1. Hàng xóm mới

158 22 0
                                    

Kageyama nghe thấy tiếng động vang lên từ nhà bên cạnh, liền tò mò chạy ra xem thử. Đó là hàng xóm mới của bé con nha.

1. Oikawa Tooru

Oikawa nhìn thấy Kageyama liền cúi xuống cười, "Ồ, nhóc con, em là hàng xóm à? Anh tên Oikawa, Oikawa Tooru."

Bé con gật đầu, "Kageyama tên là Tobio." 

"Tobio-chan dễ thương quá ta!" Anh nói xong còn cố tình cúi xuống bẹo nhẹ má cậu nhóc. 

Kageyama ngơ ngác không hiểu gì nhưng cũng gật đầu, đôi mắt to tròn ngây thơ nhìn lên khiến Oikawa phải che miệng cười vì quá đáng yêu.

2. Iwaizumi Hajime

Iwaizumi, với dáng vẻ rắn rỏi và nghiêm nghị, thấy Kageyama nhỏ bé nhìn mình, anh hơi ngạc nhiên nhưng nhanh chóng nở một nụ cười dịu dàng, "Chào nhóc, em sống ở đây à? Anh là Iwaizumi. Nhóc tên gì nào?"

Bé con ngước lên nhìn anh một hồi rồi gật đầu, "Tobio, là Tobio ạ." 

Iwaizumi không kìm được mà xoa đầu cậu: "Ừ, dễ thương đấy. Khi nào muốn chơi, cứ qua gọi anh nhé."

3. Kunimi Akira

Cậu nhóc chạy ra và thấy Kunimi với vẻ mặt lơ đễnh đứng nhìn đồ đạc. Kunimi liếc qua rồi thấy Kageyama nhìn mình chằm chằm. Anh chỉ khẽ cười nhẹ, không nói nhiều, mà chỉ vẫy tay chào, "Chào nhóc, anh là Kunimi."

Kageyama im lặng gật đầu, mắt tròn xoe nhìn trước khi ngắn gọn giới thiệu tên mình, "Kageyama tên là Tobio." 

Kunimi thấy vẻ ngơ ngác của cậu nhóc liền buông tiếng thở dài nhẹ, Thật là... Sao lại dễ thương thế này chứ?

4. Kindaichi Yutarou

Kindaichi đang vác thùng đồ, mắt nhìn thấy Kageyama đứng đó, anh đỏ mặt, lắp bắp, "À... chào nhóc. Anh là Kindaichi, anh vừa chuyển đến."

Kageyama gật đầu, mặt không biểu cảm nhưng lại mỉm cười nhẹ khiến Kindaichi càng đỏ mặt hơn. 

Cậu bé từng bước đi đến đưa anh cục kẹo nhỏ trong tay, "Cái này, Tobio cho anh."  

Lòng anh lập tức mềm nhũn, Làm sao nhóc này lại dễ thương thế được?

5. Tsukishima Kei

Kageyama chạy ra khi nghe tiếng động từ nhà Tsukishima. Cậu nhóc nhìn thấy Tsukishima, người cao gầy đeo kính đang xếp đồ. Tsukishima nhìn xuống và thấy cậu nhóc đang nhìn mình chằm chằm. Anh hơi nhíu mày nhưng rồi cũng thở dài,"Gì đây? Hàng xóm nhí hả? Thật là phiền phức mà..." 

Nhưng Tsukishima vẫn không thể giấu được sự mềm lòng khi nhìn thấy ánh mắt tròn xoe của Kageyama.

6. Hinata Shouyou

Khi nhìn thấy Kageyama, cậu nhóc chỉ đơn giản là ngước nhìn một chút thôi.

Hinata liền sáng mắt, lao đến, "Nhóc! Chào nhóc! Anh là Hinata, em có muốn chơi không?"

Kageyama chưa kịp đáp thì đã bị Hinata ôm chầm lấy và nhấc lên xoay vòng. Tiếng cười của cả hai vang lên khiến khu phố rộn ràng.

Nhóc Kageyama TobioNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ