Chap 10: Tình cha con đằm thắm

108 10 19
                                    

Sau trận đấu cuối cùng của vòng loại thứ 3 với kết quả đội A toàn thắng, No.1 No.2 có khác. Mỗi tội như chó với mèo, suốt ngày sáp lá cà. Shidou vì đó mà cũng bị Ego cho sốc điện và vào phòng chịu phạt. Nhìn mặt Rin thì bị thương của không nhẹ, đi đá bóng mà toàn đánh nhau, thương tích đầy mặt thế đấy.

Ego thông báo còn 6 tiếng nữa là sẽ công bố những thành viên được tham gia thi đấu với tuyển U20. Mọi người vừa ăn vừa hồi hộp mong ngóng bản thân sẽ được chọn.

Thời gian trôi cũng nhanh thật đấy. Chớt mắt cái thì thời gian lựa chọn cũng đến rồi. Bóng người cao gầy xuất hiện sau cánh cửa:

- Các cậu đã vất vả rồi, những viên ngọc thô quý giá

Ego đi vào trong, trên tay là máy tính bảng

- Trước hết, tôi sẽ định nghĩa lại một lần nữa. Bóng đá là môn thể thao cần phải ghi bàn . Bàn thắng là thứ duy nhất chứng minh giá trị của một tiền đạo...

Honoka khó chịu lẩm bẩm, ấy vậy mà tên đeo kính kia vẫn có thể nghe được . Tình anh em có khác , thật khiến người ta cảm động =)))) 🤧🤧🤧🤧

Ego : ಥ_ಥ

Ego chần chừ một chút, nuốt bớt lời vào bụng vào nội dung chính luôn. Honoka khá bất ngờ vì Ego thật sự cắt bớt thoại của bản thân đấy.

- A hèm. Chuẩn bị tinh thần và nghe đây, giờ tôi sẽ công bố danh sách 11 thành viên có mặt ở trận đấu với đội tuyển U20 Nhật Bản. Đầu tiên là...

- Top 1 Itoshi Rin, tỉ lệ 2,5 bàn/trận. Đội này sẽ lấy hắn làm trung tâm với đội hình chuyên tấn công.

- Tiếp đến là thủ môn, Gagamaru Gin.

- Tôi hả?

Gagamaru ngơ ngác

- Với khả năng phản ứng với bóng tốt và cơ thể dẻo dai. Cậu là người có năng lực thể chất phù hợp với vị trí thủ môn nhất. Cậu sẽ là người bảo vệ khung thành đội này. Hiểu chưa? 

Ego tiếp tục nêu tên các vị trí khác

- 2 trung vệ được chọn là Aryu Jyubei và Niko Ikki. Một trung vệ phải có chiều cao và tầm với áp đảo đối thủ. Và một trung vệ di chuyển ở hai cánh.

- Hậu vệ cánh phải điểm tên Chigiri Hyoma. Hậu vệ cánh trái là Bachira Meguru. Tiền vệ mở đường lên tuyến trên, Karasu Tabito. Tiếp đến là những người có nhiệm vụ tấn công. Đầu tiên là người có thể xé toang bức tường của đội kia từ bên ngoài, ở hai cánh...

Tiền vệ cánh trái, Otoya Eita. Tiền vệ cánh phải, Yukimiya Kenyu. Một người ở cánh trái với tốc độ và khả năng tiếp cận đối phương trong âm thầm, một người cánh phải với khả năng chiến thắng tình huống 1 chọi 1.

- Và hai người còn lại cố thủ ở phía trong và là trung tâm của đợt tấn công... Tiền vệ tấn công với khả năng chạm bóng thiên phú và có những bàn thắng phi thườn, Nagi Seishiro. 

Người cuối cùng, cũng là người đóng vai trò quan trọng nhất của đội hình chuyên tấn công với trung tâm là Itoshi Rin. Cậu ấy đã thể hiện khả năng vượt trội nhất, cậu ấy là người duy nhất có thể khẳng định cộng sinh với Itoshi Rin...thậm chí còn vượt qua cậu ta và ghi bàn thắng...đồng đội ăn ý nhất của Itoshi Rin, mảnh ghép cuối cùng là cậu đấy... Isagi Yoichi.

[ĐN Blue Lock] Bông hồng của sân cỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ