Moon Hyeonjun sau khi đu xà đủ 50 cái quay lại thì đã thấy em nhỏ nhà mình ngồi đằng sau rồi không những vậy còn nhìn mình không chớp mắt đến ngây người luôn. Chiếc mỏ vịt xinh xinh mở hé trông đến là yêu. Thấy em ngắm mình đến ngơ người liền tiến lại búng nhẹ trán em một cái trêu trọc.
Choi Wooje nghe anh nói thì giật mình sực tỉnh tay vô thức đưa lên lau miệng nhưng không có gì cả vịt vàng nhỏ liền dựng lông giận dỗi :
- Hyeonjunie lại trêu bé hứ !!
- Bạn nhỏ có tật giật mình chứ anh có trêu tí nào đâu, đã làm gì đâu nè !!- Anh tin bé dỗi anh không lúc nào cũng trọc bé !
- Rồi rồi không trọc bé nữa, vừa rồi ngủ có ngon không sao mới ngủ chút đã đến tìm anh rồi !?- Ngon ạ , bé dậy thấy đồ ăn với hot choco để sẵn trên bàn không thấy Hyeonjunie đâu nên bé đi tìm !!
- Nhóc dính người mà anh nhắc bao nhiêu lần rồi cứ bỏ kính ngữ với anh hoài vậy !?- Hihi bé quen òi , tại gọi Hyeonjunie hay với lại gần gũi mà cũng khác biệt với các anh khác nữa. Hyeonjunie không thấy rất đặc biệt sao !?
- Cái miệng xinh chỉ giỏi nịnh thôi , lý do gì cũng lôi ra được .- Không mà bé nói thiệt á !!
- Rồi rồi anh tin mà ! Mà bé đứng dậy anh thử một chút !
- Dạ ?Nghe anh yêu cầu Choi Wooje thắc mắc nhưng lập tức đứng dậy theo ý anh . Bất ngờ Moon Hyeonjun nhấc bổng em nên một cái khiến em giật mình vội vàng quặp chân tay liền ôm lấy cổ anh .
- Sao ..sao tự nhiên Hyeonjunie lại bế bé , làm bé giật cả mình !?
- Anh thử chút thôi !!
- Thử ? Thử gì ạ ?
- Bí mật !!Tay bế em Moon Hyeonjun thầm nghĩ " vẫn còn hơi chững phải tập luyện nhiều hơn thôi" . Choi Wooje nghe anh nói cũng thắc mắc nhưng thôi anh không muốn nói bé cũng không đòi nữa.
Hiện tại tư thế của cả hai chính là Moon Hyeonjun bế em, hai chân em quặp hai bên sườn anh tay ôm lấy cổ anh từ khoảng cách này em có thể từ trên nhìn xuống anh. Người yêu em mới tập xong trên trán vẫn còn đẫm mồ hôi thân trên để trần trên da vẫn còn một tầng mồ hôi mỏng trên những thớ cơ săn chắc nhìn người yêu em lúc này quyến rũ điên .
- Haha Bé đừng cứ ngắm anh kiểu chằm chằm vậy không là anh không kiềm chế được anh ăn bé đấy !!
BẠN ĐANG ĐỌC
. On2eus . Nhấc em phát một !!
Fiksi Penggemar- Sao dạo này anh chăm tập gym thế !? - Để nhấc em phát một !