TITLE
NAHILO SI JOHNY NG MATAPOS UMINOM NG ALAK.
NANG MABIKTIMA SI JOHNY
SANA ALL NABIKTIMA.
PAG MAY ALAK MAY BALAK!
EYY!By WILLY VERANO
Nakadama ng matinding pagkahilo si Johny matapos nitong uminom ng alak sa isang bar kasama ang ilan sa kaniyang mga kaibigan.
"Anong nangyayari sayo Johny?"tanong ng kaniyang kaibigang babae na si Mhia.
"Masakit ba ulo mo?"tanong ni Lexie.
"Ah, oo biglang sumakit ang ulo ko nahihilo ako."sagot ni Johny.
"Baka lasing ka na talaga? Kaya ganun ipahinga mo muna sarili mo."sabi naman ni Maria
"Siguro nga? Pero kasi nakakailang inom pa lang naman tayo? Kaya bakit mahihilo agad ako?"sabi muli ni Johny na pilit iniinda ang pananakit ng kaniyang ulo at pagkahilo pero sa huli bumigay rin ang katawan ni Johny at nawalan na ito ng malay dulot ng pagkahilo at matinding pag sakit ng kaniyang ulo.
AT nang magkamalay muli si Johny natagpuan na lamang niya ang kaniyang sarili na nasa kama. At wala ng saplot sa katawan at bukod sa wala na siyang saplot sa kaniyang katawan nakagapos pa ang kaniyang mga kamay at paa sa apat na sulok ng kama. Wala na nga siyang magagawa pa.
"Ano ito? Anong binabalak ninyo gawin sa akin? Mga kaibigan ko kayo bakit ninyo ako ginaganito?"naguguluhang tanong ni Johny kanila Maria, Lexi, at Mhia.
Pero bago pa magsalita ang mga ito, silang tatlo ay nag hubad na rin ng kanilang mga damit. Tumambad kay Johny ang seksing mga katawan nito at ang katatamtamang dibdib nina Lexi at Maria pati na rin ang napakalusog na dibdib ni Mhia. Agad napapikit ng kaniyang mga mata si Johny ayaw niyang makita ang hubad na katawan ng kaniyang mga kaibigang babae.
"Huwag! Huwag ninyo ituloy ang binabakak ninyo! Pakawalan na ninyo ako!"pagmamakawa ni Johny sa kanila
"Ako na bahala sa ulo ni Johny, kayo naman ang bahala sa ulo sa baba ni Johny."sabi ni Mhia kay Lexi at Maria.
At agad kumilos na ang mga ito..."Huwag...
Huwag!!!
Itigil mo yan!"pilit na magmamakawa pa rin ni Johny ng agad simulan ni Lexi at Maria ang pagsubo sa kaniyang betl"g at sa kaniyang ulo sa baba..Si Lexi ay sa Betl"g ni Johny..
At si Maria naman ay sa ulo ng T"T ni Johny."Itigil ninyo yan! Huwag!"
Pero kahit anong paulit ulit na pagmamakaawa ni Johny ay hindi pa rin nagpapigil ang mga ito.
"Huwag! Itigil na ninyo pakiusap! Huwag!"pilit pa rin na pagmamakaawa ni Johny
Patuloy lamang si Maria at Lexi sa pag bl"w Job at pag dila sa Betl"g ni Johny habang marahan nila Jinajak"l ang daks na T"T ni Johny. Mas nagpadagdag gana iyon kay Maria at Lexie na paglaruan ang T"T ni Johny ng makita nilang daks pala ito.
Si Maria halos ayaw pakawalan ang ulo ng T"T ni Johny sa kaniyang bibig. Hinahagod niya ito ng kaniyang dila sabay pagkanti ng kaniyang dala sa butas ng T"T ni Johny at biglang hihigupin. At balik ulit sa paglalaro ng kaniyang dila sa paligid ng Ulo ng T"T ni Johny
Habang si Lexi ay himas himas habang dinadalaan ang Betl"g ni Johny habang marahan jinajak"l ito.
"Kahit anong pagsigaw mo wala rin mangyayari kaya i enjoy mo na lang ang nangyayaring ito Johny."malambing na sabi ni Mhia habang pilit pinadila kay Johny ang kaniyang Perlas ng silanganan. Agad pilit itinikom ni Johny ang bibig niya para hindi madilaan ang perlas ng silangan ni Mhia.
"Dilaan mo Johny...
Huwag ka ng mahiya dilaan mo."paglambing muli ni Mhia habang marahang pinagdidiiman ang perlas ng silanganan niya sa mukha ni Johny.
Pero sadyang matibay si Johny hindi talaga siya mapapayag na dumila ng perlas ng silanganan.Subalit..
Kahit anong pilit ni Johny na huwag labasan sa ginagawa ni Lexie at Maria. Sa kaniyang T"T Sa huli ay nilabasan pa rin siya. At nagawa pang pagsaluhan ng dalawa ang sariwang T"mod ni Johny na mainit init pa"Woohh! Matigas pa rin! Matapos labasan"pagkabigla ni Lexie at Maria sa nakatindig pa rin na ari ni Johny
"Mabuti kung ganon."ngiting sabi ni Maria at agad na ito umalis sa ulohan ni Johny at agad nag tungo sa pangalawang ulo ni Johny sa baba at agad itinutuk ni Mhia ang Ulo ng T"T ni Johny sa kaniyang bukana ng kalangitan...
"Huwag.....
Sobra sobra na ito!
Huwag mo ituloy!"pakiusap ni Johny kay Mhia habang nakatutuk na ang T"T niya sa bukana ng kalangitan.Subalit.
Ngiti lamang ang itinugon ni Mhia at agad na niyang ipinasok ang T"T ni Johny sa kaniyang Perlas ng silanganan at nag simulang mag ala Cow Girl! habang naka paibabaw sa walang kalaban laban na si Johny.Sa buong mag damag....
Ilang beses nilang ginamit si Johny lalo at nakakamangha ang tikas ng T"T nito.At kinaumagan..
Nakatalukbong na lamang ng kumot habang umiiyak si Johny."Mga langhiya kayo! Sinira ninyo ang pagkakababae ko! Sa tamang lalake ko lang inalaan itong sarili ko at hindi sa inyo!"umiiyak na sabi ni Johny na isa palang binabae pero sa tatlo lang niyang kaibigan na sina Maria, Mhia, at Lexi sinabi ang pagiging Gay niya
"Pasensya ka na Johny..
Mga Juts kasi mga Bf namin..
Tapos one time...
Nakita namin kung gaano ka kadaks? Dahil sa dala ng kalasingan mo umihi ka na lang ng basta basta sa gilid ng pader habang nag iiinuman tayo. Kaya mula noon pinagplanuhan na namin tatlo ang kaganapan na ito..At oo..
May nilagay kami sa inumin mo sa bar.'pag amin ni Mhia kay JohnyPero...
Kahit anong pag hingi nila patawad..
Nakuha na nika ang puri ng kaawaawang si Johny..End.