Đã 2 năm trôi qua kể từ ngày em gặp anh,còn nhớ ngày đầu tiên ta gặp nhau là ở buổi gọp báo "Anh trai say hi".
Chả hiểu sao,chỉ lần đầu gặp mà em thấy chẳng có thiện cảm với anh,đôi mặt một mí kia khiến em chả ưng tí nào,vậy mà giờ đây số phận lại thật trớ trêu khiến cho em đem lòng yêu anh,yêu một người thẳng đuột, có người hỏi em rằng em đã từng hối hận chưa ?
Lúc đó em chỉ nhẹ nhàng mà trả lời :"Nếu nói chưa là dối lòng còn nói rồi thì cũng chẳng phải".Đầu óc em hiện tại cứ như một sợi chỉ bị rối mà bết chặt vào nhau,dù có muốn cũng chẳng thể tìm được lối thoát.Haizz,lần thở dài thứ bao nhiêu trong ngày em cũng chẳng nhớ nỗi,em chẳng muốn phải suy nghĩ nhiều nữa ,bởi lẽ càng nghĩ tim em lại càng đau,em nằm đó nhắm mắt lại và bắt đầu đắm mình vào những dòng kí ức xưa cũ,khoảng thời gian em cho là hạnh phúc nhất đối với em.
------ zz-----------Ngày 25 tháng 5 năm 2024
Tại buổi họp báo" Anh trai Say Hi",nơi quy tụ dàn visual cực đỉnh cao và đầy tài năng của các anh trai.Không khí ở đây thật sôi động,nhạc thì sập sình,đâu đâu cũng vang lên tiếng nói cười ríu rít,mọi người đang tay bắt mặt mừng giao lưu chào hỏi thì bỗng có người lên tiếng.
"Xin chào tất cả mọi người,tôi là Trấn Thành,từ đây trở về sau tôi sẽ trở thành Mc của chương trình "Anh trai Say Hi" và đồng hành trên chặng đường trở thành anh trai toàn năng của các bạn,cảm ơn tất cả mọi người,các nhà tài trợ đã bỏ chút ít thời gian đến đây để dự buổi họp báo của chương trình"_Mc Trấn Thành lên tiếng để bắt đầu chương trình.
* Kết thúc lời giới thiệu của MC là tiếng vỗ tay đồng loạt kêu vang của mọi người
"Để bắt đầu buổi họp báo chúng ta hãy cũng chơi một trò chơi nho nhỏ để khởi động bầu không khí ngày hôm nay nhé"_Mc Trấn Thành tiếp lời.
"Trên tay Trấn Thành hiện đang có 30 lá thăm,trên mỗi lá thăm đều được đánh số thứ tự và tên nhóm,ví dụ như nếu Dương Domic bóc trúng số 15 A thì em thuộc nhóm A và có số thứ tự 15,em hiểu chưa Dương?"
"Dạ..em hiểu ạ"_Đăng Dương trả lời với chất giọng Bắc đặt trưng và biểu cảm chẳng thể ngố hơn,mặt Dương lúc đó nghệch ra trông buồn cười vô cùng.
"ha ha"_Trùng hợp lúc Đăng Dương trả lời,Pháp Kiều đứng ngay đối diện nên đã bắt trọn khoảng khắc ngố tàu đó của anh,chẳng thể nhịn nỗi mà cười thầm.
"Nào xin mời các anh trai tập trung lên đây bốc thăm và nhanh chóng di chuyển vào nhóm ,lưu ý hãy nhớ xếp theo đúng thứ tự đấy nhé!!"Trấn Thành lên tiếng cắt ngang bầu không khí sôi nỗi ồn ào của các anh trai.
"Kiều ơi,em số bao nhiêu đấy"_Anh Xái vỗ vai Pháp Kiều mà lên tiếng hỏi khi thấy em đang loay hoay tìm vị trí của mình
"Hời ơi,anh ơi em ở bên B số 12, anh bên nào,chúng ta sẽ là đồng đội hay kẻ địch đây"_Vẫn chất dọng miền tây đặc trưng pha thêm chút tinh nghịch của Pháp Kiều lên tiếng trả lời,em còn đưa tay lên thủ thế sẵn như kiểu chờ anh Xái vào để chiến đấu.
"Thôi rồi,lần này anh sẽ ăn tươi nuốt sống hết nhóm em cho coi,anh bên A số 9,tiếc là anh không đấu với em chứ không là em tới công chuyện với anh haha"
BẠN ĐANG ĐỌC
lạc lối | duongkieu
Fiksi PenggemarNếu ông trời có cho em cơ hội gặp lại anh 1 lần nữa,em sẽ nói với anh 3 chữ : em yêu anh Định kiến xã hội là nam nam không chung lối,tiếc rằng vận mệnh là đẩy ta chung đường,để rồi nghiệt ngã mà chia xa