Extra: Trang thứ mười.

1.2K 139 20
                                    

Chào Jeong Jihoon, là anh, Lee Sanghyeok đây.

Chắc chỉ có mỗi con mèo cam là em nghĩ đến chuyện giấu nhật ký trong tủ lạnh ký túc xá thôi nhỉ? À, đừng để nó dưới hộp cua ngâm tương nữa, nếu muốn thì phải bọc lại bằng màng bọc thực phẩm, em thích quyển sổ của mình có mùi hải sản lắm à.

Em còn đắc thắng, viết ở mặt trong bìa sổ rằng "Ai cũng được trừ Lee Sanghyeok", có lẽ em sẽ bất ngờ lắm khi biết tuyển thủ Lehends là tay trong của anh ở Gen.G, chuyện quyển nhật ký này nằm ở đâu, đương nhiên anh nắm rõ trong lòng bàn tay. (Em đừng trách cậu ấy nhé.)

Anh đã đọc hết từ trang đầu đến trang cuối rồi, đọc luôn cả mấy tờ giấy in dán vội vào nữa, Jihoon hư lắm, toàn vu khống cho anh, chả thèm hỏi thẳng anh gì hết. Nhân cơ hội này, anh sẽ phản bác Jihoon, cho em biết thời gian qua em đã cho anh một hình tượng xấu xa độc ác như thế nào.

Thứ nhất, Jeong Jihoon hỏi thời gian trước, Lee Sanghyeok có yêu em không?

Lee Sanghyeok xin trả lời, anh có yêu em. Ngày em gia nhập DRX cũng chính là một cột mốc đáng nhớ trong đời anh. Vốn biết em từ Griffin, em tài năng, đơn thuần, đáng yêu, được mọi người yêu quý,.... tất thảy mọi thứ đều trở thành một cái gì đó khắc sâu vào tim anh. Bản thân anh cũng không biết tại sao mình lại để mắt đến em từ DRX, có lẽ khi ở DRX, tài năng của em đã được bộc lộ theo một cách rất riêng, khiến anh chỉ biết trố mắt nhìn theo, hi vọng một ngày nào đó em có thể đuổi theo mình. Tháng 11 năm 2020, em gia nhập HLE, tốc độ trưởng thành về trình độ của tuyển thủ Chovy thật sự làm anh kinh ngạc. Bước ngoặc lớn nhất với anh, chắc là khi em khoác lên mình màu áo Gen.G, cùng đội đi qua bao nhiêu vinh quang. Lúc ấy anh chỉ nghĩ, à, em đến rồi, tuyển thủ Chovy đã đến rồi, đứng bên cạnh ngai vàng anh ngự trị bấy lâu. Bỏ qua vấn đề chuyên môn, tuyển thủ Chovy, à không, Jeong Jihoon lại thích anh. Anh hơi bất ngờ, bởi lẽ anh nghĩ em không thích con trai, vả lại anh lại là một người khô khan, ít nói, vụng về, chỉ có game và game suốt một thập kỉ qua. Lee Sanghyeok thích Jeong Jihoon là thật lòng, chưa bao giờ có suy nghĩ lừa dối em, cũng chưa bao giờ đồng ý lời tỏ tình từ em vì tò mò hay "anh với ai cũng thế".

Thứ hai, Lee Sanghyeok yêu Jeong Jihoon thì tại sao lại không bao giờ nói yêu hay hành động như một người đang yêu?

Lee Sanghyeok xin trả lời, đây không phải là biện minh, đây là nhận lỗi. Anh thật sự là một người rất vụng về, nhất là về việc bày tỏ cảm xúc. Trong suy nghĩ của anh lúc đó, Jihoon là một người dễ chán, có được rồi sẽ nhanh chóng vứt bỏ. Thú thực, anh đã sợ lắm, anh sợ mình không thể giữ được em. Cơ thể này có thể cho em thoải mái đụng chạm, nhưng có lẽ bao nhiêu đấy là chưa đủ, anh cần phải giao tiếp nhiều hơn. Mấy lần em đi nhậu say xỉn về tìm anh, thật ra anh giận em lắm đấy, nhưng nhìn em mềm nhũn đáng yêu như thế, anh lại không nỡ mắng em. Giờ đọc nhật ký của em, anh mới biết đáng ra lúc đấy nên mắng em nhiều vào, ít ra sẽ cho em chút cảm xúc gì đó. Anh xin lỗi, anh rất xin lỗi em, anh không nghĩ hành động và lối suy nghĩ này khiến em buồn nhiều như vậy. Em là bạn trai đầu tiên của anh (anh muốn em kiêm luôn vị trí bạn trai cuối cùng), sau này có gì hãy nói thẳng với anh nhé, mong được em chỉ bảo nhiều hơn.

choker | chiến lược đánh ghen của mèo cam.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ