Hồng Hạnh sau khi đậu tốt nghiệp, cô dành thời gian để thư giản và đi du lịch vòng quanh Việt Nam, thưởng thức tất cả cảnh đẹp từ Bắc đến Nam, nếm qua tất cả món ngon trên khắp mọi miền đất nước.
Năm nay, Hồng Hạnh đã là sinh viên năm hai, Hồng Nhung vừa lên năm nhất. Cả hai theo học cùng ngành tại một trường đại học chất lượng cao tại Sài Gòn, cơ sở hạ tầng và chất lượng giảng dạy những năm gần đây luôn nằm trong top, chi phí cũng vô cùng đắt đỏ.
Có thể nói, đây cũng là lý do để cô quyết định vào đại học trễ hơn dự tính ban đầu, Hồng Nhung sức khỏe không tốt lại còn ngoan hiền cô e ngại nàng bị bạn bè ăn hiếp.
Ông nội sau khi nghe tin cô học xong 12 không lập tức vào đại học thì vô cùng khó chịu, ông muốn cô phải thật nhanh bồi dưỡng bản thân để đủ điều kiện tiếp nhận công ty. Hồng Hạnh thương lượng cùng ông rất lâu, ông mới mủi lỏng mà đồng ý.
-----------
Hồng Hạnh tắt vòi sen, lấy khăn tắm quấn quanh người mở cửa bước ra ngoài. Làn da cô căng mịn ửng hồng sau khi tắm xong, hơi nước đọng lại quanh thân vô cùng mê người, sự chênh lệch nhiệt độ khiến hai bé nấm nhỏ vô thức vươn mình thẳng đứng.
Hồng Hạnh giật mình khi thấy trên giường có người, còn rất nhàn hạ nằm bấm điện thoại, bên cạnh là tô trái cây cô mới gọt để tủ lạnh định bụng tắm xong sẽ ăn cùng sữa chua:
_ Em... Sao em vào được đây?
Hồng Nhung đang chơi game ngẩn đầu nhìn cô, đập vào mắt nàng là khoảng to tròn đẩy đà ẩn hiển sau chiếc khăn mỏng. Nàng ngượng ngùng dời đi tầm mắt xuống dưới, đôi chân dài trắng trẻo không tì vết.
_ Lần trước chị dẫn em lên nhà, lúc chị mở cửa. Em ghi nhớ mật khẩu.
Hồng Hạnh nàng e thẹn, lại nhìn lại bản thân, khăn tắm tuy không lớn nhưng cũng che đi thứ cần che. Hơn nữa chỗ nào bản thân có người kia cũng có, thậm chí kích thước còn có chút khiến người khác ghen tị.
Cô lại nhìn cơ thể chính mình chỗ nào cần to liền to, chỗ nào cần tròn đều tròn, vô cùng bắt mắt. Thầm cười đắt ý, bản thân một chín một mười với nàng, đúng thật là vô cùng xứng đoii. Cô tiến đến bên giường, đi được vài bước liền hắc xì hai cái, điều hoà trong phòng để nhiệt độ quá thấp khiến Hồng Hạnh không khỏi rùng mình, da gà da vịt đều nổi khắp người.
_ Thì em cũng biết giữ ý tứ chứ chèn,...hắc xì... em không gõ cửa...hắc xì...kêu chị.
Hồng Nhung vội buông điện thoại ngồi dậy đặt tô trái cây lên tủ đầu giường, nàng kéo khăn mỏng trên người cô, rất tự nhiên đẩy Hồng Hạnh vào nhà tắm:
_ Em có gõ cửa, nhưng chị không nghe.
Không còn gì che đậy, gió lạnh phả vào da thịt non mềm khiến cô vô thức, xích gần lại cơ thể ấm áp của đối phương:
_ Em mần cái chi vậy, trả khăn cho chị.
Cả hai vào nhà tắm khóa cửa lại, Hồng Nhung ra hiệu Hồng Hạnh im lặng:
_ Em lau tóc cho chị còn ướt sũng đây này, ngoan có chỗ nào trên người chị mà em chưa nhìn thấy, em chưa chạm vào, chị ngại cái gì chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi E Ngại Bị Mèo Nhỏ Ăn Thịt - Girl love ( Phùng Hạ )
RomanceTác giả: Phùng Hạ Thể loại: Girl love, nữ × nữ, chị em nuôi ( chắc chắn không loạn luân ). Cả hai nhận thức được bản thân không có quan hệ huyết thống. Lấy bối cảnh Việt Nam ngày nay, ở một thành phố thuộc đồng bằng sông Cửu Long chưa phát triển. Ng...