Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 56317
Trans: Hưn Finn. Beta: Chè + Venice
Chương 4: Tránh xa tao ra, nếu không tao sẽ ghét mày
[Hoặc tiêu đề khác của chương này là:
Thò tay mà bứt cọng ngò
Thương em đứt ruột giả đò ngó lơ.]
Ngoài trời sấm chớp vẫn rền vang từng hồi, cơn mưa như trút hàng khối nước nặng nề xuống toàn bộ lâu đài.
Snape mở cửa, đứng trước cửa là một phù thủy tóc vàng ướt như chuột lụt, gần như sắp ngất đi.
"Draco! Merlin ơi, mi đã làm gì vậy?!"
Ông ta vội kéo Draco vào trong, rồi giật lấy cái chăn bên lò sưởi đắp lên người hắn. Giờ đây sắc mặt Draco tái nhợt và toàn thân hắn liên tục run lẩy bẩy. Đôi mắt gần như nhắm nghiền, miệng lẩm bẩm những lời mơ hồ không rõ ràng.
Snape nhanh chóng lấy một lọ thuốc từ tủ và đổ vào miệng Draco. Chàng trai tóc vàng run rẩy, chẳng mấy chốc đã hoàn toàn nhắm mắt lại và ngủ thiếp đi. Bậc thầy độc dược ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh và im lặng nhìn chàng trai đang ngủ. Ông ta đưa tay chạm vào trán và thái dương của Draco Draco. Người hắn nóng ran như lửa đốt.
Ông ta lao thẳng đến chỗ lò sưởi và cầm một nắm bột Floo từ trên kệ để kết nối với dinh thự nhà Malfoy. Sau một lúc chờ đợi, ông ta nghe thấy giọng nói lạnh lùng quen thuộc của Lucius: "Severus."
"Tôi cần anh đến đây..... Tốt hơn là Narcissa cũng nên đến."
Một lúc lâu sau vẫn không hề có tiếng động nào phát ra từ đầu bên kia lò sưởi. Snape hiểu rằng Lucius cần thời gian để cân nhắc. Quả nhiên, một lát sau giọng Lucius lại vang lên: "Draco?"
"Phải."
Snape liếc nhìn chàng trai đang bắt đầu rên rỉ đau đớn bên cạnh rồi nói, "Bây giờ nó đang trong tình trạng nguy kịch, Lucius. Tôi nghi ngờ nó đã bị trúng độc Carmsempre**."
Một tiếng chửi thề nhỏ vang lên từ phía bên kia lò sưởi.
Hai giây sau, Lucius ngắt liên lạc, âm thanh cuối cùng truyền đến là tiếng ông ta vội vã gọi Narcissa.
Vợ chồng nhà Malfoy nhanh nhất cũng phải sáng ngày hôm sau mới tới được Hogwarts. Snape không có nhiều thời gian để suy nghĩ, ông ta vội vàng đưa Draco Độn thổ tới bệnh thất. Bà Pomfrey đang tiễn bệnh nhân cuối cùng ra về. Đó là một cô nàng Truy thủ của nhà Gryffindor, vô tình bị gãy tay trong buổi tập Quidditch hôm nay.
Bà trợn tròn mắt nhìn Snape và Malfoy đột ngột xuất hiện trong phòng bệnh. Nhưng trước khi bà kịp nhìn kỹ xem chuyện gì đã xảy ra thì đã bị Snape chặn lại sau tấm rèm. Bà chắc chắn rằng lão Snape đó còn trừng mắt gườm bà.
Baylee cùng với một thành viên khác của đội vẫn đang đợi cô ấy ở cửa cùng nhau về tháp Gryffindor. Anna nhìn thấy vẻ mặt ngạc nhiên của Baylee, tò mò hỏi: "Đã xảy ra chuyện gì vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
DraHar • Reputation • Sannia
Hayran Kurgu✨Hướng dẫn điều chế độc dược: Dưới tác động của Tình dược, tình yêu của Draco dành cho Harry ngày càng mãnh liệt. Giải Quidditch thường niên buộc Gryffindor và Slytherin phải sát cánh bên nhau. Thứ tình cảm được vun đắp nảy nở là vì tình yêu đích th...