~tôi cũng không biết nên để tiêu đề thế nào nên để tạm vậy đấy mọi người ạ ^^, chap này ra đời do tôi đi xem ma da về và sự đối lập giữa tôi và bạn tôi làm tôi nhớ tới 1 người nên tôi quyết định viết chap này kakaka, mà thật ra xem xong mới biết tin cô Việt Hương ba que nên tôi cũng không recommend mọi người đi lắm đâu...Cũng như mọi ngày hôm nay em ra đường thật xinh và đợi anh người yêu tới đón, khác với mọi ngày hôm nay anh người yêu của em lại có ý tưởng là đi xem phim ma vì để chứng minh với em rằng những lần sợ sệt trên xong live stream của anh là giả mà thôi, chứ anh không hề sợ.
"anh không sợ thật mà em phải tin anh, hôm nay chúng ta đi xem phim kinh dị nhá, rồi em sẽ biết thế nào là người đáng tin và em sẽ phải sợ khúm núm lại thôi" vừa nói anh còn vừa tỏ ra dỗi hờn lại còn làm bộ liếc liếc em vì nhiều lần em lấy đoạn clip anh hét toáng lên khi chơi game kinh dị, sĩ diện của anh chàng này không cho phép em cười nhạo mình thêm lần nào nữa nên đã dẫn em đi xem.
Ngồi ở bên cạnh xem anh lái xe em nghĩ "quên chưa kể ảnh mình là chiến thần xem phim kinh dị rồi, không biết xíu nữa vào đó có được xem con hổ bông này khóc không đây chưa xem mà em thấy thú vị rồi này" vậy mà ngồi ngắm hổ bông một hồi làm em thấy em chọn đúng người yêu rồi, người gì mà vừa đẹp trai lại còn tinh tế, tuy hơi ngốc nhưng luôn biết cách từ chối các cuộc hẹn có người khác giới một cách khéo léo, càng ngày em lại càng yêu con hổ này rồi phải làm sao đây
Nghĩ linh tinh một hồi thì tới rạp chiếu phim, em và người yêu vào đúng lúc phim chuẩn bị chiếu nên cả 2 hào hứng lắm đã thế hổ ta lần này còn có vẻ đắc trí vì hình như đọc spoil hết rồi, đoạn jumpscared cũng học thuộc cho bằng hết nên không sợ gì hết, ỷ mình có chuẩn bị nên đắc trí là thế ai ngờ ngay cảnh đầu con ma xuất hiện đã thấy tiếng hét của người bên cạnh vang lên đã thế còn bonus ôm tay thân mật làm em phải quay đầu nhìn cười, vậy mà kêu không sợ gan to hả ^^? Đang sợ là thế tự dưng nghe tiếng cười nhẹ của em thì anh phải chấn chỉnh lại bản thân ngay.
Moon Hyeonjoon: Anh không sợ đâu, anh hơi giật mình tí thôi, anh tấu hài cho em vui thôi đó nha
Vừa nói phải vừa liếc liếc xem em phản ưng ra sao khiến em thấy anh ta đáng yêu quá nên chấp nhận sự tự cao này của người yêu mình
...: Vâng vâng, em biết người yêu em không sợ mà mới cảnh đầu sao doạ người yêu em được ^^
Nghe vậy hổ ta sĩ hơn hẳn bảnh tỏn liền, ai có ngờ mấy đoạn jumpscared sau đâu chỉ dừng lại ở việc ôm tay anh hổ nhà ta còn bỏ hẳn liêm sỉ ôm lấy em cứng ngắc trong lòng, mặt thì úp vào vai em, cả người to tổ chảng vậy mà ôm em muốn nghẹt thở lại còn bảo "vợ ơi nó sắp nhảy ra kìa" làm em cũng bất lực với tên này lắm. Sau cảnh hù doạ vẫn không buông em ra không biết do sợ quá hay đang lợi dụng mà ôm em miết đã thế đầu còn dụi dụi vào vai em khiến em vừa bất lực phần vì ngứa ngáy nhưng không gãi được, phần nữa vì tựa lâu quá làm em mỏi hết vai rồi, nhưng có vẻ như sau mấy đoạn bị doạ sợ liên tục ở đầu phim thì hổ ta đã bình tĩnh hơn rồi tay đã thả lỏng, miệng cũng không run cầm cập nữa, nhưng chắc do hậu sợ hãi nên tay đang từ ôm eo tên này dần chuyển xuống chuẩn bị ăn đào của em rồi nhận lại 2 quả đúm đau điếng. Sau khi bộ phim kết thúc Moon Hyeonjoon còn dám hỏi em thấy anh can đảm không vì sợ nhưng vẫn rủ em đi xem là quá can đảm rồi làm em phì cười, đưa em về tới cổng Hyeonjoon lưu luyến không muốn phải xa cách em nên đành nước mắt mè nhèo xin em ở lại đêm nay, dù có mềm lòng nhưng em vẫn không đồng ý vì mai Hyeonjoon còn có buổi tập luyện nữa cần phải có mặt sớm nên không ở lại cùng em được, mặt anh người yêu buồn rười rượi em đành hôn lên môi anh xem như lời an ủi và tạm biệt anh, anh hổ nhà ta cũng vì vậy mà vui vẻ trở lại tạm biệt em và hứa sẽ chiếng thắng trong trận sắp tới.
aiguuuu lâu lắm ròi mới cập nhật chap mới nhưng tôi vẫn thấy tôi viết như cứt các bạn ạ, tất cả chỉ là do trí tưởng tượng hạn hẹp của tôi và sự delulu không lối thoát nên mọi người thông cảm hen và chúc mọi người ngủ ngon ạaaaaaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
LCK x fan girl
Fanfictiondelulu của bản thân lan toả tới ae truyện mình chỉ viết về bias của mình ở lck thôi ạ ^^ occ occ