một liều thuốc ổn định tâm trạng

1.7K 134 9
                                    

@xinjinjumin6885207
(https://xinjinjumin6885207.lofter.com/post/7667004d_2b9a91a6c?incantation=rzhuVh0ecRoA)

truyện edit chưa có sự cho phép của tác giả, được thực hiện với mục đích phi thương mại, vui lòng không đăng tải ở bất kỳ nơi nào khác.

đều là dịch bừa, vui lòng không cue lên người thật.


🫧


Trương Chiêu bỗng nhiên rơi vào tâm trạng chẳng thể hào hứng với bất kỳ thứ gì nữa.

Thật sự là việc này rất đột ngột, rõ ràng năm tiếng trước anh vẫn đang nghiêm túc đấu tập, ba tiếng trước anh còn đưa ra ý kiến ​​của mình trong buổi huấn luyện, hai tiếng rưỡi trước anh đã trao đổi với các huấn luyện viên về những gì cần được tăng cường và sửa chữa để bù đắp vào những thiếu sót của đội, hai giờ trước anh đi ăn tối với các đồng đội của mình, và một giờ trước anh đến cửa hàng tiện lợi mua một ít Cola không đường và còn cãi nhau với Trịnh Vĩnh Khang.

Hôm nay dường như là một ngày luyện tập bình thường, anh không trải qua điều gì đặc biệt hay có bất kỳ sự kiện đặc biệt nào, nhưng tâm trạng của Trương Chiêu như đã lao đầu xuống dốc ngay khi anh ngồi trước màn hình.

Vậy nên Trương Chiêu gọi cảm giác này là muốn chết một lần nữa.

Anh phát sóng trực tiếp lên, nhưng cũng chẳng có mấy ai đang xem stream của anh, vậy nên Trương Chiêu cũng vui vẻ thoải mái mà trò chuyện, lâu lâu còn cảm ơn mọi người tặng quà cho mình, phần thời gian còn lại thì cứ im lặng mà lặng lẽ luyện súng. Rồi anh tình cờ nói chuyện với Vạn Thuận Trí về khả năng tương lai sau này của Valorant ở Trung Quốc, và đến còn thậm chí không nhận ra rằng mình đã nói rất nhiều lời vô tâm với cái tâm trạng tồi tệ này.

Trịnh Vĩnh Khang phát hiện ra cảm xúc của Trương Chiêu dạo gần đây hoàn toàn không ổn. Lúc đầu khi em vẫn còn đang đùa giỡn với những người hâm mộ trên livestream của mình, nhưng khi em nghe thấy rõ ràng những gì Trương Chiêu đang nói qua tai nghe, câu nói nửa đùa đùa nửa thật của em lại như đã mắc kẹt lại trên môi em chẳng thể nào thoát ra được.

Em chỉ đơn giản là tháo một bên tai nghe, giảm âm lượng xuống mức nhỏ nhất rồi lắng nghe Trương Chiêu đang ngồi phía sau mình nói.

Về việc ra mắt của máy chủ quốc gia, về giải đấu, về kết quả, về việc thăng hạng và về cả tương lai.

Mọi từ ngữ ấy như đều cứa thẳng vào trái tim Trịnh Vĩnh Khang, hay trái tim của bất kỳ tuyển thủ Valorant chuyên nghiệp nào. Sau khi trải qua những mùa đông lạnh giá về số phiên bản game, tựa game đã nổi tiếng đình đám ở nước ngoài hai năm qua lại không được ra mắt trên máy chủ quốc gia, cũng không có giải đấu trong nước, chinh chiến ở quốc tế cũng chỉ có thể được gọi là một đội tuyển Wildcard, vậy nên anh đã chứng kiến hết đội tuyển này đến đội tuyển khác phải giải thể. Giống như đội tuyển của mình, ngoại trừ Trương Chiêu người rất có năng lực, sau khi WBG giải thể liền có thể được mời gọi tham gia vào dự án mới của EDG. Vậy nên ngày càng có nhiều tuyển thủ còn chưa bắt đầu đã thất bại hoặc hoang mang mơ hồ ngay tại đội tuyển của chính mình và chờ đợi về một ngày nắng đẹp chẳng biết bao giờ mới có thể xuất hiện.

ta đâu phải nói nhiều làm chiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ