Sweet Jokes
Reese's POV
Katatapos ko lang maligo.
I took a quick shower.
Naligo ako sa kwarto na tinuro ni Riley. Samantalang si Riley naman, binibigyan ng bath si Zyker sa kabilang kwarto, katabi ng kwarto kung nasaan ako. Malaki ang villa ni Riley—may spacious living room, swimming pool, dalawang kwarto, at dalawang kusina.
May mga kwarto pa akong hindi napupuntahan pero hindi na ako ganon pa umusisa.
Nasa kwarto pa rin ako, mukhang master bedroom dahil sa laki. May king-sized bed, at kita ang magandang tanawin sa labas. Dahil bukas ang balkonahe, humahampas sa balat ko ang simoy ng hangin na nanggagaling sa asul na dagat.
Hindi pa ako bihis dahil maaga pa bago magsimula ang party. Nakaupo ako sa gilid ng kama, dumekwatro. Pinatuyo ko ang buhok ko gamit ang blower at nasuklay ng maayos. Kumuha ako ng lotion at pinahid sa maputi at makinis kong binti.
"Reese, where's Zyker's clothes..." Naputol ang pagpunas ko ng lotion sa binti ko nang biglang bumukas ang pinto kung saan ako nakaharap.
"Fuck." Si Riley, nakatulala siya sa'kin habang tinitingnan ako mula ulo hanggang paa. Agad akong umayos ng upo at tiningnan siya ng masama. "Don't just enter without knocking!" Sigaw ko, may halong inis habang tinatakluban ang sarili ko.
Nangunot ang noo ko naman ng mapaltan ng ngisi ang kanyang gulat na ekspresyon, itinuon sa door knob ang siko.
"It's not like there's something to see. You're patpatin." He sweetly smiles with a mocking grin. Namula ang mukha ko. Nakakapanibagong pakinggan syang mag-conyo.
It's the first time. After 9 years?
"Hindi ako patpatin! I have a sexy body that any man would crave for!" I guarded. Wait, why am I countering his childish actions? He bit his soft lips, raising his other brows in amusement.
"Really? I should have taken a closer look then." Lunok akong napaupo sa gilid ng kama ng bigla syang lumapit, nakapamulsa ang dalawang kamay sa pantalon, na may nakakalokong ngisi sa mukha.
"W-What are you doing?" I asked, my voice trembling as he leaned in even closer.
He tilted his head and bit his lower lip, his eyes roaming from my face down to my body. Unti unting bumilis ang tibok ng puso ko dahil sa kaba. "Anong ginagawa mo?!" Pag-ulit ko pero ngayon may halong inis sa boses.
"I'm examining your damn sexy body. Kung talagang may dapat ngang ipagyabang." Seductive pero may halong sarcastic nyang bulong. Bawat lapat ng mainit nyang hininga sa balat ko ay nagdudulot ng kakaibang sensyon sa katawan ko. Nangunot ang noo ko. Kikiligin na sana ko eh. Panira lang yung sarkastiko sa tono nya.
Unti unti akong tumayo. Bahagyang napataas ang kilay niya habang nakatingin sa mga mata ko, curious kung ano ang gagawin ko. "You wouldn't dare, Riley. May boyfriend ako." nakakaasar akong ngumiti sa kanya. Lie. Ni hindi ko pa nga nasasagot si Zyon.
Saglit naman syang natigilan pero maya maya rin ay tumaas ang sulok ng labi.
I stared at him as he held a bit of a strand of my hair. "You can find another man," he said, "But trust me, it will never work out." He reasoned out while softly looking at my eyes. He locked eyes with me. I raised my brows. His voice was serious, but he was looking at me annoyingly. I can't tell the real emotion he wanted to show.
I almost give in. "Get out."
"I said get out." Ulit ko, pero hindi sya natinag, kaya tinulak papalabas ng kwarto, hindi na sya nakapagreact ng maisara ko ang pinto. Napahawak ako sa dibdib ko, sobrang lakas ng kabog. I aggressively sighed.
BINABASA MO ANG
Perfect Imperfection
RomanceWarning: The characters in this story are flawed and may exhibit unwanted behavior. At times, the main characters might act irrationally, immaturely, or out of insecurity. Please note that this story is intentionally chaotic.