Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 56317
Trans: Hưn Finn. Beta: Chè + Venice
Chương 3: Người hái cho ta cả ánh trăng và sao trời
Cả ngày nay Harry cứ bồn chồn thấp thỏm không yên.
Đã là chín rưỡi tối rồi và gót giày nó cứ chà xát vào tấm thảm đỏ thẫm trong phòng sinh hoạt chung. Mọi người trong phòng dần nối đuôi nhau trở về phòng ngủ. Harry nhìn chằm chằm chiếc kim giờ đang nhích trên tường, nhìn từng phút đang chậm rãi trôi sang về phía mười giờ tối, động tác cọ xát sàn nhà càng lúc càng trở nên gấp gáp hơn.
Kể từ sau bữa trưa, nó không còn nhìn thấy hình bóng của Draco nữa. Phải thừa nhận rằng gần đây sự quan tâm nó dành cho Draco đã vượt quá mức bình thường, nhưng dạo này cách hành xử của Draco trở nên quá kì lạ.
... Đêm hôm đó, và cả.... tấm chăn này nữa.
Kim giờ tiếp tục tích tắc chuyển động, nhắc nhở Harry rằng giờ hẹn của tụi nó đã sắp đến. Nhưng sâu thẳm trong trái tim Harry lại nảy sinh ý định rút lui. Phản ứng trưa nay của Draco đã khiến nó hoảng sợ, nó không ngờ việc này lại có ảnh hưởng lớn với Draco như vậy, đến nỗi hắn tức giận bỏ đi mà không thèm ăn uống gì.
Ngay sau khi Draco rời đi, Pansy lập tức nhào đến chỗ nó, giận dữ nắm lấy cổ áo nó, ''Mày đã làm gì?! Potter.... mày đã làm gì cậu ấy?''
Harry há hốc mồm vì quá đỗi kinh ngạc, nó chưa kịp trả lời đã hứng trọn một cú đấm của Pansy. Hội Gryffindor phía sau kéo Pansy ra, Harry cứ đứng ngây người nhìn cô gái gần như phát điên kia, lần đầu tiên cảm thấy bối rối đến vậy.
''... Mày không được đi, Potter! Thằng khốn nạn, mày muốn làm tổn thương cậu ấy tới mức nào nữa!'' Pansy gầm lên giận dữ. Harry thấy rõ tờ giấy nó gửi cho Draco đang nằm trong tay Pansy.
Vào lúc 9:50, nó chậm rãi ôm lấy chân mình và cuộn tròn trước lò sưởi, mắt vẫn cứ dán vào vào chiếc đồng hồ trên tường. Chiếc đồng hồ như ngọn lửa đang rực cháy, càng gần với 10 giờ hơn, trong lòng nó lại càng thêm hồi hộp lo lắng. Nó hoàn toàn không hề biết chuyện gì đang xảy ra, mặc dù chuyện của Draco chẳng liên quan gì tới mình, nhưng vì tò mò, nó thấy mình nên tiếp cận Draco và tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra với hắn.
.... Nó cần phải biết chính xác chuyện gì đã xảy ra.
Cuối cùng nó cũng quyết định vào lúc này. ''Tổ sư cái thằng Draco Malfoy!'' nó chửi thề một câu về gã tóc vàng Slytherin đó, rồi vội vàng chạy về phòng ngủ, lấy ra chiếc áo choàng tàng hình cùng với chiếc chăn xám từ chiếc rương dưới gầm giường.
''Ron, mình ra ngoài một lúc nhé!''
''Harry!'' Ron ló đầu ra khỏi tấm rèm giường, ''Bồ định đi đâu vậy?''
Harry không trả lời, bóng dáng nó nhanh chóng biến mất khỏi kí túc xá.
Ron và những người khác trong phòng nhìn nhau ngơ ngác, sau đó Neville chớp mắt, ''Có phải Harry quên mất bài tập về nhà môn độc dược của cậu ấy không?''
BẠN ĐANG ĐỌC
DraHar • Reputation • Sannia
Fanfiction✨Hướng dẫn điều chế độc dược: Dưới tác động của Tình dược, tình yêu của Draco dành cho Harry ngày càng mãnh liệt. Giải Quidditch thường niên buộc Gryffindor và Slytherin phải sát cánh bên nhau. Thứ tình cảm được vun đắp nảy nở là vì tình yêu đích th...