Ngôi làng bí ẩn (2)

844 18 0
                                    


Vì đây là làng quê, nên chỉ toàn người già sinh sống, chủ yếu là những gã đàn ông 40-50 tuổi. Hồi đó lên thành phố sinh làm việc, về già thì chọn thôn quê làm nơi nương tựa cuối cùng.

Còn Tiểu Thanh là vì tự ti nên mới về quê sớm như vậy, làng này chỉ có cậu là người trẻ tuổi. Còn lại đều đã qua tứ tuần. Những ngôi nhà trong làng xây dựng cách nhau rất xa, tạo cảm giác yên tĩnh và bình yên. Xung quanh toàn là cây cỏ hoa lá, đường xá thì thênh thang, tạo cảm giác như 1 vùng trời riêng biệt.

Nhà bà Tiểu Thanh nằm gần cuối thôn, gần nhà bác trưởng làng, nếu muốn qua nhà những người khác cũng mất tầm 10 phút đi bộ.

"Thanh à, cháu đã dậy chưa, bác lên trấn mua đồ ăn sáng, cháu có ăn không bác mua." Bác gõ cửa nhà hỏi.

Tiểu Thanh vừa mới tỉnh dậy, hôm qua mệt quá nên ngủ luôn trên sofa, quên mất mình bận bộ đồ ngủ trong suốt gợi cảm mà đứng dậy mở cửa luôn.

"Vâng, bác mua hộ cháu đồ ăn sáng với ạ". Cậu vừa liêm diêm vừa dụi mắt.

Lão Hà là bác trưởng thôn nhìn thân hình cậu mà cặc cưng cướng. Mới sáng đàn ông giàu tinh lực nên đã cưng cứng lúc nãy, vì quên nên bác đi luôn, giờ gặp Tiểu Thanh ăn mặc như thế, bầu vú to tròn nhô lên, núm vú đỏ tươi cạ cạ vào áo ngủ khiến nó run rẩy. Con cu hồng hào sáng sớm của cậu dựng đứng, lỗ lồn rỉ rỉ nước chảy xuống bắp chân thon gầy khiến cậu rên nhẹ.

"Ưm....xin lỗi bác, cháu vào thay đồ đã".

Chưa kịp xoay người lại, lão Hà đã nắm lấy tay cậu, tay vừa thon vừa mịn màng, da dẻ hồng hào như quả anh đào mới hái. Lão Hà hôn lên đôi môi no đầy, mút chùn chụt như mút kem, luồn lách đầu lưỡi thô to vào mút chiếc lưỡi hồng hào của cậu. Tay nắm lấy bầu vú no đủ mà nhàu nặn xoay xoay.

"Aaa.....bác Hà....bác làm gì vậy....Á.......buông......ra". Cậu trợn mắt la lên.

"Mày la đi, xung quanh đây không có ai đâu, không ai thấy đâu, hôm qua tao đã thấy rồi, mày thủ dâm sau nhà tắm đó".

Tay lão Hà buông bầu vú ra, lấy cái miệng tanh hôi của mình mà bú vú, đầu lưỡi liếm quanh quần vú mấy vòng rồi nhấn mạnh xuống đầu ti, chiếc răng vàng khè vì hút thuốc quanh năm mà day cắn núm vú cậu khiến cậu rên to hơn.

"Ưm....buông cháu ra.....sao bác lại làm vậy........ha.....ưm".

Tay kia lão thò xuống cái lồn vì bị lão chà đạp cơ thể nãy giờ mà ra nước đầm đìa, lão lấy hai ngón tay chà chà hai mép lồn no bự, lấy ngón giữa ấn hột le lên xuống, xong rồi lấy hai ngón tay đâm vào cái lồn đẫm nước sốt này của cậu.

Lão vừa hút vú vừa lấy tay đâm vào lồn nhỏ, làm cậu sướng như lên mây, lão lấy hai ngón tay tiến vào vách thiệt, nghiền nát vách thiệt một cách thô bạo.

"Aaa.....Ưm....dừng lại đi mà......chịu không nỗi mất......haaaa.....ưm......sướng quá".

"Cái lồn này của mày chắc bị đàn ông chịch nát rồi nhỉ, sao mà còn khít quá vậy, suýt nữa làm gãy tay ông đây".

"Ưm.. chưa mà....chưa bị ai chịch nát hết.....a....ưm.....a".

Lão đâm ngón tay vào lồn nhanh hơn, con cặc thô to đen hôi móc ra, cọ vào chân cậu, lão buông ngón tay ra rồi dọng thẳng vào lồn cậu rồi bắn, vì lồn cậu còn trinh nên chảy ra một ít máu, bắn được 2 phút rồi lão rút ra.

"A...ha.........ưm.....mệt quá". Cậu rên rĩ.

Lão buông cậu ra, chiếc áo ngủ trong suốt giờ đây nhăn nhúm, đầy tinh dịch và nước lồn trộn lẫn, lão bế cậu lên sofa rồi lấy cái ly trà đưa xuống lồn cậu hứng nước. Lão hứng được đầy nước dâm rồi ngửa đầu uống. Sau đó lão hôn cậu, đẩy nước dâm của hai người vào miệng cậu rồi buông ra.

"Nước của cưng ngọt lắm, tao đi lên trấn một xíu, ở nhà ngoan ngoãn đấy, chút tao về lại ghé". Gã cười rồi lấy một con cặc giả màu đen dài 20cm ra nhét vào lồn cậu, lấy cây đồ chơi sex toy màu đen gồ ghề có 8 viên bi nhét vào lỗ đít cậu, khiến cậu run lên liên hồi, nước dâm chảy ra nhiều hơn.

Lão lấy còng tay tình dục trói 2 tay cậu ra sau lưng, cột hai chân cậu lại không cho chạy rồi đóng cửa nhà lại đi lên trấn.

Cậu thở dốc liên hồi, hai món đồ chơi trong lỗ lồn và lỗ đít của cậu theo nhịp thở mà rung lắc liên hồi, con cặc giả đụng đến tử cung rồi rung nhẹ, cái đồ chơi màu đen đụng đến tuyến tiền liệt, cậu thở dốc làm hai thứ này đụng đến điểm nứng trong người khiến cậu phụt ra tinh dịch trên con cặc, nước dâm ở hai lỗ đầm đìa chảy ra làm ướt cả sofa.

Cậu bắn xong thì mệt nhoài rồi ngủ thiếp đi.

[ĐM/SONG TÍNH] Dạng chân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ