Hồng Hạnh vừa đi siêu thị về, tay dài thon nhỏ mảnh khảnh khệ nệ mang theo túi lớn túi nhỏ khiến ai nhìn vào đều không khỏi đau lòng, Hoàng Phong đang chơi một mình trong sân chạy lại giúp cô mang vào, cậu nhóc nhìn sơ qua tất cả đều là đồ ăn cả nhà thích.
Hồng Hạnh cũng không ngại nhận lấy sự giúp đỡ từ nhóc con, dịu giọng khen ngợi:
_ Giỏi quá ta, biết ra xách đồ giúp tui luôn.
Thằng bé nghe hiểu, khoé môi cong lên cười ngây ngô vô cùng đáng yêu.
Hai chị em cất tất cả vào tủ rồi tiến đến nơi ông Vũ và bà Đan ngồi ăn trái cây, bà Đan đưa cho Hoàng Phong miếng táo vừa gọt, rồi đặt chùm nho vào tay cô:
_ Mua gì mà nhiều thế?
Hồng Hạnh nhận lấy ăn vài quả, rồi chừa lại định bụng tí mang lên phòng Hồng Nhung.
_ Đồ ăn không à mẹ. À đúng rồi ba mẹ cho con tổ chức tiệc trưởng thành tại Cần Thơ nha.
Cô đã thi tốt nghiệp một thời gian, cũng biết rõ năng lực bản thân, cũng đôi phần đoán được điểm số của mình.
Thế nên không còn điều gì có thể cản trở cô nhanh chóng lên kế hoạch đi nhậu một bữa tới bến, say quách cần câu cùng các chiến hữu thâm tình.
Loay hoay là vào đại học, nhân lúc ông nội cho cô thời gian nghỉ ngơi vui chơi. Hồng Hạnh quyết tâm đi du lịch thật đã, đến khi nào chán ngán rồi mới thôi.
Ông Vũ và bà Đan biết con gái bình thường chịu nhiều áp lực, hiếm khi có thời gian giải sầu. Liền thoải mái đồng ý, dù sao nó là người biết giới hạn thế nên cả hai không hề lo lắng. Mà điều quan trọng đó là những năm gần đây Hồng Hạnh bắt đầu tự quyết nhiều chuyện, bản lĩnh được tu luyện trên thương trường, ông bà cũng dần được chứng kiến. Cô hiện tại không còn gọi là xin phép, mà chính là thông báo, ông bà có không cho thì Hồng Hạnh cũng không nghe theo.
Ông Vũ không giỏi kinh doanh, nhưng cổ phần của công ty trong tay không nhỏ, vì thế có thể nói chỉ cần ngồi không cũng có đồng vô đồng ra.
Bản lĩnh và sự quyết đoán càng không có, vì vậy ông Minh từ bỏ việc đào tạo đứa con trai này trở thành người thừa kế.
Ông Vũ có một người em gái là Thiên An cũng nắm trong tay ít cổ phần, đã lập gia đình. Cả hai vợ chồng đều làm trong giới nghệ thuật, đều không hứng thú với công ty.
Huỳnh Đan bảo Hồng Hạnh dẫn theo Hồng Nhung, cho bé con được đi đây đi đó.
Thiên Vũ luôn bận rộn, thời gian cả gia đình đi chơi cùng nhau trong năm cũng chỉ dăm ba lần, mỗi lần đi tầm một tuần chứ cũng không được bao lâu. Vui vui bay qua nước này nước kia ăn uống đổi khẩu vị cho bớt lạc miệng.
_ Hồng Nhung nghỉ hè sớm hơn con, đến nay ba mẹ cũng chưa dẫn con bé đi chơi ở đâu, con dắt con bé theo đi.
Hồng Hạnh đang hớn hở muốn đi ngay vào phòng thu dọn hành lý thì nghe đến việc dẫn theo em gái đi cùng, trong lòng liền không vui. Không phải cô không muốn dẫn nàng đi theo, nhưng lần này đi bar nơi này khó mà dắt đứa trẻ đấy đi cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi E Ngại Bị Mèo Nhỏ Ăn Thịt - Girl love ( Phùng Hạ )
RomanceTác giả: Phùng Hạ Thể loại: Girl love, nữ × nữ, chị em nuôi ( chắc chắn không loạn luân ). Cả hai nhận thức được bản thân không có quan hệ huyết thống. Lấy bối cảnh Việt Nam ngày nay, ở một thành phố thuộc đồng bằng sông Cửu Long chưa phát triển. Ng...