Lưu ý:
- Chương H nên sẽ có một số từ tục hoặc ẩn dụ của từ tục đó.
Cân nhắc trc khi xem.Ps: Lâu rồi không viết H nên chắc là trình tụt xuống rồi không gây nuwsng đc, mọi người đọc đừng gây gắt quá nhe 👉👈💦
____________________
Sau một tháng công tác xa nhà...Aventurine nhận ra một điều...
Chồng của anh, Veritas Ratio...
Sẽ có hành động làm nũng khi quá cô đơn và áp lực...
.
.
.Cũng đã được 4 tháng kể từ khi Veritas cầu hôn một cách đột ngột, nó quá nhanh và quá vội vàng, như thể lời cầu hôn đó là sự chịu đựng cuối cùng của Veritas khi đã yêu anh quá nhiều đến mức không muốn chỉ là người yêu nữa.
Ngay sau khi cậu đi hỏi cưới trực tiếp tại công ty thì cũng gây nên một làn sóng hoang mang dữ dội vào thời điểm đó.
Còn anh? Anh bất động hay đúng hơn là sốc đến bất động mặc cho cái liếc nhìn đầy dữ dội của Topaz và Jade dành cho anh và Veritas"Vậy..... Cậu thực sự muốn cưới Aventurine nhà tôi?"
Đó là lần thứ hai mà Jade hỏi câu đó để rồi nhận lại câu nói chắc nịch của Veritas
"Vâng! Là tôi muốn cưới anh ấy, dù tôi biết là nó rất đường đột tuy nhiên tình yêu tôi dành cho anh ấy là chân thành, 3 tháng làm người yêu có thể nó quá ít nếu đặt theo suy nghĩ của cô Jade. Nhưng thời gian ngắn không có nghĩa tôi suy nghĩ nông cạn cho tình yêu của mình, tôi chắc chắn bản thân yêu Aventurine rất nhiều, nhiều hơn cái thời gian 3 tháng kia và...."
"Ok, tôi đồng ý gả Aventurine cho cậu!"
Topaz ngắt lời khi nhìn thấy mặt Aventurine đang càng ngày đỏ lên như sợ nếu không cản lời Veritas thì anh có thể ngất vì quá xấu hổ rồi.
.
.
.Hôn lễ được diễn ra rất.... "suôn sẻ"..... Ừm, ta sẽ không nói tới sự việc quẩy banh nóc cực kỳ nhiệt tình từ phía các sinh viên của Veritas. Mặc dù anh cảm thấy sôi động như thế này cũng vui và có nhiều kỷ niệm hơn cơ mà... Nhìn qua Veritas thì cậu lộ vẻ "chíu khọ" vô cùng
"Mặt cậu đang hiện rõ câu: "Tại sao mình lại mời lũ báo này tới đây vậy?" kìa ~"
"Chậc...! Thật là lộn xộn và mất trật tự nếu hôn lễ mà tổ chức tại nhà riêng của anh không khéo cả lũ nhóc đó bị bế lên phường uống trà vì tội mất trật tự rồi!"
"Rồi rồi, thưa giáo sư khó tính ạ~~Tuy vậy nhưng cũng rất vui mà ~~ Em không thấy như vậy sao?"
".... Thì cũng vui... Aven... Kakavasha này..."
"Hửm?"
"Không phải hai chúng ta nên đổi xưng hô rồi sao?"
"........??"
"Từ giờ phút này trở đi hai ta đã là vợ chồng, chưa kể tôi còn là người "ra vào" bên trong anh nên theo một nghĩa nào đó... Vợ của tôi phải xưng bằng "em" nhỉ?"
Cái nụ cười bỉ ổi xuất hiện trên gương mặt điển trai đó khiến người kia muốn đấm thật sự!! Còn dám nói dirty talk trước bàn dân thiên hạ nữa chứ!!! May là mọi người điều đang tập trung hát karaoke rồi nên chắc không ai để ý đâu...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ratiorine] Có ai được 100 điểm chưa?
Historia CortaRatio top x Aventurine bot 🔄❌ Niên hạ (Aventurine lớn tuổi hơn Ratio tý nên xưng hô cũng khác) Ratio -> Cậu Aventurine -> Anh "Đơn giản là ngoài 0 và 5 thì học sinh nhà thầy đầu đội thạch cao, tay thì cầm phấn điện tử mà có thể ném đi với lực sát...