Hai tuần sau, Joong lao vào tiệm giày với nụ cười toe toét trên môi, Dunk nhìn anh một cách lo lắng, chuẩn bị tình thần cho bất kỳ điều ngớ ngẩn nào mà chàng Hoàng tử đẹp trai trước mặt sắp nói với cậu .
"Trông anh có vẻ đang rất vui vẻ?" Dunk quan sát với một tiếng cười ngượng ngùng. Cậu nhận thấy tay của Joong đã không có chiếc giày thủy tinh , cậu bật cưới khi kết nối các điểm lại với nhau. "Hoàng tử Time đã tìm thấy được cô gái của mình?" Cậu ngạc nhiên hỏi,
Joong giơ nắm đấm lên không trung để ăn mừng, trước khi tự mãn đập tay vào ngực, gật đầu khi anh nhận công lao hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, Anh bước đến nơi Dunk đang ngồi trong trạm làm việc của mình " Em sẽ không tin được những gì tôi đã trải qua đâu. Tôi đã nghe theo lời khuyên của em và đến thăm nhà tất cả có những cô gái chưa chồng, và điều đó khó khăn hơn nhiều so với những gì tôi mong đợi. Em biết không? có nhiều cô gái đã cố gắng cắt ngón chân , gọt gót chân của mình chỉ để chúng có thể vừa với chiếc giày " Joong giải thích với đôi mắt mở to, rùng mình khi nhớ lại ký ức. "Nhưng cuối cùng tôi đã tìm thấy cô ấy. Hóa ra, cô ấy là một cô gái bị những người chị cùng cha khác mẹ và mẹ kế của mình nhốt trong nhà kho, và họ gần như đã tìm mọi cách để không cho cô ấy thử giày. Cảm ơn Chúa vì tôi là người vô cùng may mắn và thông minh , nếu không thì tôi có thế đã bỏ lỡ cô ấy!"
Dunk gật đầu đồng ý, xoa đầu Joong, khen thưởng anh như một chú cún con. " Anh đã làm việc rất chăm chỉ. Cậu bé ngoan."
Joong cười toe toét trước lời khen ngợi khi anh tiếp tục nói. "Nói ngắn gọn, rõ ràng là cô gái này đã được một phù thủy ban cho một điều ước và đôi giày của cô ấy được làm bằng phép thuật! Chẳng trách không một người thợ đóng giày nào nhận ra nó. Dù sao thì, Đức vua và Hoàng hậu đã rất sốc , nhưng anh họ tôi đang lên kế hoạch cho đám cưới ngay bây giờ." Người con trai cười thật tươi, khoe phần thưởng lớn nhất mà anh nhận được. " Kể từ bây giờ , tôi đã được đảm bảo rằng tôi có thể kết hồn với bất kỳ ai tôi muốn bất kể họ xuất thân từ bất kỳ tầng lớp nào miên là họ không phải là phù thủy.
Khi Dunk nhìn Joong - người hoàng tử đang dựa vào mình tư giãn và trông hoàn toàn hài lòng, người thợ đóng giày quyết định cậu cũng sống muốn bất cần một lần trong đời .
Dunk lớn lên về cơ bản là một đứa trẻ mồ côi. Chắc chắn, cậu đã được ông nội yêu thương nuôi dưỡng trong mười sáu năm đầu đời, nhưng là một thợ đóng giày giỏi nhất ở Thủ đô, ông của cậu thường bận rộn với công việc. Điều đó có nghĩa là Dunk buộc phải trường thành khá nhanh, và kết quả là, cậu có xu hướng nhìn thế giới toàn diện hơn một chút so với Joong. Cậu sợ rất nhiều thứ mà Joong không sợ, nhưng có một điều cậu biết chắc chắn là nếu cậu không phải chỉ là một thợ đồng giày hay nếu Joong không phải là một Hoàng tử mà chỉ là một người bình thường, cậu sẽ chấp nhận lời cầu hôn của anh ngay lập tức
Nhưng kiếp này, anh là thợ đóng giày còn Joong là hoàng tử. Không còn cách nào khác, vậy tại sao anh phải đợi thêm một giây nữa? .
Thật ra cậu đã đánh cược với chính mình , cậu biết việc tìm 1 cô gái trong hàng ngàn cô gái ngoài kia chỉ bằng 1 chiếc giày là một điều rất khó khăn. Cậu đã cho anh thời gian chỉ cần tìm được cô gái đó . Cậu sẽ .....
"Joong ! Anh đưa tay ra đây ," Dunk nài nỉ, và Joong ngay lập tức đưa tay ra như lời cậu nói, như một chú chó ngoan ngoãn làm theo lệnh của chủ nhân.
"Điều này có nghĩa là gì?" Joong hỏi, bối rồi khi tay anh giờ lên không trung.
Dunk mỉm cười và lật tay mình lên để lòng bàn tay hướng lên trên. "Bây giờ anh sẽ đưa tay anh cho em." Dunk nói, và đặt tay trái vào lòng bàn tay Joong, đan các ngón tay của họ vào nhau. "Lời cầu hôn của anh vẫn còn có hiệu lực chứ ? anh còn muốn lấy em chứ ?." Chàng trai trẻ tuyên bố với sự tin tưởng, và mắt Joong mở to.
"T-đột nhiên?" Anh ta lắp bắp không tin. Tuy nhiên, anh ta vẫn năm chặt tay người thợ đóng giày, và một nụ cười kéo khóe môi anh ta tên. !
"Em có thể không phải là hoàng gia, nhưng em chắc chắn mình không phải là phù thủy," Dunk cười, trước khi khuôn mặt anh trở nên nghiêm túc. " Em xin lỗi vì đã từ chối anh lâu như vậy, nhưng em thật sự không muốn ảnh hưởng đến địa vị hoàng gia của anh . Nhưng bây giờ có lẽ em không phải lo lắng nữa rồi có lẽ sẽ không có vấn đề gì lớn nếu cô kết hôn với một người thơ đóng giày bình thường, đúng không?"
Người thợ đóng giày chỉ cười khúc khích, và Joong không thể không mỉm cười trìu mến với anh ta.
Joong có thể không phải là Hoàng tử quyến rũ, và Dunk lại không giống Lọ Lem chút nào, nhưng anh chắc chắn rằng đây chính là khởi đầu cho một cuộc sống hạnh phúc mãi mãi
........E.N.D........
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày một cp BL -1-
Fanfictionღ(¯'◕‿◕'¯) ♫ ♪ ♫ⒿⓄⓄⓃⒼⒹⓊⓃⓀ♫ ♪ ♫ (¯'◕‿◕'¯)ღ MINI -SERIES / ONE SHOT COLLECTION Nếu chúng ta thật sự là tri kỷ, thì từ đây về sau , bất kể chúng ta ở vũ trụ nào , chúng ta sẽ luôn tìm thấy nhau , chúng ta sẽ luôn là chính mình 🔞🔞🔞🔞🔞🔞