Fast forward:
After 2years of training binigay narin ni Mr Vergara ang position Kay Nico pinag-diwang nila ito ngunit may masamang mangyayari, Ang dapat na kasiyahan napuno Ng pag luluksa at kalung-kutan dahil pumanaw Ang ama nito sa gitna Ang accident habang nag diriwang.Rewind:
Jeremy pov:
I was so frustrated Kasi nakuha na ni Nico Ang position at ari-arian Ng kanyang ama na dapat sa akin dahil ilang taon ko din itong pinag hirapan, biglang pumasok sa isip ko na may pag diriwang mangyayari sa mansion dahil sa bagong tagapag mana, nag isip ako Ng Plano PANO makaka ganti Kay Mr Vergara sa di pag pili sakin habang nag aayos Sila para sa pag diriwang Ang bagong pinuno ay nakikipag usap sa ama nito.Kinausap ko Ang mga taohan ko para sa Planong patayin SI Mr Vergara."hey ready naba Ang lahat?" I ask.
"Yes boss Jeremy handa na Po ang lahat NASA position na Ang lahat waiting nalang sa next na sasabihin nyo" he said
"Good I'll make sure na di kasiyahan Ang mangyayari" I said and laugh like a maniac.
Everything is ready as a normal nag attend ako Ng mag sasalita na Ang lumang pinuno Pina ready Kuna Ang taohan ko at sinabi pag umakyat Ng stage Ang lumang pinuno patamaan agad sa ulo, Ng maka akyat na SI Mr Vergara binigyan Kuna Ng sinyas Ang taohan ko at nag paputok."fire" I said Wala pang Isang Segundo naka higa at Wala Ng Buhay Ang dating pinuno pinalibutan naman Ng mga taohan nito Ang mga bisita at Ang bagong pinuno.
"F#ck palibutan nyo kami, dad wake up plss wag mo kami iwan wag ngayon" the young master said habang umiiyak Ang Ina nito."put@ngina hanapin nyo Ang may gawa nito, dad plss" he said habang umiiyak. Ang Ina naman nito ay Wala Ng nagawa kung di yakapin Ang anak.
My mind: "success"
Binigyan ko Ng sinyas Ang taohan ko na umalis na ngunit isa sa kanila Ang nahuli.
" Boss Jeremy nahuli Ang isa sa taohan natin" sabi ng Isang kasamahan nila.
"Hayaan nyo sya ta-tanga tanga eh tumakas na kayo" i said and left the mansion.
Nico pov:
Nahuli Namin Ang isa sa may salarin Ng pagka matay Ng ama ko pinadala ko ito sa basement para dun patayin, yes Tama Ang narinig nyo I became a psycho after Ng mahigpit na training. Sumama Ang mga kaibigan ko para pigilan ako sa gagawin ko ngunit Wala akong iBang na raramdaman kundi Galit."Nico pag isipan mo tong gagawin mo pwede mo namang ipakulong maawa ka naman" jr said pero di ko ito pinansin at inayos Ang gagamitin ko. Mikki give me my dad gun cause I want ito Ang papatay sa kanya.
We reach the basement patuloy parin sa pag pigil Ang mga kaibigan ko maliban Kay keal, I think na i-intindihan nya ako bat ganito ako ngayon.
"Jr di ka papakinggan Nyan Tama na"gian Said and hold Jr arms
Nakita ko Ang salarin sa nangyari naka blindfold ito Kaya di nya ako nakikita."good evening Anong feeling na nandito ka ngayon" i ask the man na ngayon ay umiiyak.
"Plss young master wag nyokong patayin plss may pamilya akong nag hihintay sakin plss"he said habang umiiyak
"Sana na isip mo Yan bago nyo pinatay Ang ama ko"i said while crying and stabb him with my knife.jr try to stop me but kael stop him.
"Master plss wag mong Gawin sakin to"the man said and continue to cry.i remove his blindfold and came close to him.
"Shsshh di na kita papahirapan"i said and nakaramdam Ang lalaki Ng tuwa sa narinig nya.
"Reall-" di nya na tapos Ang sasabihin nya bigla ko itong pinag ba-baril sa tiyan.
"F#ck you you really think kaka-awaan kita" i said while crying and continue shooting the man, I come close to him at hinawakan Ang mukha nito." Hindi pa ako tapos sa Inyo hahanapin at papatayin ko Ang mga Kasama mo" i said sa walang Buhay na katawan nito at pinasabog Ang bungo nito.jr stop me tinapon ko Ang baril at agad naman itong dinampot ni gelo at binigay sakin.
"Young master you need to take care of this " he said at binigay Ang baril Ng aking ama. Di parin ako tumitigil sa pag iyak na puno ako Ng dugo na Mula sa taong pumatay sa pinaka mamahal ko, Maya Maya nakaramdam ako Ng Hilo at nawalan Ng Malay luckily kael catch me.
Keal pov:
Where here at the basement tapos Ng patayin ni Nico Ang kasabwat sa nangyari Ng papa-alis na kami bigla itong nawalan Ng Malay Buti nalang ay na salo ko ito."gelo call Mikki bihisan at linisan nyo SI Nico" usap ko Kay gelo."Masusunod master lim" he said at tinawag Sila Mikki at Nate para alalayan Ang bagong tagapag mana. Master lim Ang tawag nito sakin dahil ako din Ang tagapag mana Ng ari-arian Ang aking ama na business partner Ni Mr Vergara.
We reach Nico's room at naka abang dito Sila maloi at Ang iBang girls.
"Babi what happened" aiah ask to me.
"Nawalan lang Ng Malay he's gonna be fine" I said and hug her
"I mean yung dugo" tanong nito ulit
"We don't wanna talk about it ate aiah" Gian said habang SI Jr ay kanina pa tahimik.
"Love what happened" Stacey ask Jr
"Nothing love di lang ako makapaniwala sa nangyari" he said subrang nalungkot SI Jr sa nangyari Kay Mr Vergara dahil isa sya sa malapit dito. "I'll be fine love don't worry" he said again.
" You sure??" Stacey ask
"Yup I'm sure" he said and hug Stacey.
"Oum tita beth puwedi bang dito nalang kayo tumira nag aalala lang ako baka may mangyaring masama sa Inyo kung dun kayo sa Isang Bahay. Kael said
"Yeah dito na kami titira ni maloi" she said habang SI maloi ay nililinisan SI Nico.
"Hey Mikki where's kuya Fons I need to talk to him" I said
"Nasa baba Po wait tawagin kulang" Mikki at umalis. Maya Maya dumating na SI Fons at nag simula na kami mag usap para sa mga ari-arian Ng namayapang lumang pinuno.
,we decided na SI Nico hahawak Ng lahat Ng ito nandito naman Sila gelo Mikki Nate Akira at JL para tulongan ito, bali top 1 sa pina-kamayaman Ang pamilyang Vergara sunod naman Ang lim family at pangatlo Ang company ni Jeremy.
End of rewind:
Vote pls:>
YOU ARE READING
im inlove with my boss. (Nicolas Marcus Vergara)
RandomIsang groupo Ng kalalakihan na tagapag mana Ng ari-arian Ng mga magulang nito at groupo Ng kababaihan na anak Ng mayayamang political at may Isang dalaga na kahit alam nitong mayaman Sila gusto parin nito sumikap para sa I gagastos nya. Sa di inaasa...