[xuyên không vào thế giới của các lá bài]
<xuyên không thành phản diện>
Ngày hôm sau, lớp học bắt đầu với thông báo từ lớp trưởng Iry về một trò chơi bài mới có tên là "Cặp Bài". Trò chơi này đòi hỏi sự quan sát tinh tường và khả năng ghi nhớ chính xác. Các lá bài được úp xuống trên bàn, và người chơi sẽ lần lượt lật hai lá bài mỗi lượt. Nếu hai lá bài lật được giống nhau, người chơi sẽ được cộng thêm một điểm. Nếu không giống nhau, người chơi phải úp bộ bài lại và tiếp tục lượt chơi cho đến khi tất cả các lá bài được lật hết. Người chơi có số điểm cao nhất khi trò chơi kết thúc sẽ giành chiến thắng.
------------Trận Đấu Giữa Emia Và China------------------
China và Emia là hai người chơi trong trận đấu đầu tiên. Vie và Cuba chọn ngồi ở hàng ghế sau cùng, chú ý đến từng động thái của hai người. Họ nghi ngờ rằng có điều gì đó không bình thường trong cách mà Emia luôn chiến thắng.
Trận đấu bắt đầu với sự hồi hộp từ toàn bộ lớp học. Các lá bài được úp xuống trên bàn, và Emia là người đầu tiên lật bài. Cô lật hai lá bài một cách tự tin, và cả lớp chứng kiến sự thành công liên tiếp của cô khi tìm được nhiều cặp bài giống nhau. Sự tự tin của cô ngày càng tăng, và các học sinh khác bắt đầu cảm thấy ngưỡng mộ.
China bắt đầu lượt chơi của mình. Anh ta lật hai lá bài, cố gắng tìm một cặp giống nhau. Đôi khi anh ta thành công, nhưng đôi khi không. Anh ta tỏ ra tập trung và cố gắng hết sức để duy trì bình tĩnh. Vie và Cuba quan sát từng động thái, cảm thấy nghi ngờ về khả năng quá xuất sắc của Emia.
---------------------------------------------------------------
Khi trận đấu kết thúc, Emia giành chiến thắng với số điểm cao hơn. Cô mỉm cười tự mãn và nhận được sự chúc mừng từ các học sinh khác. Vie và Cuba quyết định theo dõi Emia sau lớp học để xem có điều gì khả nghi không.
Khi lớp học kết thúc, Vie và Cuba âm thầm theo dõi Emia khi cô rời khỏi lớp học. Họ thấy Emia bước vào một căn phòng nhỏ bí mật, nơi có ánh sáng mờ ảo và một chiếc bàn bài được bày biện sẵn. Vie và Cuba lén lút đến gần và phát hiện Emia cùng với Rian, một học sinh khác, đang chuẩn bị một bộ bài đặc biệt. Những lá bài này có các ký hiệu kỳ lạ và được chỉnh sửa theo cách không thể tìm thấy trong các bộ bài bình thường.Vie và Cuba quyết định mạo hiểm hơn một chút. Họ lén vào căn phòng và phát hiện một chiếc tủ bí mật ẩn sau một bức tranh lớn trên tường. Khi mở chiếc tủ ra, họ thấy một cuốn sổ tay cũ với nhiều ghi chép về các trò chơi bài khác nhau, và những ghi chú bằng chữ viết tay mô tả một loại phép thuật bí ẩn có thể làm thay đổi kết quả trò chơi.
----------------------------------
Một bức thư viết tay được kẹp giữa các trang sách, nhấn mạnh rằng "Những người sở hữu lá bài Joker có quyền lực vô hạn trong thế giới này." Vie và Cuba nhận ra rằng lá bài Joker không chỉ là một phần của trò chơi, mà còn có một ý nghĩa sâu xa hơn nhiều.
------------------------------------
Trong khi Vie và Cuba đang điều tra căn phòng bí mật, hệ thống đột ngột hiện lên trước mặt họ với thông báo mới:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop]Xuyên không vào thế giới của các lá bài
AcciónTruyện do chị iu của tôi viết còn tôi beta,chỉnh sửa lại ,cả 2 chúng tôi đều là newbie,writer nghiệp dư mới vào nghề,mong các bạn thông cảm. Vui lòng không re-up,chuyển ver..vv..Tóm lại là mong các bạn reader sẽ không đạo nhái tác phẩm của chúng tôi...