt, một người đàn ông đang làm vườn gần đó, lúc nãy đã chứng kiến toàn bộ quá trình cậu thủ dâm bằng những lỗ rách trên nhà tắm.

[ĐM/SONG TÍNH] Dạng chân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ