नमस्कार माझं नाव राजन ..मी रहायला नगर जिल्ह्यातील एका गावातील.. हि माझी पहिली कथा आहे .आता पर्यंत खूप कथा या वेबसाईटवर वाचल्या तर आपला जास्त वेळ न घालवता मी माझ्या कथे कडे येतो ..
तर हि कथा माझी आणि माझ्या प्रियसी शिवानीची आहे ..
शिवानी दिसायला तशी गहू वर्ण होती पण तिची साईज ३४,२३,३५ अशी . एकदम कडक.तिला पाहूनच खालची तोफ सलामी द्यायला तयार असायची ..तर शिवानी आणि माझी ओळख ही आमच्या इथल्या एका शाॅपी मध्ये झाली.त्यानंतर आम्ही एकमेकांचे फोन नंबर एक्सचेंज केलं आणि आम्ही WhatsApp वर बोलायला लागलो.. आणि हळूहळू आम्ही कधी एकमेकांकडे ओढले गेले हे समजलं नाही .मग तिला मी प्रपोज केला आणि तिने लगेचच तो accept केला.. त्या दिवसापासून आम्ही रात्री खूप वेळ बोलायचो ..एकदा रात्री मी तिला तिचा फोटो सेंड करायला सांगितला तर ती पहिले तर नाही म्हणाली मग नंतर तयार झाली .. आणि जेव्हा तिचे ते आंब्या सारखे स्तन पाहिले त्यावेळेपासून तर तिचा दिवानाच झालो मी .
एक दिवस आम्ही रात्री चॅटिंग करत असताना मी शिवानी ला तिच्या ब्रा ची साईज विचारली
शिवानी म्हणाली "आज तु अचानक असं का विचारलं?
मी " काही नाही गं मी सहज विचारलं .. कारण तुला एक सर्रप्राईज द्यायचं आहे मला.."
तेव्हा तिने तिची साईज ३४ सांगितली.मग असं त्या दिवशी आम्ही इकडं च तिकडचं बोलणं झालं आणि झोपून गेलो ..
आता एकच विचार होता की हिला खायची कशी .. मग एक दिवस मी शिवानी ला आपण बाहेर फिरायला जाऊ असं सांगितलं तर ती आधी नाही म्हणाली तिचं म्हणणं होतं की आधी आपण इथंच कुठं तरी गावात फिरू नंतर तिला मी वास्तव सांगितलं की आपल्या कोणी पण बघेल म्हणुन तर तेव्हा ती कुठे तयार झाली. त्या दिवशी शिवानीने तिचा पंजाबी निळ्या रंगाचा ड्रेस घातला होता खरंच एकदम हाॅट दिसत होती ती मन करत होत की तिला अशीच पकडावी आणि जोरदार किस करावा ..पण मी खूप कंट्रोल केलंशिवानीला तयार करायचं म्हणजे अवघड काम होत ते लगेच पार पडलं. नंतर मी आणि शिवानी आमच्या इथल्या एका बागेत घेऊन गेलो .तिथे आम्ही दोघं एका बाकड्यावर बसून राहिलो आणि इकडच्या तिकडच्या गप्पा मारत बसलो . नंतर मी इकडे तिकडे कोणी बघत नाही असं बघून हळूच तिच्या कमरेला हात लावला आणि तिला हळू हळू गरम करत होतो ती पण आता त्या पहिल्या स्पर्शाने गरम झाली होती. मग शिवानीने पण हळूहळू आजुबाजुला बघत माझ्या लंडावर हात फिरवायला सुरुवात केली.माझ्या लंडाची साईज बघून ती जरा घाबरली पण नंतर पॅंटवरून ती त्याला चोळायला लागली .. पण मनात एक प्रकारची भीती पण होती की कोणी आम्हाला बघल म्हणून .
YOU ARE READING
माझ्या प्रियसी च्या घरचे
Romanceप्रियसी ला झवल्यावर ,आजून कोना कोणाला झवायला मिळते याची रोमांचक कथा