#23 Làm lành chữa tình ♥ (1)

125 20 6
                                    

-Làm tình chữa lành-

________________

"Dayeon,Dayeon à"

Trong căn phòng ngủ nhỏ nhắn và ấm cúng,bạn nằm thu mình trong chiếc chăn nhỏ và liên tục gọi tên Dayeon.Giật mình tỉnh dậy từ giấc mơ kinh hoàng vừa qua,mồ hôi đổ đầy trán khiến tóc bạn bết lại ướt sũng.Ném chăn qua một bên,đứng dậy và đi lại trước gương nhìn bản thân trong gương.Mấy ngày này bạn đã trông tiều tụy đi nhiều,xuất hiện trước mặt người khác cũng chỉ giấu mình sau lớp trang điểm.

...

Đến trường trong tâm trạng ngổn ngang,bạn vẫn thế,vẫn nằm gục xuống bàn.Tựa đầu lên đống đề test,sách vở và tài liệu,đầu bạn như muốn nổ tung vì áp lực.

Hướng mắt nhìn sang Do Ah,miệng bạn chẳng mở nổi ra để nói lời gì với cô ấy.Để ý ánh nhìn kì lạ của bạn,Do Ah cũng như hiểu ý quay sang.

Do Ah:"Cậu chỉ đang nhớ kỉ niệm thôi,chưa chắc là nhớ Dayeon đâu"

"Tớ nhớ cả hai,tớ mệt quá"

Do Ah:"Tự mình kết thúc cơn ác mộng này đi,tớ cũng không biết làm gì nữa.Tớ nghĩ bản thân không nên xen vào chuyện cá nhân của hai cậu"

"Tớ vẫn sẽ đợi,đợi hết hôm nay,nếu không còn gì nữa thì coi như tròn một tháng thì chia tay.Tớ còn phải đối phó với con ả điên Harin nữa"

Do Ah:"Lời này cậu chỉ được nói với tớ thôi,đừng để người ngoài nghe được"

"Tớ đi vệ sinh"

...

Trong nhà vệ sinh của dãy toà phụ,đứng trước gương bạn ngắm nhìn bản thân thì thấy bóng ai đó nhẹ lướt ngang qua.Kẻ xấu số,Pyo Ji Ae.Mấy trò hành hạ của Dayeon có vẻ ngày càng quá quắt so với thời của những hạng F trước.Cảm giác còn có phần phô trương hơn để cho bạn thấy vậy.

Nhìn vào điện thoại,chỉ còn vài phút là vào lớp,bạn cũng theo sau cô ấy mà bước đi.

Soo Ji:"Ha ha nhỉ,thật buồn cười"

Cho đến khi Pyo Ji Ae đặt chân vào cửa lớp thì mọi tiếng nói cười đều dừng lại,ai ai cũng nhìn chằm chằm về phía cô ấy.Bạn cũng chẳng bước vào cùng đường với cô ấy mà đi lên cửa trên tiến vào.

Ye Rim:"Cậu đây rồi"

Với sự xuất hiện của bạn đã làm giãn bầu không khí của mọi người,mọi thứ trở về bình thường như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

"Tớ đã đi giải lại đề đợt test khảo sát CSAT trước,đúng là trường tư có khác,chú trọng đào tạo những môn này thật."

Ye Rim:"Đợt đó chẳng phải cậu xếp hạng rất cao rồi sao?"

Dựa thân vào bàn của cô ấy và Eun Jung,hoà vào những cuộc trò chuyện vặt vãnh như những người khác.Thỉnh thoảng vẫn đưa mắt quan sát xung quanh,mọi người vẫn thế nhưng Soo Ji và Ja Eun có lẽ không còn được như trước rồi.

•Pyramid Game• Cộng Sinh Dayeon x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ