दुर्गा ला शेतात झवल्यावर तिची चाल तर अजूनच बदलून गेली होती.जेव्हा आम्ही पाण्यातून बाहेर आलो तेव्हा तिचं अंग उन्हात अजूनच चमकत होते.माझा बुल्ला परत एकदा ताठ झाला होता तो उड्या मारत असताना दुर्गा ने पाहिलं . आणि म्हणाली, तुझा बाबुराव अजून शांत नाही झाला का एवढं मला झवून सुद्धा?"
मी ," नाही ना .तुझी गांड पाहूनच माझा बुल्ला परत एकदा तयार झाला आहे.याला शांत कर आता तूच !"
एवढं बोलून मी तिच्या समोर बूल्ला हलवू लागलो.ती पण जवळ येत खाली बसली आणि बुल्ला तोंडात घेऊन चोखू लागली ..तिचं चोखणं इतकं मस्त होतं की मी तिचे केस पकडून तिच्या तोंडात बुल्ला आत बाहेर करु लागलो मग तिला तिथंच वाकवली आणि तिच्या पुच्चीत परत बुल्ला घुसवला . आणि तिला मागून झवू लागलो.मी तिच्या अंगावर येत तिच्या कानात म्हणलो ..मला तुझी गांड मारायची आहे.बोल कधी मारु ?
ती म्हणाली," मी तुझीच आहे तुला जेव्हा वाटेल तेव्हा मार फक्त आज मारु नकोस . तुझ्या झवण्याने कंबर पार खिळखिळी करुन टाकली आहे तू !"
असं बोलत तिला मी अजून झवू लागलो एक दहा मिनिटे तिला झवल्यावर मी माझं पाणी तिच्या पुच्चीत सोडून दिलं आणि बुल्ला बाहेर काढत तिच्या तोंडात दिला तिने पण तो चांगला साफ करून दिला.नंतर कपडे घालून आम्ही तिथून निघालो.तेव्हा नंतर गाडीत परत तिने बुल्ला चोखला हे तर तुम्ही वाचलंच आहे.
दुर्गा च्या लग्न काही दिवस आधी तिला खरेदी करायची होती .. म्हणून तिने मला फोन केला आणि कुठं आहे विचारलं . नेमकं त्या वेळेस पल्लवी माझा बुल्ला चोखत होती.ती सांगितल की, "पल्लवी च्या ऑफिस ला आहे.तिचं काम चालू आहे तर तिला मदत करत होतो.काही काम होतं का?"
इकडं पल्लवी अजून जोर जोराने माझा बुल्ला तिच्या तोंडात घेऊन चोखू लागली.याने मला त्रास होत होता.मी एक हाताने तिचं डोकं धरून ठेवलं .
ती म्हणाली," जरा सामान खरेदी करायचं होतं मार्केट मधून तर सोबत पाहिजे होती .किती वेळ लागणार आहे तुला ?"
ESTÁS LEYENDO
माझ्या प्रियसी च्या घरचे
Romanceप्रियसी ला झवल्यावर ,आजून कोना कोणाला झवायला मिळते याची रोमांचक कथा