【All27】 vinh quang chung đem trở về
Tránh lôi báo động trước:
Người xuyên việt xuất hiện, phản tô tình tiết xuất hiện, 27 có được các thế giới khác năng lực giả thiết, nhân vật OOC báo động trước, sẽ có hắc ám điên phê tình tiết xuất hiện
Chính văn_________________________
01
Hư vô.
Nam hài trong bóng đêm không ngừng trầm xuống.
Hai tay của hắn vô ý thức huy động, ý đồ tại đây phiến yên tĩnh màu đen trung bắt lấy một tia ánh sáng.
Rét lạnh.
Dòng nước quấn quanh nam hài, như xà không ngừng cọ xát hắn thân thể, dòng nước chậm rãi buộc chặt, dính nhớp cùng lạnh băng cảm giác sử nam hài hơi hơi nhíu mày.
'Ta——là ai?'
Nam hài hơi hơi trợn mắt, cả người vô lực cùng không trọng cảm khiến cho hắn vô pháp thoát khỏi dòng nước cùng không gian cấp tự thân mang đến hít thở không thông cảm.
'Ta——hẳn là ai?'
Như là ở xác minh nam hài dò hỏi, dòng nước đột nhiên tản ra, ở trong không gian chậm rãi hội tụ thành một mảnh thủy mạc.
"Uy uy uy~ này không phải Dame-Tsuna sao? Ha ha ha ha ha thế nhưng bị khi dễ thành như vậy!"
"Ha ha ha ha ha nên nói không nói thật không hổ là phế tài sao, quả nhiên không thể cùng Shou-oniisan so đâu."
"Chậc chậc chậc chậc phỏng chừng Dame-Tsuna chỉ có sinh ra phía trước làm điểm thông minh sự, tỷ như đem chỉ số thông minh gì đều cấp Shouta-oniisan linh tinh."
"Uy uy hảo thảm hại a Dame-Tsuna, ha ha ha ha!"
Thủy mạc trung các loại ô ngôn uế ngữ khiến cho nam hài nao nao, hắn hai mắt hơi mê ly, hơi chút tự hỏi qua đi liền lần nữa nhắm mắt lại.
'Đúng vậy——ta là……'
'Ta chỉ là Dame-Tsuna.'
Nam hài thân thể chậm rãi uốn lượn, hắn đôi tay ôm lấy đầu gối, bày biện ra một loại tự mình bảo hộ tư thái.
'Buồn ngủ quá……'
'Tiếp tục ngủ đi……'
'Sẽ không có người quấy rầy……'
'Tiếp tục ngủ đi……'
Thủy mạc dần dần tiêu tán, lại lần nữa hóa thành dòng nước muốn đem nam hài bao lấy.
【 "Nên tỉnh tỉnh ta hài tử." 】
Thanh lãnh giọng nam tại đây phiến trong không gian đột nhiên nhớ tới, không ngừng quanh quẩn, thanh âm chủ nhân đem quấn quanh nam hài dòng nước đánh tan, đem màu đen không gian chặt đứt.
Thuộc về không gian thổ địa thượng dần dần xuất hiện con sông cỏ cây, đánh tan dòng nước lại dần dần ngưng tụ thành viên viên tinh quang treo ở này phiến vừa mới bị phân cách ra tới bầu trời đêm.
【 "Ham chơi cũng không phải là cái gì hảo thói quen thân ái." 】
【 "Thời gian gia hỏa kia nói cho ta, ngươi cần phải trở về." 】
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/Phản Jacksue】 Vinh quang chung đem trở về
Fiksi PenggemarNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=21381288 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Hạt dẻ không phải cây...