@ningmengsang740
(https://ningmengsang740.lofter.com/post/1f83ec53_2bcac9512?)truyện edit chưa có sự cho phép của tác giả, được thực hiện với mục đích phi thương mại, vui lòng không đăng tải ở bất kỳ nơi nào khác.
đều là dịch bừa, vui lòng không cue lên người thật.
🎀
Cứ như một giấc mơ vậy.
Khi Fade cuối cùng cũng bắn hạ được Astra, cả khán phòng đã tràn ngập những tiếng reo hò và vỗ tay, tuyên bố trận đấu đã kết thúc và ai chính là người lên ngôi vô địch.
Khi thông báo đã chiến thắng hiện lên, khóe mắt Trương Chiêu đột nhiên đỏ ửng.
Cả một năm nay đã chẳng dễ dàng chút nào, những thất bại ở Madrid và Thượng Hải đã khiến họ nhận phải vô số tai tiếng và tủi nhục: ở giải quốc tế thì thi đấu chẳng khác gì những kẻ nghiệp trong khi ở giải quốc nội là tỏ ra như mình là một chuyên gia, có khi họ còn bị gọi là những kẻ lót đường nữa, nhưng giờ đây tất cả đã chẳng còn quan trọng nữa rồi. Những hạt giống được gieo vào lòng đất ngày ấy ở Istanbul giờ đây đã nở hoa rực rỡ ở tại Incheon rồi. Cơn mưa vàng này thuộc về người chiến thắng, thuộc về nhà vô địch, thuộc về EDG.
Những cảm xúc phức tạp ngay lập tức ập thẳng vào trái tim, Trương Chiêu bật khóc, còn người bạn tâm giao cũng như báu vật nhỏ, và còn là bạn trai của anh, Trịnh Vĩnh Khang đã tìm thấy anh như vậy, em mau chóng tiến lại gần quàng tay qua vai anh. Hội trường quá ồn ào, mọi thứ đều như cứ giả giả thật thật, người anh yêu tiến sát lại rồi ghé vào tai anh.
Em ấy nói, đừng khóc nữa mà, Chiêu Chiêu ca ca.
Chúng ta đã thắng rồi mà.
Một bữa tiệc ăn mừng vẫn là điều không thể thiếu.
Sau một trận BO5 và những cuộc phỏng vấn thì gần đến khi trời sáng mọi thứ mới kết thúc, nhưng những chàng trai ấy lại chẳng có ai tỏ ra mệt mỏi cả, ai nấy cũng đều đang hào hứng như vừa được uống một viên thuốc nạp đầy năng lượng vậy.
Thật ra, nếu như không hào hứng với những dịp trọng đại như thế này thì phải như nào mới cảm thấy hào hứng đây?
Trương Chiêu phải mất một lúc mới có thể ngừng khóc được, dù khi đến nơi để ăn uống thì anh đã cảm thấy tốt hơn rất nhiều dù cho mắt vẫn còn ửng đỏ còn mí mắt thì sưng tấy, và mặc dù đầu mũi của Trịnh Vĩnh Khang chua xót nhưng em vẫn cố kiềm lại, em dựa vào vai Trương Chiêu, tay vẫn đặt trên vai anh, đi cạnh bên anh, như thầm nói rằng em vẫn luôn ở đây bên cạnh anh.
Mọi người đều đồng tình là song tử tinh của EDG có mối quan hệ vô cùng tốt và chuyện tình cảm của họ là một bí mật vẫn chưa được công khai, nhưng trong đội mọi người cũng đều đã ít nhiều đoán ra cả rồi. Vậy nên, dù cho hai người có bám dính với nhau như kẹo cao su từ trong trận đấu, đến sau trận đấu và cả ngoài sân khấu thì cũng sẽ chẳng có ai nói gì cả, mọi người đều đã quen. Nên với tư cách là người quản lý thì đội trưởng ngày thường sẽ nhắc nhở họ nên chú ý đến tác động, nhưng ngày hôm nay lại quả thật rất đặc biệt, nên mọi người đều đã để hai người họ đi.