ASHA POV.
Kakatapos ko lang magbihis and I'm just wearing a very fancy dress and a pair of black high heels sandal na pang mayaman din talaga ang dating and about my dress Mahaba ito and may kunting slit ito sa right side..
Pumunta naman ako sa whole body mirror ko dito sa kwarto at tiningnan ang kabuohan ko..
"Oh god!I look so stunning in this dress and Yung make up ko ay bumagay lang din.."Mahinang saad ko sa sarili na para bang di makapaniwala sa sariling repleksyon...
Naputol lamang ang pagtingin ko sa salamin ng may biglang humawak sa waist ko at hinila ako nito palapit sa kanya..Nang makita sa salamin kung sino ito ay ito na naman ang puso kung para nagkakarera sa subrang bilis ng pag tibok...
Mas lalo pa itong bumilis ng inilapit nito ang mukha sa leeg ko sabay amoy amoy doon na kinapikit ko naman..Sh*t grabe talaga ang epekto ng lalaking to sa sistema ko or should I say sakin...
"Hmmm..You really smell good.."He huskily said na kinamulat ko naman at para bang nabalik rin ako sa wisyo dahil agad akong lumayo ng bahagya sa kanya..
"Ahmm..Thanks.I think we need to go now..Mali-late na ata tayo Mr.Kane"Naiilang kung saad habang hindi makatingin sa kanya ng deretso
Binitawan naman na nito ang waist ko sabay tingin sakin from head to toe kaya mas lalo lang akong nakaramdam ng hiya dito...
"That dress is too much,all boys might look at you pag dumating na tayo sa venue"Seryoso nitong saad habang ang tingin ay nasa slit ng dress ko
Napangiti nalang ako ng bahagya sa tinuran nito..I know it's hurt to assume but diko mapigilang isipin na para bang nagiging possessive ito o parang boyfriend na nagwo-worry na maagawan ng jowa..HAHAHA d naman din siguro masamang mag assume..
"Ikaw nagbigay sakin ng dress nato and it's not my fault na kung pagtitinginan ako mga kalalakihan doon,atsyaka oky lang naman din kung pagtitinginan nila ako kase I don't have boyfriend pa naman Mr.Kane ,ba'ka doon kuna makita yung magiging boyfriend ko..HAHA"Saad ko dito sabay tawa ng bahagya sa huli
Nawala naman ang ngiti ko ng tinitigan ako nito ng walang emosyon.. Napakunot naman ang noo ko sa inasta nito bigla...
"Personne ne peut t'avoir à part moi. Tu es seulement à moi et si quelqu'un veut t'enlever à moi, je jure que je vais le tuer."Malamig nitong saad na kinakunot naman ng noo ko dahil hindi ko maintindihan ang sinabi nya dahil he's using different language...
"What did you say?"Nalilito kung tanong dito pero hindi ako nito sinagot instead tinalikuran ako nito at nauna ng maglakad sakin kaya ako naman ay laglag panga na nakatingin sa kanya..
"What just happened? What's wrong with this guy..tss"Di makapaniwalang saad ko sa sarili at sumunod na lamang sa kanya
Nahihirapan pa akong sabayan ito dahil sa kay laki laki naman kase ng hakbang nito and naka heels pa ako sumasakit na tuloy tong paa ko..Tss..Hindi talaga to gentle man tong lalaking to tas bigla bigla pang mawawalan sa mood..May sira ata to sa ulo eh...
Napahinto naman ako ng huminto din itong lalaking nasa harapan ko and now andito na kami sa hagdan pababa(alangan namang pataas)
"I'll use my elevator and you..use the stairs"Malamig pa din nitong saad..Nang ma proseso ng utak ko ang sinabi nito ay akmang magrereklamo pa ako dito pero hindi ko nalang tinuloy dahil parang wala sa mood pa naman tong bvang nato.. Tss
"OK"Tanging sagot ko nalang at dali dali kunang tinanggal ang sandal na suot ko at binitbit iyon..Agad na akong naglakad patungo sa hagdan at nilagpasan siya without looking him back..Tuloy tuloy lang ako sa pagbaba dahil sa naiinis ako sa lalaking yun wala man lang ni katiting na pagka gentle man..HAYS SARAP NYA IBALIK SA ITLØG NG TATAY NYA...argh!nakakainis
BINABASA MO ANG
NURSING A PSYCHOPATH (S1-OBSESSION OF MR.KANE RYLEI PIERCE)
RomanceA simple nurse on a private hospital who became the personal nurse of the Psychopath Billionaire and she became the obsession of that Psychopath