Khoe với mọi người chiếc fan art siêu xinh đến từ nhỏ em tớ, cảm ơn bé vì bức tranh này nhe! 💖🌷
...
Lại một lần nữa, Beomgyu bị hắn đem ra đánh cược.Mọi chuyện không còn là hiểu lầm, lần này Kang Taehyun thực sự đã tham gia vào ván cược ấy.
Và rồi cứ thế, tình cảm 7 năm trời cũng theo chiếc lá cuối thu mà rời cành. Kết thúc.
.
.
.- Taehyun đâu?
Yeonjun khó hiểu nhìn Beomgyu chỉ đến một mình, nếu là thường ngày thì phía sau cậu chắc chắn sẽ có thêm một cái đuôi bám theo.
Beomgyu từ từ ngồi xuống đối diện anh, trên môi vẫn là nụ cười mỉm.
- Chia tay rồi, mới chia tay hôm qua xong.
- Gì cơ?
Yeonjun sặc nước, suýt thì phun cả ra ngoài. Anh ngỡ ngàng nhìn cậu, đến miệng cũng không khép lại nổi.
- Đùa nhau à? Mới hai hôm trước còn thấy đăng ảnh nắm tay đi chơi đồ, giờ thì chia tay? Bây đi Edinburgh chứ có phải Đà Lạt đâu.
Yeonjun nói một tràng dài, anh sốc lắm, ai mà có ngờ được cặp đôi xa nhau xíu là sống không nổi này lại chia tay dễ dàng như thế được. Trái lại với anh, Beomgyu đối diện rất thong thả mà thưởng thức cốc cacao nóng hổi.
- Chia tay thôi mà, giờ người ta vẫn chia tay ầm ầm đấy thôi. Mày cũng vậy mà, hở ra là dỗi thầy Choi rồi đòi ly hôn hoài đấy thôi.
- Chuyện đó không liên quan, do tên Soobin mua lộn vị kem chứ bộ. Tao chỉ dỗi xíu thôi, còn mày là chia tay thật đấy.
- Ừm.
Choi Beomgyu vẫn rất bình tĩnh, điều này khiến Yeonjun càng thêm khó hiểu. Taehyun và Beomgyu yêu nhau cỡ nào, anh đều biết cả mà. Thế nhưng giờ đây trước mặt anh lại là một Choi Beomgyu không thể hờ hững hơn.
- Lí do là gì? - giọng Yeonjun trầm hẳn đi, anh đã bắt đầu nhận ra chuyện này không phải trò đùa.
- Hắn ta cá cược ta-
- Được rồi, nhiêu đó đủ rồi.
Yeonjun nghe đến hai từ "cá cược" liền rơi vào trầm tư, anh lấy hai tay đỡ trán còn sắc mặt đã dần tệ đi.
Ai cũng đều biết, "cá cược" là một thứ rất nhạy cảm trong mối quan hệ của họ. Dù rằng chuyện trước kia chỉ là hiểu lầm nhưng Beomgyu làm sao có thể quên được cái ngày mà thế giới quan của cậu gần như sụp đổ, cái ngày mà trái tim thuần khiết của cậu trai 18 tuổi bị cào cấu đến rách tươm.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Taegyu ) mùa thu, cốc cacao và trò cá cược
Fanfiction-Tôi không phải trò đùa của cậu. -Trước giờ em chưa từng đùa với anh. Mùa thu là "fall" nhưng nếu bỏ một chữ "l" và thay bằng chữ "i" sẽ là "fail" - mối tình của họ lúc này. . . . Cre ảnh bìa: taegyu.uwu cre idea: taegyustan_xd link vid: https://vt...