दुर्गा माझ्या मुलाची आई

483 2 1
                                    

दुर्गा ची सील तोड झवाझवी नंतर मी दुर्गा ला खूप वेळा वेगवेगळ्या ठिकाणी झवलो.हि गोष्ट तेव्हा ची आहे जेव्हा दुर्गा चे लग्न ठरलं होतं.

गावाकडे आमची खूप मोठी शेती आहे ती बघायला मी नेहमी जायचो.मला शेतीची खूप आवड होती शेतात वेगवेगळ्या प्रकारच्या झाडांची लागवड आम्ही केली होती.तिथं आम्ही वेगवेगळे प्रयोग करुन शेती चांगलीच फुलवत होतो .त्याच शेतात आम्ही दोन खोल्यांचं घर तयार केलं होतं तिथं आम्ही शेताची अवजारे ठेवत आणि आराम करत होतो ..

मला शेतीवर असतांना मला दुर्गा चा फोन आला की मला तुला भेटायचे आहे.मी तिला म्हणालो की मी शेतावर आहे. मी तिला बस स्टॉप वर येऊन थांबायला सांगितले.नंतर तिथून निघून तिला घ्यायला बस स्टॉप वर गेलो .. दुर्गा ने पांढऱ्या रंगाचा पंजाबी ड्रेस आणि पिवळ्या रंगाची लेगीन्स घातली होती त्यावर ओढणी घेतली होती .त्या ड्रेस वर तिचे बॉल आता चांगलेच मोठे दिसत होते.शिवानी पेक्षा मोठे.

मी मनातल्या मनात म्हणालो,यार आपली मेहनत कामाला आली .असं म्हणून हसलो .दूर्गा ला बस स्टॉप वरुन घेऊन लगेच आमच्या शेतावर गेलो . शेतात जाई पर्यंत दुर्गा शांत होती.आम्ही

शेतात पोहचलो तेव्हा सगळे कामगार निघून गेले होते..मी गाडी पार्क केली आणि दुर्गा ला जवळ घेत विचारलं काय झालं.?
दुर्गा आमची शेती बघून खूश झाली होती.ती म्हणाली," मला तुझी शेती बघायची आहे"

मी दुर्गा पायी शेती दाखवत जाऊ लागलो ..शेती बघत बघता आम्ही चाललो होतो.तेवढ्यात दुर्गा चा पाय घसरला ती खाली पडणार तेवढ्यात मी तिला पकडलं आणि माझ्या मिठीत घेतलं .. आम्ही दोघं एकमेकांना बघत होतो .नंतर दुर्गा हळूच वर होत माझ्या ओठांवर तिचे ओठ ठेवून कीस करू लागली ‌मी पण तिला साथ देत तिची गांड दाबत तिला कीस करु लागलो ..पाच मिनिटं कीस करून झाल्यावर मी तिला थांबवलं आणि शेतातील घरा कडे घेऊन गेलो.

तिन्ही बाजूला ऊस आणि तिथंच पाण्याचा हौद होता त्यामुळे ते घर तसं पण कोणाला दिसणार नव्हते.म्हणून मी तिला उचलून त्या घराकडे घेऊन गेलो . तिला आत मध्ये घेऊन जाताच दुर्गा माझ्या वर तुटून पडली ती वेड्यासारखं मला कीस करत होती .आज काय झालं होतं तिला अचानक काय माहित..पण एक वेगळाच जोश होता तिच्यात .

माझ्या प्रियसी च्या घरचेWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu