⁰³ - qua đêm

794 105 9
                                    

"tao nghĩ mày đang hiểu lầm thằng hiếu rồi đó!"

bảo khang nói với em lúc cả hai đang ngồi ở phòng chờ.

"hả? hiểu lầm cái gì cơ?"

"chuyện mày bảo thằng hiếu thích anh tài ấy. chả có đâu, nó thích người khác cơ!"

thành an gật gù, tỏ vẻ tò mò về danh tính người khác mà bảo khang vừa nhắc tới. em nghiêng đầu, chống cằm và nhìn anh với đôi mắt tròn xoe.

"ừm hừm, đừng có nhìn tao vậy. tao không nói được đâu!"

"nói i mờ, khang nỡ giấu em sao?"

thành an ôm chặt lấy cánh tay của bảo khang, mắt vẫn không giây nào rời khỏi anh. em thật sự muốn biết, ai là người đã cướp lấy trái tim của tên đội trưởng cứng nhắc nhà em.

"hmmm...gợi ý thôi nhá? người này có trong chương trình mình."

bảo khang nghĩ ngợi một lúc rồi cũng đưa ra gợi ý cho thành an, vì anh biết chắc tên ngốc này sẽ chẳng đoán ra được đâu.

"hửm?"

"ahhh, anh thái sơn phải không anh khang? anh hiếu thích anh sol hả?"

thằng bé ngồi ngẫm nghĩ một lúc rồi reo lên đầy thích thú.

thật ra, em nghĩ hiếu thích anh sơn cũng có lí do. cả hai quá thân thiết đi, minh hiếu còn chọn thái sơn về đội nhiều hơn cả số lần tương tác trong một tập của em và anh.

thành an nghĩ, chuyện này cũng hợp lí thôi. minh hiếu và thái sơn, xem qua cũng xứng đôi vừa lứa.

"ừm....không phải đâu. nhưng mà người này quen lắm, mày ráng xem?"

,

"ê, nay an đẹp trai không về. mấy anh xấu trai khỏi đợi cửa nhé!"

thành an vừa bấm điện thoại vừa nói vọng ra phòng khách, nơi cả bốn ông anh vẫn đang hăng say chơi game.

"đi đâu mà không về?"

bảo khang lên tiếng hỏi em. thành an đúng là có nhiều mối quan hệ thật, nhưng mà ngoài mấy anh em gerdnang ra, khang chưa từng thấy thằng út overnight với ai.

"đi chơi với bạn trai. vậy nha, khỏi chờ."

nghe an nói tới đây, minh hiếu vứt mẹ cái ps3 mà anh đang cầm xuống dưới tấm thảm lông trên sàn.

"đi với ai cơ?"

minh hiếu hắng giọng. còn hiếu đinh thì đau lòng nhìn chiếc ps3 tội nghiệp của mình nằm lăn lóc dưới sàn.

"đã bảo đi với bạn trai rồi mà!!! thôi em đi nha, mấy anh xấu trai đừng có nhớ em mà khóc nha."

thành an xách theo chiếc túi rời khỏi nhà, trước khi đi còn không quên nháy mắt với mấy anh một cái.

ai cũng bật cười vì sự dí dởm của thằng nhỏ, chỉ riêng minh hiếu không nhấc nổi khóe miệng mình.

bạn trai? qua đêm?

minh hiếu bảo không ghen thì là nói dối, nhưng cũng chẳng là cái thá gì với người ta đâu mà đòi ghen.

tức tối, minh hiếu quyết định trút giận bằng cách càng quét hết ba thằng còn lại (trong game).

tới lúc này, bảo khang mới thấm thía được cái câu mà nhỏ em mê game của mình vẫn thường hay nói,

ngày anh mất em, cả map free fire vội tìm chỗ núp.

,

"mày nghĩ thằng an đi với ai mà dám qua đêm?"

"cái đ-"

bảo khang đang tủm tỉm cầm điện thoại nhắn tin với người yêu thì bị minh hiếu đập mạnh vào vai từ phía sau.

"sao tao biết được...?"

bảo khang quay đầu lại nhìn minh hiếu, lúc này đây đang vừa xoa cằm vừa nghĩ ngợi. anh định mở miệng nói cái gì đó thì minh hiếu lại nhanh nhảu hơn,

"thằng ngu."

??? 

bảo khang trợn tròn mắt nhìn người đối diện, anh bặm môi, bàn tay siết thành nắm đấm.

"này? mày thèm ăn bánh tét lắm phải không?"

minh hiếu dường như chẳng để lời nói của anh vào lòng, vẫn ngồi đó mà vò đầu bứt tai. một cái tên bỗng xuất hiện trong đầu bảo khang, và anh biết, khi anh nói ra cái người này, trần minh hiếu sẽ nhảy cẫng lên cho mà xem!!!

"hmmm...đoàn thế lân?"

...

"CÁI GÌ CƠ!?"

đúng như anh dự đoán, minh hiếu đập bàn, chồm người lại phía anh.

"c-cái gì vậy? thì...thì tao nghĩ an đi với thế lân thôi."

bảo khang ngả người về phía sau, cố tình né tránh ánh nhìn như muốn thiêu đốt cả thế giới của minh hiếu. bảo khang thật sự nghĩ mình cần luật sư và thậm chí là một cái bảo hiểm nhân thọ vì anh sẽ lên cơn đau tim với tên điên này bất cứ lúc nào!

ting...

tiếng chuông thông báo instagram của anh vang lên khiến minh hiếu cũng phải quay đầu sang nhìn.

à, chỉ là đoàn thế lân đăng hình đặng thành an nằm gọn ghẽ trên đùi của gã thôi, chỉ là vậy thôi đó, có gì đâu...

"ủa ê ê! đi đâu đó??"

bất chợt, minh hiếu đứng phắt dậy, tay với lấy chiếc áo khoác đang nằm vắt vẻo trên thành ghế.

"tao đi tỏ tình."

"WHAT THE FU-"

rầm.

tiếng minh hiếu đóng sầm cửa khiến bảo khang tin chắc chuyến này một là thành an, hai là minh hiếu, một trong hai nhất định sẽ tàn đời.

thôi kệ, đứa nào tàn đời mà không quay ra làm phiền anh!!!

hieugav ; đội trưởng trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ