Junhyeon nhìn màn hình xám đen trước mắt thì vô cùng khó chịu. Đang tính mặc kệ người đằng sau mà chơi tiếp thì nhà chính lại bị đối thủ tràn vào đập. Sau đó thì...
Làm gì còn sau đó khi nhà chính đã nổ
Junhyeon cảm thấy có lẽ hôm nay sức chịu đựng của mình sắp đặt giới hạn mất rồi. Cô tháo tai nghe xuống, quay đầu lườm người vừa mới phá mình.
Người kia biết tiếp theo cô sẽ làm gì nên đã đi trước một bước để ngăn những lời vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng sắp được cô thốt ra
"Ah anh thật sự không cố ý đâu. Anh xin lỗi mà. Lâu rồi không gặp, em đừng lườm anh vậy chứ"
Junhyeon nghe cái giọng nữa bỡn cợt nữa gợi đòn thì cũng biết là ai nên cô chẳng thèm kiên nể gì mà mở miệng tuông một tràn dài
"Wangho à sao giờ này anh lại ở đây thế nhỉ. Em nhớ không lầm thì Camp One của anh ở rất xa ah. Sao anh không ở Camp One dưỡng già đi mà mò ra đây làm gì thế"
"Nếu mà đi hẹn hò với đội trưởng nhà T1 thì cũng nên kính đáo xíu chứ""Yah yahh cái con bé này"
Wangho nghe Junhyeon nói như vậy thì có hơi xịt keo tí.
Anh biết thừa là trên mạng có rất nhiều người ship cặp anh với các tuyển thủ khác. Nhưng mà nếu muốn nói tiêu biểu hay nhiều người ship nhất thì đó là với tuyển thủ Faker.
Anh đôi lúc cũng không hiểu sao đã hơn 7 năm rồi mà sự ủng hộ ấy chẳng có dấu hiệu thuyên giảm mà nó còn tăng lên nhiều hơn mới ghê chứ.
"Rồi nói, sao khi không giờ này lại ở đây. Bộ không lẽ anh thật sự đi...."
"Đáng ra em không nên học bác sĩ đâu Junhyeon"
"??"
"Tại tài năng vẽ với tưởng tượng cao siêu thế này mà em không đi làm đạo diễn thì tiếc thật đấy"
"Hừm hừm ý kiến không tồi. Mà bỏ qua đi, anh vì sao lại ra đây làm gì, bộ gaming house bị dột à. Hay phá sản rồi"
"Nào có chỉ là chán quá nên muốn đổi gió tí thôi"
"Với cả đi net không chơi game chứ không lẽ ra ngồi ngủ""Ừ, ngủ ở đây cũng khá được nhưng mà chắc sẽ không bằng ngủ cùng giường với vị kia đâu"
"..."
Phải thật sự công nhận, người có thể khắc chế được cái máy sấy tên Wangho này chỉ có thể là tuyển thủ Pray( fan công nhận)và Son Junhyeon(Wangho công nhận).
Anh cũng chẳng biết vì sao nhưng cứ mỗi khi ở chung với cô là tiểu hoa xinh cứ như bị cấm chat á.
Bình thường trong mắt fans và mọi người thì Wangho luôn là mỹ đế của LCK.
Nhưng đó là khi anh ta không mở miệng thôi. Chứ khi anh ta mà mở miệng thì chỉ có thể nghe được tiếng beep beep.
Ấy vậy mà Wangho đã gặp được một khắc chế vô cùng cứng.
Khắc chế này cao 1m67, nặng 56kg
Lần đầu gặp Wangho còn nghĩ cô bé này thật dịu dàng và hiền thục nhưng khi quen lâu anh mới nhận ra là cô bé ấy không như vẻ ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sunshine of my life
Fanfiction"Yahh Jun-hyeon em lại đang yêu đương với thằng ất ơ nào đấy" "Ồn quá đấy Siwwo-hyung"