Giá như mọi người khác đều chết và anh ta vẫn còn sống, tôi sẽ tiếp tục sống; và nếu như những người khác hãy còn tồn tại và anh ta bị tiêu diệt, vũ trụ sẽ trở thành một con người vô cùng xa lạ và dường như tôi sẽ không còn là một phần của vũ trụ nữa.
_Đồi gió hú_
________________
Trước đây nếu có thằng nào đấy mà mở mồm than vãn rằng "Nếu không có em, anh không sống nổi." hay là cả "Em là lý do để anh tiếp tục sống." thì Kim Gitae chắc chắn sẽ tẩn cho thằng đấy một trận nên thân. Đối với gã, làm một kẻ lụy tình như vậy thật yếu đuối và thảm hại. Cuộc sống đầy rẫy những trở ngại và người ta cần phải đủ mạnh mẽ để tự mình giải quyết chúng. Chả thể quái nào mà cuộc sống thiếu đi một người mà bản thân lại không sống nổi cả, lúc đó thì cái thằng đấy sẽ chết trước vì những điều rắc rối chắc rồi. Còn gã ta thì sẽ chết nếu một ngày sống không có "hàng" và rượu bia. À, còn cả những cuộc ẩu đả đầy man rợ nữa chứ.
Nhưng ngẫm lại thì Kim Gitae xin phép rút lại câu nói đấy, giờ mà gã sống không có Kwak Jichang thì chắc gã ta sẽ lên cơn điên mất. Gã có thể đẩy "hàng", rượu bia và mấy cái khác xuống tận cuối để đặt Kwak Jichang lên hàng đầu, vì giờ gã ta thấy nó còn chẳng quan trọng bằng anh. Gã đã dần trở thành kiểu người mà gã ta đã từng ghét cay ghét đắng lúc trước rồi đây, thảm hại thật.
Kim Gitae không thể phủ nhận tác động của Kwak Jichang đối với cuộc đời gã. Trước khi gặp anh, gã ta sống buông thả và ích kỷ, ham mê bất cứ thứ gì chỉ cần thỏa mãn nhu cầu mà không nghĩ quá nhiều đến hậu quả. Gã ta sống vì niềm vui của riêng mình, lấy những gì gã muốn và loại bỏ những gì gã không còn quan tâm nữa. Ví như việc gã có thể đá ả gái điếm mình đã cặp hơn cả tháng chỉ vì hôm đấy cô ta đã trang điểm, ăn mặc hay nói gì đó làm gã không vừa lòng. Lúc còn ở Mexico, không những về những cuộc thanh toán băng đảng đầy man rợ và tàn bạo của gã làm người trong giới rùng mình, mà người ta còn thầm tặc lưỡi về những mối quan hệ chóng vánh của gã. Kim Gitae không quen cố định bất cứ ai, gã sẽ cặp với ai đó khi gã thấy ở người đó có cái gì đó thu hút gã nhất thời và người ta hay thầm nói sau lưng gã rằng, trông gã rất giống với ông già nhà gã. Kim Gitae cười nhạt, về điểm ấy thì gã giống ông bố Kim Gap Ryong như lột, nếu ông ta không trăng hoa trong lúc đã có vợ thì gã cũng chẳng có mặt trên cõi đời này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng hợp GitaeJichang] _ Desolate
Fanfic"Hãy theo tôi về Mexico, ở cái đất Hàn Quốc này không xứng với chú." "Chấp nhận lời mời của tôi đi Jichang, tôi không nói hai lời đâu." "..." ______________ Ông trùm Mexico × Vua Chungcheong (Tổng hợp các fic ngắn ngẫu hứng về couple này) (*Tất cả...